[ใหม่] Bravo Upvc Smart window & door

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 205
รายละเอียด

Bravo Window  & Doorผู้ผลิต และ ติดตั้ง สุดยอดประตูหน้าต่างยูพีวีซี(ไวนิล)Bravo ผลิตจากเส้นยูพีวีซี ที่มีคุณภาพสูง สามารถเก็บเสียง  ป้องกันความร้อนได้ดี 

และใช้งานง่าย จึงเป็นวัสดุสุดยอด  สำหรับ “งานก่อสร้าง”  และเป็นทางเลือกที่ดีให้กับ “คนรักบ้าน”   ที่ชอบความ สวยงาม แข็งแรง ทนทาน  หรูหรา  ในราคาแบบสบายๆBravo มีโรงประกอบเยอะที่สุด และ มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศจึงให้การบริการและ ติดตั้งได้สะดวก กับการทำงานที่“ รวดเร็ว และ มีคุณภาพที่ดี” 

Bravo ประตูหน้าต่างยูพีวีซี(ไวนิล)   มีให้เลือก

หลายรุ่น หลายรูปแบบ  พร้อมกับระยะเวลารับประกันนาน 10 ปี  

สอบถามลายละเอียดได้ที่ โทร.02-9035180 , 081-4863708 คุณ ปิยวัฒน์   www.upvcwindowbravo.com

Email:bravowindow-door@hotmail.com

Qut:ทำไมต้องเลือกBravo Window & Door

Ans: เมื่อเทียบกับวัสดุประเภทไม้หรือ อลูมิเนียม ซึ่งมีข้อเสียและปัญหาที่พบอยู่บ่อยๆ ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดกับBravo upvcอย่างแน่นอนเนื่องด้วยการออกแบบโครงสร้างอย่างดี และเมื่อเปรียบเทียบราคากับวัสดุอื่น เช่น ไม้ แล้วนั้น Bravo upvcจะมีความคุ้มค่า มากกว่า 

ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย สะดวกสบายในการใช้งาน และดูแลรักษาง่าย ได้นานกว่า 10 ปี

  *เมื่อคุณเลือก Bravo ประตู หน้าต่าง ยูพีวีซี (ไวนิล) คุณจะได้รับเส้นยูพีวีซีคุณภาพที่ดี ด้วยความแข็งแรงของผนังหนาถึง2.5 มม.  และยังมีระบบล็อคที่มีคุณภาพสูง , สภาพเส้นยูพีวีซีที่ทนทาน ไม่ยืดและหดตามสภาพอากาศ ไม่ผุกร่อน ไม่เปลี่ยนรูป ไม่เปลี่ยนสี  ไม่เปราะ ไม่หักง่าย  และนี่คือสิ่งดีๆ เมื่อคุณเลือก Bravo ประตู หน้าต่าง ยูพีวีซี (ไวนิล)

THE SPECIAL  : สำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจสำหรับตัวเอง Bravo upvc ยินดีเสนอธุรกิจโรงประกอบประตูหน้าต่างกระจกยูพีวีซี(ไวนิล) Bravo upvc ซึ่งใช้เงินลงทุนน้อย, ผลตอบแทนสูง, ระยะเวลาคืนทุนรวดเร็ว, ใช้พื้นที่และคนงานไม่มาก, กระบวนการผลิตง่ายไม่ยุ่งยาก และมีแผนการตลาดชัดเจน พร้อมทั้งบริการสอนผลิตและติดตั้งฟรี  ราคาเริ่มต้นที่     235,000 บาท*

    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งเรื่องประตูหน้าต่างกระจกยูพีวีซี(ไวนิล) สำหรับท่านเจ้าของบ้าน และเรื่องธุรกิจเฟรนไชด์โรงประกอบ ได้ที่ โทร 085-9563451/02-9035180ท่านจะได้รับคำตอบจากทุกคำถามแบบมืออาชีพจริงๆ โทรมาปรึกษาฟรีนะครับ สอบถามเพิ่มเติมที่