[ใหม่] NTS cctv ศูนย์จำหน่ายติดตั้งกล้องวงจรปิด อินเตอร์คอม ครบวงจร

412 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 696
  • NTS cctv ศูนย์จำหน่ายติดตั้งกล้องวงจรปิด อินเตอร์คอม ครบวงจร รูปที่ 1
รายละเอียด
NTS  นาวิเกเตอร์ ศูนย์รวมอุปกรณ์  กล้องวงจรปิดหลากหลาย ยี่ห้อ เช่น

hiview  กล้องวงจรปิดที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในขณะนี้ คุณภาพปานกลางถึงดี และระดับราคาก็อยู่ในระดับกลางกลาง ไม่แพง สามารถซื้อใช้งานกันได้ ทั้งลูกค้าบุคคล หรือ ลูกค้าองค์กร ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนขนาดใหย่  ส่วนในเรื่องของความคมชัดนั้นก็จะมีความคมชัดตั้งแต่ระดับต่ำไปจนถึงระดับสูงขึ้นอยู่กับราคาของกล้องในแต่ละรุ่น มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เลือกว่า ครอบคลุมการใช้งานเกือยบทุกระดับทีเดียวในขณะด้านตัวสินค้า hiviewก็มีการออกแบบให้ตัวสินค้ามีความน่าใช้ และนอกจากนั้นยังสามารถดูภาพผ่านสมาร์ทโฟน หรือระบบอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย

Huper DVR  ประกอบด้วยการวิจัยและพัฒนาจากห้องแลปอีเล็กโทรนิกที่ทันสมัย โดยเปิดตัว บอร์ด Huper lab ซึ่งเป็นบอร์ดที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยรวมเอาทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับระบบรักษา ความปลอดภัยไว้ด้วยตัวเองโดยการฝังชิปดิจิตอบวีดีโอวงจรปิดเอาไว้บนบอร์ด ง่ายต่อการติดตั้ง ดูแลรักษาเพราะเป็นการรวมระบบและเราได้ตรวจสอบ แล้วว่า Huper สามารถทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดี DSS server บอร์ด ได้รับการออกแบบมาให้สามารถ กำหนดความเร็วในการบันทึก (frame Rate) ได้อย่างที่เราต้องการ ด้วยวิธีการง่าย ๆ เป็นมิตรต่อการใช้งาน เอกสิทธิ ซอฟต์แวร์เฉพาะ สำหรับ huper เท่านั้น ซึ่งมันตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มกำไร และลดสต๊อก Huper lab DSS Server บอร์ดมาพ้อมกับซอฟต์แวร์ Huper vision 4000 ที่รวมเอาระบบ ตรวจการณ์ของกล้องวงจรปิด และสามารถเชื่อมต่อกับกล้องอนาล๊อกและ กล้อง IP camera ไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นคุณสมบัติอันชาญฉลาดซึ่งขณะนี้ทาง Huper ก็ได้เปิดตัว สินค้านวัตกรรมใหม่นี้แล้วที่ได้นำการ์ดกล้องวงจรปิดผสานลงในการ์ดแมนบอร์ดซึ่งให้ศักยภาพในการทำงานที่ดี สะดวก และมีทางเลือกต่าง ๆ มากขึ้นไป

NTS เป็นสมาชิกชมรมผู้ประกอบการ SMEs ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เลขที่ 0105550089725 และได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบพาณิชย์อิเล็กทรอนิก จาก  กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพานิชย์ ดำเนินธุรกิจหลักคือ จำหน่ายและติดตั้ง กล้องวงจรปิด ประตูรั้วรีโมท ประตูม้วน3S ประตูสเตนเลส กันขโมย แบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ในการขายและติดตั้งกว่า 10 ปี สามารถออกแบบให้ท่านได้อย่างมืออาชีพ