[ใหม่] Air Ticket Booking

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองคาย - คนดู 275
  • Air Ticket Booking รูปที่ 1
รายละเอียด

เกี่ยวกับเรา

Liberty Abroad Exchange Co.,Ltd. ได้รับการตั้งแต่จาก IATA ให้เป็น BSP Agent ในการออกตั๋วเครื่องบิน ซึ่งต้องวางหนังสือค้ำประกันไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท  โดยเราเน้นการให้บริการลูกค้าในราคาที่คุณพอใจ และที่สำคัญการซื้อตั๋วเครื่องบิน หรือ ทัวร์จาก BSP Agent ทำให้คุณมั่นใจได้มากกว่า Non-BSP Agent ที่มีเป็นจำนวนหลายพันแห่งในประเทศไทย ซึ่งไม่มีหลักประกันและไม่เข้าเกณฑ์ต่าง ๆ และความเสี่ยงก็สูงตามไปด้วย  เพื่อความมั่นใจว่าได้ราคาตั๋วที่ถูกที่สุด สอบถามราคาที่อื่นแล้ว โทรมาหาเรา เราให้ราคาคุณถูกกว่าหรือเท่ากับราคาที่คุณเช็กมาแล้ว แต่เราบริการคุณอย่างดี รวดเร็วประทับใจ หรือ คุณสามารถเข้าทดสอบระบบเพื่อ ค้นหาสายการบิน เวลา ราคา เปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อตั๋ว ได้ที่ www.spmaxtrade.com เมื่อมั่นใจแล้วโทรหาเราอีกครั้ง

อิสระกับชีวิต เราให้ข้อมูลทุกอย่างกับลูกค้าอย่างตรงไป-ตรงมา  พร้อมกับการบริการตามมาตรฐานสากล ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจ ทั้งทัวร์ใน-ต่างประเทศ หรือ ตั๋วเครื่องบิน  เราจัดให้ตามสั่ง!  เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ต้องการและพอใจมากที่สุด 

วางแผนอย่างไร้ขีดจำกัด ลูกค้าสามารถวางแผน แบบเป็นกลุ่ม หรือ องค์กร จัดการวางแผนล่วงหน้าได้ 1 ปี เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกที่สุด พร้อมความต้องการเพิ่มเติมต่าง ๆ ขณะที่ ที่อื่นจัดให้ไม่ได้ แต่เราจัดให้ได้  

ค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุด เราเน้นการจัดการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ที่ที่อื่นไม่สามารถจัดให้ได้ พร้อมราคาเสนอที่ถูกที่สุด ให้เลือก หรือจะเลือกราคาชั้น VIP ขึ้นอยู่กับลูกค้า สามารถจัดสรรได้ตามงบประมาณ พร้อมให้คำปรึกษา เพราะเราให้คุณมากกว่าราคา!

ทีมงานช่วยเหลือ  ทีมงานของบริษัทช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ในด้านต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องการ  และยังออกตั๋วเครื่องบินได้ตลอด 24 ชั่วโมง  

Type of Payment :

Bank Transfer

Bank Name :

Kasikorn Bank

Bank Branch :

CHIANG MAI UNIVERSITY

Account Name :

LIBERTY ABROAD EXCHANGE CO., LTD.

Account No :

557-1-00052-2

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย..ฟรี..ได้ที่  spmaxsale@gmail.com   Siriwat hanpanich (Joe)  080-5525600 Thai  

020-55912525 lao  ตลอด  24   ชม.