[ใหม่] บ้านเคียงแคว บริการที่พักสำหรับหมู่คณะแบบล้อมด้วยธรรมชาติ

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 1,163
รายละเอียด



ถ้าคุณกำลังหาที่พักแบบส่วนตัวสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือ กลุ่มคณะ เพื่อทำกิจกรรม เช่น สัมมนาย่อย กิจกรรมกลุ่ม หรือพักผ่อนแบบสบายๆ รอบล้อมด้วยธรรมชาติ และติดริมน้ำแควใหญ่ จ.กาญจนบุรี "บ้านเคียงแคว" ยินดีต้อนรับคะ



บ้านเคียงแคว รีสอร์ทส่วนตัวริมแม่น้ำแคว ให้บริการปิดรีสอร์ทเป็นส่วนตัวสำหรับหมู่คณะที่อยากใช้เวลาดีๆ ร่วมกันท่ามกลางความสดชื่นของธรรมชาติและริมน้ำแคว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง บริษัท หน่วยงาน การจัดสัมมนา หรือกิจกรรมกลุ่มย่อยต่างๆ เราพร้อมบริการอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง เพื่อให้วันหยุดพักผ่อนของคุณมีเต็มอิ่มด้วยความสงบและประทับใจ

บ้านเคียงแคว ให้บริการห้องพัก 5 ห้องภายในรีสอร์ทส่วนตัว มีทั้งห้องริมน้ำแคว ห้องบนเรือน ห้องเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ นอกจากนั้นยังมีบริเวณสระว่ายน้ำที่มีพื้นที่ใช้สอยสามารถเล่นน้ำ หรือจัดกิจกรรมริมสระน้ำก็ได้


การพักผ่อนที่นี่ สัมผัสกับธรรมชาติริมแม่น้ำ หรือจะร้องคาราโอเกะ ดูหนัง ฟังเพลงใช้เวลาร่วมกันเต็มที่ พร้อมทั้งห้องโถงสำหรับรับประทานอาหารร่วมกันและครัวสำหรับกลุ่มที่ต้องการสนุกกับการทำอาหารทานกันเองด้วย

ในส่วนของริมน้ำ นอกจากมีเรือนนอนริมน้ำแล้วยังมีบริเวณระเบียงที่สามารถนั่งเล่นรับลม ชมวิว มองพระอาทิตย์ตกลบขอบน้ำ ปล่อยอารมณ์สบายๆ โอบล้อมด้วยต้นไม้และธรรมชาติรอบตัว รวมถึงมีเรือนสังสรรค์ในน้ำซึ่งสามารถปาร์ตี้และจัดกิจกรรมต่างๆ


 
รอบบริเวณรีสอร์ทตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกเขียวชอุ่มร่มรื่นเย็นสบาย พร้อมบริการที่ใกล้ชิดเพื่อให้การพักผ่อนของคุณพิเศษที่สุดในฐานะ "แขกพิเศษของบ้านเรา"

สนใจติดต่อได้ที่ คุณณัชธพงศ์  080-054-6767 , 089-048-7406 , 082-447-0868 , 086-400-0171  e-mail: hs2dtg@gmail.com
www.facebook.com/baankiangkwai

Official Site บ้านเคียงแคว