[ใหม่] สิลีนนี่

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 363
รายละเอียด
Thipstory เป็นผู้นำเอาสิลีนนี่ สมุนไพรลดน้ำหนัก ซึ่งมียอดขายถล่มทลาย มาจัดจำหน่ายใน 
แบรนด์ ทิพย์สตอรี่ อีกครั้ง ถือสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวทั้งในและต่างประเทศ และ เร็วๆนี้ จะมียาน้ำ 
สมุนไพรสิลีนนี ใช้ในการล้างพิษก่อนจะลดน้ำหนัก ออกมาจำหน่ายเพื่อเป็นการล้างยาเก่าๆ และเพื่อเป็นการกระตุ้น 
เซลล์ต่างๆ ในร่างกายให้กระฉับกระเฉง พร้อมที่จะลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี 

สิลีนนี่บายทิพย์สตอรี่ (Sileeny by ThipStory) เกิดจากความร่วมมือของเจ้าของสูตรกับเว็บไซต์ 
Thipstory ได้ร่วมมือกันนำสมุนไพรลดน้ำหนักที่มียอดขายถล่มทลายกลับมาจำหน่ายอีกครั้งใน แบรนด์ 
ทิพย์สตอรี่ Thip Story แต่เพียงผู้เดียว เพื่อควบคุมให้สินค้าให้มีคุณภาพดีเยี่ยมเหมือนกันทุกกล่อง และจะพัฒนา 
ให้ดียิ่งๆขึ้นไป และเพื่อป้องกันการปลอมแปลงและลอกเลียนแบบ ยาแคปซูลสิลีนนี่ ของแท้สูตรต้นตำรับดั้งเดิมต้อง 
จัดจำหน่ายโดย Thip Story เท่านั้น 


สิลีนนี่ บายทิพย์สตอรี่ Sileeny by Thip Story 
ของแท้สูตรต้นตำรับดั้งเดิม ได้ขึ้น ทะเบียนยาไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และได้จัดจำหน่ายมาเป็นเวลายาวนานแล้วและเริ่มมีชื่อเสียง 
ขึ้นเรื่อยๆ ด้วยคุณค่าของสมุนไพรไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก ทำให้ยาแคปซูลสิลีนนี่ เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ 
ยาแคปซูล สิลีนนี่ ได้ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสีแกมม่า ทำให้เก็บไว้ได้นานถึง 3 ปี ทำให้ปลอดเชื้อสามารถส่งออกไปจำหน่ายยังต่าง 
ประเทศได้ 
ยาแคปซูลสิลีนนี่ ผลิตโดยโรงงานแนชเชอร์โปรดักส์ คุณวรกานต์ ดวงจันทร์ เป็นผู้คิดค้นสูตรต้นตำรับ สิลีนนี่และสิลีนนี่-เอส และ 
เป็นเจ้าของการขึ้นทะเบียนลิขสิทธิ์สูตรแต่เพียงผู้เดียว 
ยาแคปซูลสิลีนนี่ ทะเบียนยาสามัญประจำบ้าน เลขที่ G 518/53 
ยาแคปซูลสิลีนนี่ -เอส ทะเบียนยาสามัญบ้าน เลขที่ G 612/53 

เราขายแต่ สิลีนนี่ สูตรต้นตำรับของแท้ Sileeny (Original Product) By Thipstory ประหยัด สูตรเร่งผอมเป๊ะ 
สินค้าคุณภาพ ที่มีจำหน่าย ราคาพิเศษ ราคาถูก คุณภาพสุดยอด ของแท้ ไม่เคยขายของปลอม 

ติดต่อ Call Center 
โทร ฮาพ 088-685-2715 ปอม 088-685-2770 Email: thipstory@hotmail.com 
เว็บไซต์ : http://www.slim-detox.net Fanspage :http://www.facebook.com/ThipStory 

ยาแคปซูล สิลีนนี่ ( Yacapsule Sileeny )ช่วย detox ล้างสาร พิษ ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ลดอาการท้องผูก

