[ใหม่] OVM21.com นิยามบทใหม่แห่งอิสระภาพออนไลน์

698 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 135
  • OVM21.com นิยามบทใหม่แห่งอิสระภาพออนไลน์ รูปที่ 1
รายละเอียด

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังเบื่อหน่ายกับชีวิต งานหนัก เงินเดือนน้อย ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม อยากได้โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ อยากช่วยพ่อแม่จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต อยากไปเที่ยวต่างประเทศ ผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้มันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมของทุกคน ผมอยากให้ทุกคนอ่านตรงนี้ให้จบครับ เพราะมันอาจจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นมาก็ได้

วันนี้ผมจะมาแนะนำสิ่งมหัศจรรย์ที่เรียกว่า ระบบธุรกิจออนไลน์ หลายคนอาจจะบอกว่า พวกนี้มาโปรโมตอีกแล้ว เดี๋ยวก็บอกว่า ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ต้องขายของ บางทีก็ไปโปรโมตตาม Hi5 บ้าง Facebook บ้าง น่ารำคาญที่สุด แต่ผมก็จะบอกว่าสิ่งที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้ มันไม่ใช่อย่างที่พวกคุณคิดเลยครับ เพราะว่า...

เว็บไซต์ ovm21.com เรียกว่าเป็นนิยามบทใหม่แห่งอิสระภาพออนไลน์ เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ไม่มีการนำสินค้าไปขายให้ชาวบ้านอย่างแน่นอน

ผมก็จะอธิบายให้ฟังว่า ที่เว็บ ovm21.com นี้เป็นระบบธุรกิจออนไลน์ที่เรียกว่า Affiliate Marketing งานหลักของเราก็คือการแนะนำเพื่อนของเรา หรือใครก็แล้วแต่ที่มีความสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจออนไลน์กับเรา ถ้าเราหาเพื่อนได้มาก รายได้เราก็จะพุ่งขึ้นสูงในไม่กี่เดือน

หลายคนอาจจะเห็นว่าในเว็บต่างประเทศเขาจะต้องหาคนมาร่วมธุรกิจเหมือนกัน แต่เขาก็จะต้องสมัคร Paypal (ตัวใช้สำหรับส่งและรับเงินออนไลน์ ) ซึ่งลำบากมาก เพราะว่า Paypal นั้นมีข้อจักัดมากมาย ถ้าโดนทาง Paypal บล็อคแล้วล่ะก็จะรับ-ส่งเงินไม่ได้ เราจะต้องไปปลดล็อกก่อน แต่สำหรับ ovm21.com นั้น เมื่อเรามีรายได้ในระบบแล้วเราก็สามารถโอนเงินเข้าธนาคารเข้าเราได้ทันที โดยไม่ต้องพึ่ง Paypal เลยแม้แต่ครั้งเดียวครับ

เราจะได้ใช้บริการอะไรบ้าง มาดูกันเลย

1. Social Network จะคล้ายๆ Facebook แต่จะไม่กว้างเท่า Facebook นะครับ เราสามารถติดต่อกับคนรู้จักในระบบ ovm21 ได้ง่ายดายมากครับ
2. ตลาดแบกะเน็ต เป็นระบบที่ไว้สำหรับผู้ที่ต้องการขายของมือหนึ่ง หรือมือสองมาลงประกาศไว้ (ได้ผลตอบแทนคือเงินปันผล)
3. ระบบ Online File Storage สามารถแชร์ไฟล์ต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็น วีดีโอ เพลง E-Book โปรแกรม เกม และอื่นๆ
4. ระบบเติมเงินมือถือและส่ง SMS ผ่านเว็บ
5. ระบบสัตว์เลี้ยงสำหรับวัยรุ่น จะคล้ายๆเกม สามารถเลี้ยงและพัฒนาความสามารถของสัตว์เลี้ยง และยังสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้อีกด้วย

จุดเด่นของ ovm21.com
1. เป็นเว็บของไทย ใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะคอร์สการเรียนต่างๆเป็นภาษาไทยทั้งหมด
2. คอร์สการเรียนมีวิธีการสอนที่เข้าใจง่าย สนุกสนาน มีมุขตลกที่หลากหลาย ไม่เหมือนกับต่างประเทศที่มีการสอนเป็นภาษาอังกฤษและซีเรียส
3. เมื่อเรียนคอร์สต่างๆแล้วจะได้ Point มาแลกของรางวัลต่างๆ ได้แก่ USB Flash Driver, กล้อง Digital, Buffalo MiniStation Lite USB Portable, ลำโพง Microlab, New iPod Shuffle, BlackBerry Bold 9700 และ iPhone 3GS 32GB
4. เป็นการช่วยเหลือกัน ไม่ทิ้งกัน เพราะว่าถ้าหากเราไม่สนใจคนอื่นๆเลย ก็จะทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จเช่นกัน

คุณสมบัติของผู้สมัคร มีเพียงข้อเดียวเท่านั้นครับ คือ มีความพยายาม และตั้งใจ เพราะในช่วงแรกๆอาจจะต้องขยันหาสมาชิกครับ แล้วหลังๆเราก็ไม่ต้องหาแล้ว เพียงแค่คอยให้คำปรึกษาคนอื่นเท่านั้นเอง

ใครสนใจก็ลองเข้ามาดูได้นะครับตามลิงค์ด้านล่าง ผมจะคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษากับทุกๆท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมกับเรา ซึ่งคุณสามารถเข้ามาศึกษารายละเอียดต่างๆในเว็บ ovm21.com ได้ฟรีครับ

ศึกษาข้อมูลได้ฟรีที่ http://www.ovm21.com/pongfanclub/ หรืออยากจะสอบถามข้อมูลผ่านทาง Windows Live Messenger ก็ได้ครับ แอดมาที่ pongfanclub_ovm21@hotmail.com