[ใหม่] ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง)

696 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 1,557

2,500,000 ฿

  • ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง) รูปที่ 1
  • ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง) รูปที่ 3
  • ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง) รูปที่ 4
  • ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง) รูปที่ 5
  • ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง) รูปที่ 6
  • ขายที่ดินเปล่าติดถนนและคลอง 2 แปลง สำหรับทำสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน จ.ชุมพร(เจ้าของขายเอง) รูปที่ 7
รายละเอียด
*****ขายที่ดินเปล่าจำนวน 2 แปลง จ.ชุมพร   ต.ครน อ.สวี  ทำเลปลูกยางพารา และ ต.สะพลี อ.ปะทิว ทำเลปลูกปาล์มน้ำมัน (เจ้าของขายเอง) *****

 

1.***ที่ดินเปล่าโฉนด 8 ไร่ ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร (เจ้าของขายเอง  / ขายวันนี้ 2.5 ล้านบาท     (ราคานี้รวมปรับปรุงพื้นที่และปลูกกล้ายางพาราพันธุ์ดีให้เรียบร้อย)
 

ที่ดินเปล่าหลักฐานโฉนดประมาณ 8 ไร่ ขนาดกว้างประมาณ 160 เมตร ลึก 80 เมตร สภาพดินเดิมๆ เป็นที่ดอน และราบสวยมาก ด้านหน้าติดทางสาธาณประโยชน์ถนนดินผสมหินผุยาวประมาณ 142 เมตร ตรงข้ามเป็นสวนปาล์มน้ำมันสูง ด้านซ้ายติดสวนปาล์มน้ำมันอายุ 3-4 ปี ด้านหลังติดคลองธรรมชาติยาวตลอดด้านประมาณ 160 เมตร ตรงข้ามเป็นสวนยางและปาล์มน้ำมัน ด้านขวาเป็นสวนยางพารากรีดแล้ว ภายในปกคลุมด้วยไม้ยืนต้น เช่น กระถินณรงค์หรือกระถินเทพา และวัชพืชอื่นๆ เป็นที่ราบสวยมาก ใกล้ชุมชน เหมาะสำหรับปลูกยางพาราหรือสวนปาล์มน้ำมันสำหรับครอบครัวเล็กสบายๆ หรือสามารถสร้างฟาร์มหมู ฟาร์มไก่ หรือเลี้ยงสัตว์ได้อย่างดีเพราะมีน้ำใช้สะดวก บ้านเรือนใกล้ที่ดินมีน้ำบ่อน้ำตื้นดีมาก (***มีเนื้อที่ปลูกพืชได้ประมาณ 10 ไร่***) มีทางเข้าออกสะดวก อยู่ห่างจากถนนสายเอเชีย กม.24 (นับจากแยกปฐมพร) เลี้ยวขวาไปทางฝั่งตะวันตกเพียง 2.5 กม. โดยถนนคอนกรีต 1กม. และลูกรังอีก 1.5 กม. กำลังจะปลูกยางพาราในเร็วๆ นี้ ปัจจุบันเริ่มปรับปรุงพื้นที่แล้ว ดูภาพเพิ่มเติมที่ http://www.weekendhobby.com/thai2market/Question.asp?ID=10180&group=home

 

2. ***ขายที่ดินเปล่า (ที่นา) ติดคลองโฉนด 13 ไร่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี ( เจ้าของขายเอง /  ขายวันนี้  3.3 ล้านบาท  / ราคานี้รวมปรับปรุงพื้นที่และปลูกกล้าปาล์มพันธุ์ดีให้เรียบร้อย )
 


ที่ดินเปล่า (ที่นา) หลักฐานโฉนดประมาณ 13ไร่ ทำเลปลูกปาล์มน้ำมันอย่างดี ขนาดกว้างประมาณ 170 เมตร ยาวประมาณ 120 เมตร ดินนาเดิมๆ ติดคลอง 3 ด้าน สวยมาก ถนนลูกรังส่วนบุคคลเข้าถึงแปลงที่ดินสะดวก อยู่ห่างทางหลวงแผ่นดินสาย (หมายเลข 3180) ท่าแซะ - สะพลี ประมาณ 400 ม. โดยรอบติดสวนปาล์มน้ำมัน สวนยางพารา (***มีเนื้อที่ปลูกได้ประมาณ 15 ไร่ ปลูกปาล์มน้ำมันได้ประมาณ 330 ต้น***) จะปลูกปาล์มน้ำมันพันธุ์ดี ระยะตามมาตรฐาน พร้อมติดต่อจองกล้าแล้ว ปัจจุบันกำลังเตรียมพื้นที่ปลูก และจะปลูกในเร็วๆ นี้ ภาพและรายละเอียดจะนำมาโพสต์ในเร็วๆนี้ 
***** เป็นที่นาชุ่มน้ำปรับพื้นที่ให้เหมาะสมแล้ว เหมาะมากๆสำหรับปาล์มน้ำมัน แทบไม่ต้องทำระบบน้ำ*****   
 
สนใจแปลงใด (รีบ) ติดต่อ นิรันดร์
08-1370-2416
(เจ้าของเองครับ)

kimdadin@yahoo.com  (ราคานี้รวมปรับปรุงพื้นที่และปลูกกล้าไม้พันธุ์ดีให้เรียบร้อย)