[มือสอง] เราคือผู้กำจัดไรฝุ่น โดยใช้เทคโนโลยที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ไม่มีสารเคมีใดๆทั้งสิ้น ปกป้องลูกน้อยจากไรฝุ่นและโรคภูมิแพ้กันนะครับ

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 215
รายละเอียด

Allergitechz Residential Service
-Mattress Cleaning Service
***คุณหรือคนในครอบครัว เคยมีอาการเช่นนี้หรือไม่?
.... ตื่นนอนตอนเช้า รู้สึกสากที่ฟัน ,จาม คัดจมูกมีน้ำมูก ทุกวัน ....
.... รู้สึกคัน ยุบยิบ และมีผื่นเล็กๆขึ้นตามร่างกาย โดยไม่สามารถหาสาเหตุได้...
.... ไอ..คันคอ มีเสมหะ...เป็นๆหายๆอยู่เสมอ..
นั่นคือสัญญาณเตือนของ โรคภูมิแพ้ และตัวการ สำคัญนั้นอยู่รอบๆตัวคุณโดยเฉพาะเวลาที่คุณ..นอน..
เราคือผู้กำจัดไรฝุ่น โดยใช้เทคโนโลยที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ไม่มีสารเคมีใดๆทั้งสิ้น
เราคือ Allergitechz (อัลเลอร์จีเทค) บริการกำจัดไรฝุ่น, ฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดที่นอน โดยใช้เทคโนโลยีจาก สหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อชนิดแห้ง 100% ปลอดสารเคมีต่างๆ ท่านจึงสบายใจในเรื่อง ป้องกันการเกิดเชื้อรา และกลิ่นอับ บนที่นอนและเครื่องนอนของท่าน ไรฝุ่นถือเป็นศัตรูตัวฉกาจของเราที่เรามองไม่เห็น ซ่อนอยู่ในที่นอนเรา มันกินเซล์ผิวหนังของเราเป็นอาหาร และก็ถ่ายของเสียบนที่นอนของเรา จากการศึกษา ของ คณะแพทย์ศาสตร์สาขาวิชาโรคจมูก และโรคภูมิแพ้ ภาควิชาโสต นาสิก ลาริงซ์วิทยา ได้กล่าวว่า ไรฝุ่นทำให้เราเกิดโรคภูมิแพ้, หอบหืด,โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้, โรคหลอดลมอักเสบ,ไอ จาม เจ็บคอ มีน้ำมูกใหล, โรคทางเดินหายใจ เป็นต้น
บริษัท Allergitechz ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก ผู้ให้บริการกำจัดไรฝุ่นชั้นนำของโลก เพราะฉนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า เทคโนโลยีด้านการประดิษฐคิดค้นและนวัตกรรมจากบริษัทชั้นนำระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการด้านเทคโนโลยี ซานิไทส์ และฆ่าเชื้อโรคบนที่นอนจากประเทศสหรัฐอเมริกา
บริษัท Allergitechz มีความชำนาญเป็นพิเศษทางด้านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค ที่นอน, หมอน, พรม และโซฟา จากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ Allergitechz ได้ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและล่าสุดจากทางสหรัฐอเมริกาซึ่งให้ผลลัพธ์ ที่ยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างมาก ระบบปฏิบัติการที่ไม่จำเป็นต้องรอให้แห้งและไม่มีสารเคมี คุณจะเห็นความแตกต่างระหว่างเทคโนโลยีที่บริษัทใช้กับเทคโนโลยีการทำความสะอาดแบบทั่วไป
ในปัจจุบันการอยู่อาศัยของสังคมของพวกเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การทำความสะอาดด้วยวิธีการเก่าๆ ในอดีตสามารถแทนที่ได้ด้วย Allergitechz Mattress Cleaning System (AMCS) เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการซานิไทส์ซิ่ง (Sanitizing) และฆ่าเชื้อโรคที่นอนที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลก ซึ่งมาพร้อมกับวิธีการที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายกว่าวิธีการเดิมๆ ด้วยการบริการที่มีคุณภาพ รับรองผล 100% ในด้านความแห้งสะอาด และปราศจากสารเคมีตกค้างทางเราแนะนำให้ดูแลมาตรฐานของ Allergitechz Mattress Cleaning System (AMCS) และฆ่าเชื้อโรคที่นอนของท่านอย่างน้อยปีละ 2 ครั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพชีวิตในการนอนที่ดีขึ้น
