[มือสอง] ครีมหน้าขาวใส

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 128

ครีมปรับสภาพผิวขาว นวัตรกรรมใหม่ที่มีประสิทธิผลสูงสุด


 

สุด ยอดแห่งอัฉริยกรรมทางวิทยาศาสตร์ นำสู่การฟื้นบำรุงผิวในทุกลำดับขั้น แบบระบบ 3 มิติ เพื่อยืดอายุความงามอ่อนเยาว์แห่งสภาพผิวให้ยาวนานออกไปอย่างที่สุด ครอบคลุดถึงการป้อนสารความงามบำรุงผิว และปกป้องผิวจากความเครียดภายนอก , เปิดโอกาสให้กลไกผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ดำเนินไปอย่างราบรื่น พร้อมเอื้อต่อการฟื้นฟู จัดระเบียบโครงสร้างผิวตามกระบานการธรรมชาติ อยู่ที่การพัฒนากลไกสามมิติ ปฏิบัติการร่วมกันต่อปัจจัยสำคัญต่างๆ ซึ่งส่งผลในการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัยของผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวที่อ่อนล้า โรยแรง เซลล์ผิวทำงานถดถอย หรือไม่แต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนภาวะร่วงโรยของเนื้อเยื่อผิวโดยรวม


มิติที่1 : เปิดโอกาสให้ผิวได้สร้างพลังงานอย่างเต็มที่ ไมโตคอนเดรีย (mitochondria) เป็นหน่วยสร้างพลังงานอยู่ภายในเซลล์ผิว เปรียบเทียบสถานีจ่ายพลังงานป้อน หรือหล่อเลี้ยงอวัยวะต่างๆของร่างกาย การทำงานของไมโตคอนเดรียจะชะลอตัวเสือมถอยลงไปตามวัยที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความเสียหายทับถมตัวในหน่อยไมโตคอนเดรียเอง และในส่วน DNA ของไมโตคอนเดรียด้วย
ปัญหาผิวพรรณที่กังวล :

                + ผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียนจากหลุมสิว
                + ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น
                + ริ้วรอยปานกลาง ถึงริ้วรอยลึก
                + ผิวพรรณแลดูไม่สดใส
                + รูขุมขนกว้าง




มิติที่ 2 : การสื่อสาร และการทำงานของเซลล์ผิว สมรรถภาพของการทำงานของเซลล์ผิว อันรวมถึงเซลล์ต้นกำเนิด (Stem Cell) ของหนังกำพร้า จะถดถอยลงไปตามวัย เป็นเหตุให้เซลล์เหล่านี้สูญเสียพลังงานในการแพร่กำเนิดเซลล์ผิวใม่มาผลัด เปลี่ยน เมื่อปราศจากการผลัดเปลี่ยนเซล์เพื่อฟื้นฟูสภาพตัวเองอย่างต่อเนื่อง ราบรื่นเพื่อซ่อมแซมความเสียหายซึ่งบังเกิดขึ้นระหว่างวัน ผิวก็เริ่มเสื่อมสภาพลงไปตามลำดับ ปรากฏให้เห็นเป็นริ้วรอยแห่งวัยเด่นชัดยิ่งขึ้น


มิติที่ 3 : กระบวนการผลัดใหม่ และการจัดระเบียบโครงสร้างของเนื้อเยื่อผิว โครงสร้างระดับอณูภายนอก และระหว่างเซลล์ประกอบไปด้วยเส้นใยคอลลาเจน , อิลาสติน , ไฟ โบนเนคติน และกรดไฮนาลูริก องค์ประกอบเหล่านี้ร่วมกับเตรียมผิวให้พร้อมรับการรุกราน และลดความเสียหายที่ย่อมบังเกิดขึ้นระหว่างวัน และทุกวัน ทว่าเมื่ออายุมากขึ้น โครงสร้างภายนอกเซลล์เหล่านี้ยิ่มเสื่อมถอย ด้อยสมรรถนะ นำไปสูการก่อริ้วรอยย่นและริ้วเส้นบาง


คุณสมบัติ สุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงกระบวนการทำงานของผิว เพื่อให้ผิวมีความเรียบเนียนโดยไม่ต้องพึ่งการทำเลเซอร์ เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยในการดูแลผิวที่มีปัญหาความหยาบกร้าน  ขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อจากสิว ขาดความเรียบเนียน และจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ผสมผสานเทคโนโลยีระบบควบคุมการปลดปล่อยสาร ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว แก้ไขปัญหาอย่างล้ำลึก เข้มข้นด้วยสารสกัดจากโปรตีนบริสุทธิ์ Swiss Multipeptide ถึง 14 ชนิด