ยาแคปซูล สิลีนนี่

Yacapsule Sileeny by Thipstory

“ ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ลดอาการท้องผูกอันเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่เน่าบูดเน่าสะสมค้างอยู่ในลำไส้ อีกทั้งจะช่วยล้างเมือกมันในลำไส้ได้อีกด้วย ”

ส่วนประกอบสำคัญ

ในยา 790 กรัม ประกอบด้วย

เมล็ดพริกไทยดำ (Piper nigrum L.)100 g.
โกฐน้ำเต้า (Rheum officinale Baill.)100 g.
ส้มแขก (Garcinia cambogia Desr.)100 g.
ฝักมะขามแขก (Cathormion umbellatum)100 g.
เนื้อลูกสมอไทย (Terminalia chebula Retz.)40 g.
แก่นขี้เหล็ก (Senna siamea (Lam.))40 g.
รากตองแตก (Baliospermum solanifolium)30 g.
เทียนดำ (Abroma augusta (L.) Willd.)20 g.
และสมุนไพรอื่นๆ (And other herbs) 

บรรจุผงยาแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม

ขนาดบรรจุ : 20 แคปซูล

ยาสามัญประจำบ้าน

เลขที่ทะเบียนยา : G 518/53

สรรพคุณ : เป็นยาถ่าย แก้ท้องผูก

ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร กลางวัน และเย็น

ผลิตโดย : โรงงานแนชเชอรัลโปรดักส์ 271 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี

จัดจำหน่ายโดย : Thipstory.com แต่เพียงผู้เดียว

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด

สูตร2 สิลีนนี่ SILEENY By THIP STORY สูตรเร่งผอมเป๊ะ ใช้รับประทานหลังอาหาร

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด ทานหลังอาหาร 1-2 เม็ด 5-10 นาที ตามด้วยน้ำอุ่น 1 แก้ว

**คนที่ธาตุหนัก/คนน้ำหนักเกิน 75 กิโลกรัม 3-4 เม็ด

 

สิลีนนี่ บายทิพย์สตอรี่ เป็น สมุนไพรระบายไขมันชนิดแคปซูล ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ไม่ทำให้ปวดมวน หรือไซ้ท้องเหมือนยาระบายทั่วไป เพราะสิลีนนี่เป็นสูตรที่มีการคิดค้นตำรับยาที่พิเศษสุด เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรที่จะช่วยลดอาการปวดบิด ปวดมวนได้อย่างชะงัด อันได้แก่ เมล็ดพริกไทยดำ ที่มีสาร พิพไพรีน(PIPIRINE) ซึ่งเป็นน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวผนวกกับการทำงานของสารสำคัญในเมล็ดเทียนดำ และเหง้าขิงที่แก่จัดเท่านั้น ที่จะช่วยกระจายลมที่เกิดจากย่อยอาหารพร้อมกับการบีบเคลื่อนตัวของลำไส้ ดังนั้น คุณจะไม่รู้สึกปวดมวนท้องเลย นี่เป็นเคล็ดลับสุดยอดของ THIP STORY เท่านั้น

แต่ที่เป็นสุดยอดของตัวยาที่จะช่วยขับและระบายไขมันพร้อมสารพิษที่ตกค้างเป็นเมือกมันที่หมักหมมอยู่ตามรอยขดหยักอยู่ทั่วลำไส้ ช่วยขับของเสียตกค้างมานานนับสิบปี ซึ่งไม่สามารถกำจัดออกได้โดยกลไกการขับถ่ายทั่วไป

สมุนไพรไม้เด็ดของ THIP STORY นั้นก็คือ โกฐน้ำเต้า สุดยอดสมุนไพรที่สำคัญที่สุดของประเทศจีนในการใช้ลดน้ำหนักอย่างได้ผลและมีคนใช้ลดหนักได้มากเป็นอันดับหนึ่งของโลก จนได้รับการบันทึกลงในกินเนสก์ บุ๊ค ออฟ เวิล์ด เรคคอร์ด ซึ่งถูกตีพิมพ์ยอมรับไปทั่วโลก