ด้วยระบบที่แห้งสะอาด 100% ซึ่งลูกค้าสามารถใช้งานที่นอนได้ทันที หลังจากรับบริการจากเรา ระบบการปฏิบัติการไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆเลย ทั้งสิ้น จะไม่สร้างความเสียหายให้แก่ที่นอนของลูกค้าแน่นอน

***ไรฝุ่น ศัตรูเงียบบนที่นอนของเรา***
ตัวไรฝุ่น คือ อะไร
ตัวไรฝุ่น คือ สัตว์ที่มีขนาดเล็กมากจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น เป็นสัตว์จำพวกแมงแต่มีลักษณะคล้ายกับแมงมุม เห็บ หมัด และ มีขา 8 ขา ชอบอาศัยอยู่ในบ้านของเรา ขนาดของไรฝุ่นจะวัดได้ 1 ส่วน 100 ของความยาวที่เป็นนิ้ว ซึ่งเทียบแล้วคือเล็กกว่าปากกาที่จุดลงบนกระดาษ
ไรฝุ่น เป็น “แมง” ตอนกำเนิดๆ มีขา 6 ขา แต่พอโตขึ้นมีเพิ่มอีก 2 ขา รวมเป็น 8 ขา จึงไม่จัดเป็นแมลง นอกจากนี้มันยังไม่มีตา ไม่มีระบบทางเดินหายใจด้วย ตัวมันเล็กจิ๋ว แค่ 0.3 มิลลิเมตร เท่านั้น แถมยังตัวขาวใสเสียอีก จึงมองเห็นด้วยตาเปล่ายากมาก ถ้าใช้แว่นขยาย ส่องดูใน Background ที่มืดอาจจะเห็นแค่เหมือนมีอะไรเคลื่อนไหว ไปมาบนผงฝุ่นตัวไรฝุ่นแต่ละตัวจะอึวันละประมาณ 20 ก้อน และเมื่อตัวของมันเล็กจิ๋ว อึของมันยิ่งเล็กจิ๋ว คือ มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 10-35 ไมครอน ซึ่งเท่ากับ 0.01-0.035 มิลลิเมตร คิดง่ายๆว่าถ้าเอาอึของมันวางเรียงต่อกัน 100 ก้อน จะได้ความยาวแค่ 1 มิลลิเมตรเท่านั้นเอง และเพราะอึของมันเล็กอย่างนี้จึงปลิวตามลมไปกับฝุ่นได้ เขาบอกว่าฝุ่นในบ้าน 1 กรัม (หนักเท่ายาพาราเซตามอล 2 เม็ด) จะมีตัวไรฝุ่นประมาณ 1000 ตัว และมีอึของมันอยู่ประมาณ 250,000 ชิ้น ไรฝุ่นชอบอาศัยอยู่ที่อุณหภูมิประมาณ 25 -30 องศา ความชื้นร้อยละ 75-80 เปอร์เซ็นต์ อย่างในบ้านของคนเรานี้แหละ
***ตัวไรฝุ่นทำให้เกิดโรคภูมิแพ้อย่างไร***
คนที่แพ้ไรฝุ่น หมายถึง คนที่มีปฎิกิริยาต่อโปรตีนในตัวและในมูลของไรฝุ่น ภูมิแพ้ไรฝุ่นคือ ปฎิกิริยาที่ไวต่อโปรตีนของตัวไรฝุ่นที่ตายแล้ว โปรตีนดังกล่าวจะมีผลเสียต่อทางเดินหายใจทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจอักเสบรุนแรงและโรคหอบหืด และยังทำให้คนที่มีแนวโน้มจะเป็นโรคผิวหนังอักเสบมีอาการของโรคมากขึ้น
ตัวไรฝุ่นที่ตายจะมีจำนวนโปรตีนจำนวนมาก เมื่อเราสูดลมหายใจหรือผิวหนังของเราสัมผัสกับตัวไรฝุ่นที่ตาย ร่างกายของเราก็จะสร้างภูมิต้านทาน (antibodies) ขึ้นมา ภูมิต้านทานนี้จะปล่อยสารเคมีที่เรียกว่า ฮีสตามีน ซึ่งทำให้เกิดการบวมและการระคายเคืองของทางเดินหายใจตอนต้น นั่นก็คืออาการของโรคทางเดินหายใจอักเสบและโรคหอบหืด และภูมิแพ้นี้ยังสามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้อีกด้วย
สารก่อภูมิแพ้ของไรฝุ่นอาจเป็นสาเหตุของโรคต่อไปนี้
โรคทางเดินหายใจอักเสบตลอดปี
โรคตาอักเสบ (ตาระคายเคือง)
โรคจมูกอักเสบ (น้ำมูกไหลและมีการจาม)
โรคหอบหืด (ไอและมีปัญหาระบบทางเดินหายใจ) , โรคหอบหืดในระยะต่อไป
โรคผิวหนังอักเสบ (ปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง เช่น มีผื่นแดงและคัน)
โรคปวดศีรษะ
โรคผื่นคัน

