[ใหม่] สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 1 คู่มี 2 กล่อง ราคาพิเศษ 690 บาท)

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 86

690 ฿

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 1 คู่มี 2 กล่อง ราคาพิเศษ 690 บาท)
  
สิลินนี่-เอส บาย ยุ้ย (Sileeny - S) by Yui สูตรก่อนอาหาร 

สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ บรรจุแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญ ไม่โยโย่ ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ คนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด เพราะร่างกายจะเผาผลาญให้ผ่ายผอมเกินไป การรับประทานสมุนไพรสกัดเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐาน และต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว และสมุนไพรที่นิยมใช้นั้น ก็ได้แก่ พิกัดยาเบญจกูล (ดอกดีปลี รากช้าพลู เถาสะค้าน รากเจตมูลเพลิงแดง เหง้าขิง) เหง้ากระทือ หัวตะไคร้หอม และลูกยอ 
ผลดีที่ได้รับเมื่อใช้สมุนไพร สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUI ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน:ลดการดูดซึมไขมันเป็นสมุนไพรสกัดที่คัดสรรมาเพื่อสำหรับแก้ธาตุไฟหย่อน ซึ่งทำให้การเผาผลาญอาหารเฉื่อยชาลง ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนสะสมตามร่างกาย ทั้งแขน ขา หน้าท้อง สะโพก ซึงทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตนเอง และเสียบุคคลิกภาพอีกด้วย 
ช่วยในการปรับสมดุลของธาตุ :เป็นการเสริมธาตุไฟเพื่อช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการลดไขมันส่วนเกิน โดยใช้แพทย์แผนไทย จึงต้องมีการปรับสมดุลของธาตุไม่ให้อ่อนเพลีย ซึ่งจะต่างกับต่างประเทศที่จะมีการใช้ยาที่มีฤทธิ์กดประสาท ทำให้ไม่อยากอาหาร ซึ่งเป็นอันตราย และพอหยุดกินยาจะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็กต์ 
สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUIช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น : เนื่องจากรสร้อนของตัวยาจะไปเผาผลาญ(Fat burn) ไขมันส่วนเกินที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงาน เมื่อร่างกายและสมองได้รับพลังงานนี้แล้ว ก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิว เราจึงรู้สึกอิ่มอยู่ได้นาน เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนื่อย ไม่อ่อนเพลียเลย 

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUIเหมาะกับเป็น ยาสามัญประจำบ้าน: สรรพคุณ ช่วยขับลม บำรุงธาตุ 

ลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUIบรรจุผงแคปซูลละ500 มิลลิกรัม 
ขนาดบรรจุของ สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUI : 20 แคปซูล 

เลขที่ทะเบียนของ สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUI: G 612/53 

ขนาดรับประทานของ สิลีนนี่ บาย ยุ้ย(Sileeny-S) BY YUI: ครั้งละ 2-3 แคปซูล ก่อนอาหารกลางวัน และ เย็น 

***************************************************************************************************************** 

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) สูตรหลังอาหาร สูตรรับประทานหลังอาหาร สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ บรรจุแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ไม่ใจสั่น ไม่หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญ ไม่โยโย่ ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ คนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด เพราะร่างกายจะเผาผลาญให้ผ่ายผอมเกินไป การรับประทานสมุนไพรสกัดเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐาน และต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว และสมุนไพรที่นิยมใช้นั้น ก็ได้แก่ พิกัดยาเบญจกูล (ดอกดีปลี รากช้าพลู เถาสะค้าน รากเจตมูลเพลิงแดง เหง้าขิง) เหง้ากระทือ หัวตะไคร้หอม และลูกยอช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น : เนื่องจากรสร้อนของตัวยาจะไปเผาผลาญ(Fat burn) ไขมันส่วนเกินที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงาน เมื่อร่างกายและสมองได้รับพลังงานนี้แล้ว ก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิว เราจึงรู้สึกอิ่มอยู่ได้นาน เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนื่อย ไม่อ่อนเพลียเลยพอหยุดกินยาจะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็ก 
สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) ขนาดบรรจุผงแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม 

ขนาดบรรจุ สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) : 20 แคปซูล 

สรรพคุณสิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) เป็น ยาสามัญประจำบ้าน : ช่วยขับลม บำรุงธาตุ 

เลขที่จดแจ้ง : สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) เลขที่ทะเบียน: G 518/53 

ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารกลางวันและ เย็น 

*************************************************************************************************************** 
สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 1 คู่มี 2 กล่อง ราคาพิเศษ 690 บาท) 

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 1 กล่อง มี 20 แคปซูล ราคาพิเศษกล่องละ 350 บาท 

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 6 ชุดราคา 650 บาท 

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย Sileeny (by yui) 12 ชุดราคาถูกสุดๆๆค่ะ 

ต้องการสั่งซื้อมากกว่านี้หรือสอบถามราคาปลีก/ส่ง แจ้งชำระเงินได้ที่เบอร์นี้ 

08-2716-9341 มด , 08-1819-4724 มิ้นต์ , 082-7023428 ปอจ้า 

คอนเฟิร์มยอดแล้วโอนเงินภายใน 1 วันนะคะ เกินนี้ปล่อยคิวต่อไปค่ะ 

กรุณาเก็บหลักฐานในการโอนเงินทุกครั้งนะคะเพื่อผลประโยชน์แก่ตัวท่านเองค่ะ 

E-mail: winks-online24@hotmail.com 

http://winks-online.tarad.com/product.detail_980644_th_5236004 

สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย,(Sileeny-S) BY YUI ,เร่งการเผาผลาญไขมัน,สิลินนี่,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย,(Sileeny-S) BY YUI ,เร่งการเผาผลาญไขมัน,สิลินนี่,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย,(Sileeny-S) BY YUI ,เร่งการเผาผลาญไขมัน,สิลินนี่,สิลีนนี่ บาย ยุ้ย ,(Sileeny-S) BY YUI,