โกฐน้ำเต้า เป็นสมุนไพรที่มีประวัติการใช้ทางยาในประเทศจีนและทิเบตเป็นเวลามากกว่า 2,000 ปีมาแล้ว โกฐน้ำเต้าเป็นสมุนไพรลดน้ำหนักที่ดีมาก เพราะโกฐน้ำเต้า มีสารสำคัญมากมา ที่มีสรรพคุณ ขับล้างเมือกมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ ลดไขมันในกระแสเลือดและหลอดเลือด บำรุงธาตุ แก้ธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย ระบายท้อง รู้ถ่ายรู้ปิดเอง(ถ่ายแล้วหยุดถ่ายได้เอง ไม่ใช่ถ่ายร่ำไป) แก้ท้องผูก ขับลมในลำไส้ ขับปัสสาวะและอุจจาระให้เดินสะดวก แก้ตาเจ็บ แก้ริดสีดวงทวาร เป็นยาระบายที่ดี ไม่มีฤทธิ์ระคายเคืองลำไส้ และยังช่วยสมานลำไส้ได้ดีมาก คุณจึงหมดความกังวลใจว่าลำไส้จะอ่อนบางลงเมื่อใช้เป็นประจำ มีรายงานการวิจัยถึงฤทธิ์ของโกฐน้ำเต้า ว่าสามารถรักษาอาการท้องผูกเฉียบพลัน ใช้สำหรับการถ่ายของเสียจากลำไส้ก่อนผ่าตัด

ใบมะขามแขก ซึ่งมีสารแอนทราควิโนน มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ทำให้ระบายถ่ายท้องได้ดี ใช้รักษาโรคท้องผูกได้ แก้ริดสีดวงทวาร ถ่ายพิษไข้ ขับลมในลำไส้ ใบมะขามแขกได้รับการยอมรับในการแพทย์แผนปัจจุบันให้ใช้ได้แม้ในเด็กที่มีอาการท้องผูก

ส้มแขก มีสาร HCA หรือ Hydroxy-citric acid มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินจากแป้งและน้ำตาลจากการรับประทานอาหาร ผลส้มแขกนิยมนำมาใช้ในการลดควบคุมน้ำหนัก

สมอไทย สรรพคุณมีฤทธิ์ เป็นยาระบาย ถ่ายอุจจาระ ถ่ายเสมหะ ขับลมในลำไส้ รู้ถ่ายรู้ปิดเอง

 

กล่าวโดยสรุปได้ว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก SILEENY By THIP STORY

ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ช่วยระบายไขมัน ลดอาการท้องผูกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้กากอาหารที่บูดเน่าตกค้างสะสมอยู่ในลำไส้ และสารสำคัญจากสมุนไพรในสูตรนี้จะช่วยปรับสมดุลของการขับถ่ายและขจัดล้างเมือกมัน คราบไขมันในลำไส้ดีมากๆอีกด้วย เพียงแค่รับประทานหลังอาหาร ปริมาณแล้วแต่ธาตุหนักเบา เพราะว่าอาการท้องผูกเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่บูดเน่าสะสมค้างอยู่ในลำไส้ ถ้าระบบขับถ่ายไม่ดี ถึงลดความอ้วน ลดน้ำหนักได้ ก็อาจกลับมาอ้วนได้อีก ดังนั้นควรเลือกใช้ยาระบายจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีสูตรเฉพาะ THIP STORY ดังกล่าวจะเห็นผลดีที่สุด



ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส (Yacapsule Sileeny–S) ปรับระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่น้อยเกินไปให้เพิ่มขึ้น พร้อมช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น

ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส

Yacapsule Sileeny–S by Thipstory

“ ปรับระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่น้อยเกินไปให้เพิ่มขึ้น พร้อมช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น ”

ส่วนประกอบสำคัญ

ในยา 4,420 กรัม ประกอบด้วย

รากเจตมูลเพลิงแดง(Plumbago indica L.)800 g.
เหง้าขิง(Zingiber officinale Roscoe)800 g.
เถาสะท้าน(Piper interruptum Opiz)800 g.
รากช้าพลู(Piper sarmentosum Roxb)800 g.
ดอกดีปลี(Capsicum retrofractum Vahl)800 g.
เหง้ากระทือ(Zingiber zerumbet L.)140 g.
ลูกยอ(Morinda citrifolia L.)140 g.
และสมุนไพรอื่นๆ(And other herbs) 

บรรจุผงยาแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม

ขนาดบรรจุ : 20 แคปซูล

ยาสามัญประจำบ้าน

เลขที่ทะเบียนยา : G 612/53

สรรพคุณ : ช่วยขับลม บำรุงธาตุ

ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 2-3 แคปซูล ก่อนอาหาร กลางวัน และเย็น

ผลิตโดย : โรงงานแนชเชอรัลโปรดักส์ 271 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี

จัดจำหน่ายโดย : Thipstory.com แต่เพียงผู้เดียว

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด

สูตร1 สิลีนนี่-เอส SILEENY-S By THIP STORY สูตรเร่งเผาผลาญ ใช้รับประทานก่อนอาหาร

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด ทานก่อนอาหาร 1-2 เม็ด 20-30 นาที ตามด้วยน้ำอุ่น 1 แก้ว

**คนที่ธาตุหนัก/คนน้ำหนักเกิน 75 กิโลกรัม 3-4 เม็ด

 

สิลีนนี่-เอส บายทิพย์สตอรี่ เป็นสมุนไพรธรรมชาติชนิดแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ทำให้ใจสั่น หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญไม่โยโย่แน่นอนเพราะสิลีนนี่-เอส ไม่มีส่วนผสมของสารกดประสาทที่ทำให้ไม่หิวซึ่งเป็นอันตราย สิลีนนี่-เอส นั้นมีสรรพคุณช่วยให้รู้สึกอิ่มท้อง ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง และยังออกฤทธิ์เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินตามร่างกายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่มีอันตรายใดๆทั้งสิ้น ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ ทำให้ร่างกายผ่ายผอมเกินไป ดังนั้นคนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด

การรับประทานสมุนไพรเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐานและต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว สิลีนนี่-เอส มีส่วนผสมของสมุนไพรที่ช่วยปรับสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกาย ซึ่งได้แก่ พิกัดยาเบญจกุล ประกอบด้วย ดอกดีปลี รากช้าพูล เถาสะค้าน รากเจตมูลเพลิงแดง เหง้าขิง และนอกจากพิกัดยาเบญจกุลแล้ว สิลีนนี่-เอส ยังมีส่วนผสมของลูกยออีกด้วย ลูกยอนั้นเป็นสมุนไพรที่รู้จักกันดีว่าเป็นตัวยารสร้อน ลูกยอจะช่วยเสริมธาตุไฟที่หย่อน ร่างกายเฉื่อยชา การเผาผลาญอาหารน้อยลง ทานนิดหน่อยก็อ้วน เมื่อธาตุไฟเพิ่มขึ้นเป็นปรกติ การเผาผลาญไขมันส่วนเกินทั่วเรือนร่างก็จะถูกเผาผลาญให้หมดสิ้นไป และลูกยอยังช่วยย่อยอาหาร ทำให้ท้องไม่อืดเฟ้อ แก้คลื่นไส้อาเจียน

กล่าวโดยสรุปได้ว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก SILEENY-S ByTHIP STORY