***สำผัสความเป็นจริง***
ที่นอนถูกค้นพบว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สกปรกที่สุดในบ้าน, โรงแรมหรือรีสอร์ท การใช้งานที่นอนเป็นประจำ จะทำให้เกิดการสะสมของเศษเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วของมนุษย์ซึ่งเราจะผลัดเซลล์ผิวหนังกันทุกวัน วันละ 1.5 กรัม (มีข้อมูลกล่าวว่าตั้งเราเกิดจนเราเสียชีวิต ที่อายุ 70 ปี เราผลัดเซลล์ คิดเป็นน้ำหนัก 15 กิโลกรัม) จากนั้นตัวไรฝุ่นจะบริโภคและถ่ายมาเป็นสาร “กวานิน” ซึ่งสามารถทำให้เราป่วยเป็น โรคภูมิแพ้, ไซนัส, หอบหึดและอื่นๆ อีกมากมาย
***ขั้นตอนการทำความสะอาดของระบบทำความสะอาด Allergitechz (อัลเลอร์จีเทค) กำจัดไรฝุ่น และเชื้อโรคได้อย่างไร***
1. ดูดไรฝุ่นให้หลุดออกมา ขจัดไรฝุ่นพร้อมทั้งของเสียของมันและตะกอนสารปนเปื้อนต่างๆ
Allergitechz P.D.R ที่มีพลังการดูดลงลึก สามารถดูดสะเก็ดผิวหนัง ฝุ่น ไรฝุ่น แบคทีเรีย รวมทั้งตะกอนของเหลวที่สะสมอยู่ในที่นอนให้หลุดออกมาได้ด้วยเทคโนโลยี Allergitechz Mattress Cleaning System (AMCS) ใช้อุปกรณ์การทำความสะอาดที่ออกแบบโดยเทคโนโลยีชั้นสูง โดยใช้คลื่นความถี่สูง (Super Ultra Sonic) ทำให้เครื่องมือมีพลังขับเคลื่อนในการขจัดลึกลงไปดูดเอาสะเก็ดผิวที่ลอกหลุดฝุ่น ไรฝุ่นและของเสียของมัน ตัวเรือด แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา และตะกอนของเหลวจากร่างกายที่สะสมอยู่บนที่นอนและหมอนของท่านออกมา ขณะที่เครื่องมือมีขนาดกระทัดรัด และเคลื่อนย้ายได้สะดวก
Allergitechz Mattress Cleaning System (AMCS) ทำงานโดยระบบกรองอนุภาคขนาดเล็กแบบพิเศษ Micron Magic Filtration System ที่จะช่วยให้ดักจับและเก็บกักฝุ่น ละอองเกสรดอกไม้ ไรฝุ่น และอนุภาคอื่นๆ ได้ถึง 99.97% โดยที่จับได้ขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน (1 มิลลิเมตรมี 1,000 ไมครอน)
2. ฆ่าเชื้อ กำจัดไรฝุ่นและสิ่งมีชีวิตที่มีอันตรายอื่นๆ
Allergitechz UV Sweeper รังสีอุตร้าไวโอเลต คลื่น C ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถทำลายเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และไรฝุ่น ได้เป็นอย่างดี
ในขณะเดียวกัน “ระบบ Allergitechz Cleaning” ได้ใช้เทคโนโลยี Allergitechz cleaning sweeper โดยรวมเอารังสี UV-C เข้าไปฆ่าเชื้อโรคและทำลายไรฝุ่น ตัวเรือด เชื้อรา ไวรัสและสิ่งอันตรายอื่นๆ ที่อาศัยอยู่บนที่และหมอนของท่าน ให้สะอาดปลอดเชื้อโรคได้ทันที
3. ดูดไรฝุ่นอีกครั้งเพื่อความสะอาด
“ระบบ Allergitechz Cleaning” จะตรวจสอบและดูดซ้ำอีกครั้งเพื่อเก็บซากไรฝุ่นที่ตายแล้ว และของเสียอื่นๆ โดยการดูดที่มีพลังมหาศาลจากเครื่องทำความสะอาด Allergitechz Cleaning system
4. ป้องกันด้วยสเปรย์ต่อต้านสารภูมิแพ้
Allergitechz Hygienic Spray ที่สามารถยับยั้งโรคภูมิแพ้อย่างได้ผล ขั้นสุดท้าย “ระบบ Allergitechz Cleaning” จะใช้สเปรย์สำหรับฆ่าเชื้อ และดับกลิ่น ที่ไม่มีสารเคมี สารพิษ หรือกากของเสียใดๆ (สเปรย์ต่อต้านสารภูมิแพ้ Hygienic Spray) ในการปรับระดับกรด-ด่างของสารภูมิแพ้รอบๆ ที่นอนซึ่งสกัดมาจาก พืชธรรมชาติ ไม่มีอันตรายใดๆ ต่อคนและสัตร์ และหลังจากใช้สารสเปรย์ประมาณ 10 นาที ท่านสามารถเตรียมที่นอนและเข้านอนได้ทันที

