[ใหม่] ชุดผิวขาวใสน้ำแร่น้ำนม

700 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 397

399 ฿

  • ชุดผิวขาวใสน้ำแร่น้ำนม รูปที่ 1
  • ชุดผิวขาวใสน้ำแร่น้ำนม รูปที่ 3
  • ชุดผิวขาวใสน้ำแร่น้ำนม รูปที่ 4
รายละเอียด

 ชุดน้ำแร่ น้ำนม เกรดA (แม่ค้าใช้ดีและบอกต่อจ้า) เหมาะกันสาวๆ สูตรผิวขาวกระจ่างใส ชวนเตะตาคนมอง รับรองได้ผลแบบเกินคาด

วิตามินน้ำแร่ถนอมผิว

Home Spa Mineral Bath

ผลิตภัณฑ์ น้ำแร่ถนอมผิวสูตรพิเศษเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าวิตามินน้ำแร่ ถนอมผิวผสานคุณค่าด้วยน้ำแร่และวิตามิน B3 ที่รู้กันว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสดชื่น เนียนนุ่มกว่าสบู่ทั่วไปไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ขณะใช้จะรู้สึกถึงความเย็นหอมสดชื่นเนียนนุ่มจากเนื้อฟองเพื่อประสิทธิภาพดิยิ่งขึ้นควรใช้เป็นประจำ ทุกเช้าและเย็นและใช้ควบคู่กับ MILK AFTER BATH OIL

 วิตามินน้ำแร่ Home Spa Mineral Bath ชโลมอาบน้ำใช้แทนสบู่ ใช้ได้ทุกวันเช้า - เย็น ใช้คู่กับ วิตามินน้ำนม Home Spa Bath Oil เพื่อได้ผลเร็วขึ้น

ปริมาตรสุทธิ 250 ML

วิตามินน้ำนมถนอมผิว

Home Spa Bath Oil

ผลิตภัณฑ์น้ำนมบำรุงผิว เพิ่มความนุ่มนวลและกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของวิตามิน E และ White Oil ช่วยทำให้ผิวพรรณแข็งแรงมีสุขภาพดีจน คุณสัมผัสได้ถึงความนุ่มหลังการใช้ พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำนมที่ทำให้คุณผ่อนคลาย เมื่อชโลมน้ำนมทั่วตัวนวดคลึงเบาๆ ประมาณ 5-10 นาที จะได้สัมผัสถึงความอบอุ่น น้ำนมจะซึมเข้าสู่ผิวแล้วล้างออก ใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

วิธีใช้  วิตามินน้ำนม ชโลมให้ทั่วร่างกาย จะกลายเป็นน้ำนมสีขาว นวดประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออก จะสัมผัสได้เนียนนุ่มขาวใสตั้งครั้งแรกที่ใช้

ปริมาตรสุทธิ 120 ML