ช่วยเร่งการเผาผลาญและลดการดูดซึมไขมัน ช่วยเผาผลาญไขมันโดยใช้ความร้อนจากฤทธิ์ของสมุนไพรหลากหลายชนิดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษที่จะช่วยขับล้างของเสียจากร่างกาย ทำให้ร่างกายและหลอดเลือดแข็งแรง ลดไขมันในเลือดและในน้ำเลือด ช่วยขับสลายไขมันและของเสียในตับ ช่วยบำรุงรักษาและขับขจัดของเสียจากไต ดักจับไขมันอยู่ในรูปแบบที่ถูกดูดซึมไม่ได้และเร่งขับออกจากร่างกายอย่าง ที่สำคัญ ยังช่วยแก้ธาตุไฟหย่อน ซึ่งทำให้การเผาผลาญอาหารเฉื่อยชาลง ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนสะสมตามร่างกาย ทั้งแขน ขา หน้าท้อง สะโพก ซึ่งทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตัวเอง หาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูสวยงามได้ยาก และเสียบุคลิกภาพอีกด้วย โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ จะทำให้เกิดโรคตามมามากมาย

ช่วยในการปรับสมดุลของธาตุ ดิน น้ำ ลมไฟ ในร่างกายให้เป็น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการลดความอ้วนโดยใช้หลักแพทย์แผนไทย ที่มุ่งเน้นให้ร่างกายอยู่ในสภาวะสมดุลทั่งระบบ เพราะการลดความอ้วนที่ผิดวิธีจะเกิดทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หรือการใช้ยาที่มีฤทธิ์กดประสาทเพื่อให้ไม่หิว ปากจะแห้ง กระหายน้ำ ใจสั่น กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ สมองมึนงง เบลอ และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ และพอหยุดกินยา จะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็กต์ ซึ่งจะทำให้หิวมากขึ้นกว่าเดิม และจะรับประทานอาหารมาก สุดท้ายก็กลับมาอ้วนมากกว่าเดิมเสียอีก เคล็ดลับอยู่ตรงที่ตัวยาสมุนไพรจะช่วยคุ้มครองเสริมสร้างลมปราณหัวใจและสมดุลฮอร์โมน เนื่องจากไขมันในร่างกายลดลงอย่างรวดเร็ว

ช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น เนื่องจากรสร้อนของตัวยาจะช่วยเร่งกระบวนการเมตาบอลิซึ่มของร่างกาย ส่งผลให้มีการไปเผาผลาญไขมันส่วนเกิน (FAT BURN) ที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงานความร้อน เราจะรู้สึกตัวอุ่นขึ้น มีเหงื่ออกมากขึ้นกว่าปรกติ นั่นแสดงว่าตัวยากำลังออกฤทธิ์เผาละลายไขมันที่สะสมอยู่นานจนลดได้ยากโดยวิธีอื่นๆ เมื่อเซลส์ต่างๆ ในร่างกายได้รับสารอาหารจากการเผาผลาญไขมันนี้แล้ว ก็จะส่งสัญญาณไปยังศูนย์ควบคุมความหิวที่สมอง เมื่อสมองรับรู้แล้วก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิวเราจึงรู้สึกอิ่มเร็วและอิ่มนานขึ้น จึงรับปะทานได้น้อยลงกว่าเดิมมาก เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนื่อยไม่อ่อนเพลียเลยและที่ยอดเยี่ยมที่สุด ก็คือ ช่วยทำให้ไขมันไม่ถูกดูดซึม เพิ่มกากใยอาหารทำให้อิ่ม ดักจับไขมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ ป้องกันน้ำย่อยกัดกระเพาะอาหารได้ดีสุดๆ

สินค้าแนะนำ

คุณค่าหนึ่งของยาโอนู บายทิพย์สตอรี่
เพิ่มอกสวยอวบอิ่มเต่งตึงอยู่ตัวถาวร
เพิ่มขนาดหน้าอกให้อึ๋ม อวบอิ่ม สร้างความมั่นใจสำหรับคุณสภาพสตรีเห็นผล 100% อกอึ๋ม อกใหญ่ อกเด้ง เต่งตึง 