***ใครควรใช้บริการระบบทำความสะอาด Allergitechz Cleaning (อัลเลอร์จีเทคคลิ่นนิ่ง)***
1. เจ้าของบ้านพักอาศัย โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กหรือผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้
ท่านใช้เวลามากกว่า 1 ใน 3 ของชีวิตกับการนอนบนเตียง ถ้ามีเตียงที่สะอาดปราศจากเชื้อโรค ท่านจะก้าวเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ ที่จะช่วยให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น และเป็นการพัฒนาด้านสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ต่างๆ เช่นโรคหอบหืด และโรคผิวหนังสามารถลดระดับความร้ายแรงของอาการได้เป็นอย่างดี เด็กๆ ซึ่งอ่อนแอต่อสารภูมิแพ้ และต้องเผชิญหน้ากับไรฝุ่นและสารบนเปื้อนต่างๆ บนที่นอน ดังนั้น เด็กๆ จึงควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ให้มีที่นอนที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรค
นอกจากนี้ ท่านอาจจำเป็นจะต้องใช้บริการระบบ Allergitechz Cleaning เพื่อช่วยกำจัดฝุ่นและคราบของเสีย จำพวกคราบปัสสาวะของคนและสัตร์เลี้ยง อีกด้วย
2. เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท คอนโดและอพาร์ตเมนท์
ท่านสามารถให้บริการลูกค้าได้มากกว่าแค่การมีห้องพักที่สะอาด โดยนำเสนอบริการห้องพักที่ปารศจากสารภูมิแพ้ทุกชนิดแก่ลูกค้าของท่าน ระบบ Allergitechz Cleaning สามารถเป็นส่วนหนึ่งของระบบทำความสะอาดและสร้างสรรค์ ห้องสีเขียวที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรคใดๆ ได้
3. โรงเรียนประจำและพอพัก
เหาและผื่นคันบนผิวหนังมักกลายเป็นปัญหาในโรงเรียนประจำและหอพัก กระบวนการรวดเร็วทันใจของระบบ Allergitechz Cleaning สามารถปฏิบัติการทำความสะอาดเตียงและที่นอนได้เป็นจำนวนมาก อย่างง่ายดายในเวลาอันรวดเร็ว นี้เป็นวิธีการที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งเพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธิ์หอพักของท่านให้กับนักท่องเที่ยวหรือนักศึกษาที่รักสุขภาพทุกคน
4. สถานบริบาล / ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก / เนซเซอรี่
ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยในสถานบริบาลหรือศูนย์รับเลี้ยงเด็กเป็นสิ่งสำคัญ ระบบทำความสะอาด Allergitechz Cleaning สามารถอำนวยความสะดวกในการรักษามาตรฐานการมีสุขอนามัยที่ดี ช่วยป้องกันการกระจายตัวของโรคร้าย และการติดเชื้อภายในที่พักอาศัย

***Allergitechz Team พร้อมบริการทดสอบสุขอนามัยที่นอนฟรี***
หากสมาชิกในครอบครัวหรือคุณมีอาการภูมิแพ้ ป่วยเป็นโรคหอบหืด โรคผิวหนัง หวัดภูมิแพ้ โรคหลอดลมอักเสบ เยื่อบุผิวหนังในจมูกและปากอักเสบ อาการผื่นคัน ตาแดง ปวดหัว เหนื่อยล้า จามผิดปรกติ และซึมเศร้าเมื่อตื่นนอน คุณอาจนอนอยู่กับไรฝุ่นเป็นล้านตัว
Allergitechz Team จะไปเยี่ยมคุณถึงบ้านพร้อมบริการทดสอบสุขอนามัยของที่นอนฟรี โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงจำนวนของสารปนเปื้อนบนที่นอนของคุณ โดยทีมงานจะใช้เวลา 10 นาที โดยเราจะใช้อุปกรณ์ที่ออกแบบพิเศษมาเพื่อการสกัดเอาตัวอย่างของสารปนเปื้อนออกมาจากที่นอน สิ่งสกปรกและของเสียที่สะสมอยู่จะถูกวางลงบนแผ่น HEPA Filter สีดำหรือสีขาว สำหรับทดสอบ เพื่อให้คุณเห็นได้อย่างชัดเจน ผลลัพธ์จะทำให้คุณตกตะลึง !!!
http://www.allergitechz.com
www.facebook.com/Allergitechz