อกสวย อกกระชับ ด้วยสารสกัดจากวิทยาการอันทันสมัย ได้อย่างเหมาะสมในการช่วยให้เซลล์ผิวบริเวณทรวงอกเกิดความยืดหยุ่น และเกิดความกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ซึ่งเป็นผลจากวัยที่มากขึ้น จากคุณสมบัติที่พิเศษของยาโอนู บายทิพย์สตอรี่ ซึ่งช่วยในการกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิงอย่างอ่อนโยน หากมีการใช้อย่างต่อเนื่องสามารถเพิ่มขนาดได้ 2-3 นิ้ว และสารสกัดจากสมุนไพรอื่นๆ ที่เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ซึ่งสามารถดูดซึมและออกฤทธิ์ได้อย่างรวดเร็ว และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายช่วยเสริมเพิ่มอกตู้ม ทรวงอกใหญ่ขึ้น เพิ่มขนาดไซส์ใหญ่อีก 2-3 CUP เห็นผลในระยะเวลาสั้นค่ะ 
เน้นใหญ่ เน้นเร็วต้องตัวนี้ค่ะ สามารถเพิ่มทรวงอก รวมถึง กระชับหน้าอกให้เต่งตึง ตัวนี้สุดฮิต ในการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ได้อย่างใจค่ะ ด้วยสารสกัดจากตังกุย โสม และกวาวเครือขาว จากแหล่งที่ดีและปลอดภัยที่สุด ซึ่งมีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง จึงเข้าไปทำหน้าที่สร้างสมดุลภายในร่างกายของคุณสาวๆ ท่านไหนที่ อกเล็ก ไม่ได้สัดส่วน ก็จะมีหน้าอก หน้าใจ เพิ่มมากขึ้น เห็นผลภายใน 2-4 สัปดาห์ อกจะเริ่มตู้มๆค่ะ จะสังเกตได้จากเรารู้สึกว่าหน้าอกจะตึงๆ สักเล็กน้อยนะคะ รู้สึกเหมือนหน้าอกคัดๆ นั่นเป็นความรู้สึกแรกของการที่หน้าอกของเราเริ่มจะขยายค่ะ แล้วหลังจากนั้น ทรวงอกก็จะเริ่มขยายๆๆๆๆ เพราะ ตัวนี้ การันตี หน้าอกขึ้นภายใน 1-2  สัปดาห์ค่ะ สาว ๆ ญี่ปุ่น ฮิตมากเลยนะค่ะ เพราะไม่ใช่ได้แค่ บำรุงหน้าอกของคุณสาวๆ ให้ตู้ม ๆ ตึง ๆ เด้ง ๆ เท่านั้นนะคะ เพราะยังมี ส่วนผสมจากธรรมชาติ อื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงร่างกายด้วย เรียกว่าเป็น สมุนไพรอายุวัฒนะเลยก็ว่าได้ค่ะ สารสกัดจากสมุนไพรแคปซูลสูตรเข้มข้นนี้ จะช่วยยกผิวทรวงอกให้กระชับ เต่งตึง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยจากการขยายขนาดของทรวงอก นอกจากนี้ยังช่วงป้องกันหน้าอกหย่อนยาน เหี่ยวร่วงโรยได้ นอกจากนี้ยาโอนู บายทิพย์สตอรี่ยังจะช่วยบำรุงและกระตุ้นเซลล์กล้ามเนื้อที่เนินหน้าอก ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นด้วยนะคะ
 
กล่าวโดยสรุปเลยนะคะ เมื่อท่านรับประทานยาโอนู บายทิพย์สตอรี่แล้ว จะได้รับผลดีดังต่อไปนี้
 
- ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นส่งผลให้ทรวงอกเพิ่มขนาด และกระชับขึ้น 2-3 นิ้ว
- ป้องกันภาวะการหย่อน