[ใหม่] ICUTE Absolute Beauty Drink 20,000 MG. เพิ่มเสน่ห์แห่งความเปล่งประกายของคุณในทุกมิติ

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 3,334
รายละเอียด

3.gifICUTE  Absolute Beauty Drink 20,000 MG.3.gif

เพิ่มเสน่ห์แห่งความเปล่งประกายของคุณในทุกมิติ

 

I-Cute (ไอ คู เต้ หรือ ไอคิ้วท์)

อย. 24-1-20555-1-0016

 

Icute ปรับแบรนด์โฉมใหม่ที่พ่วงเอาสรรพคุณ “สวย 5 มิติ” เข้ามารวมในตัวเดียว แถมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่กำลังฮิตมากๆ ในวงการตอนนี้อย่างสาวสวย “แพตตี้ อังศุมาริน” ที่โลดแล่นอยู่ในซีรีย์ยอดนิยมของยุคนี้อย่างที่เรียกว่า “กระแสฮอร์โมนเดอะซีรีย์” จึงทำให้สินค้าและตัวพรีเซนเตอร์เองเด็ดและเด็ดเข้าไปอีก

Icute เปิดมิติแห่งความเปล่งประกายโดยการรวมเอาส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวขาวมีออร่า ตาสวยสดใส หน้าท้องแบนราบ ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงสมองเสริมความจำและที่สำคัญบำรุงให้มีสุขภาพที่ดีอีกด้วย

คงสงสัยกันแล้วใช่มั้ยว่า “เสน่ห์ทั้ง 5 มิติ” นี้เป็นอย่างไร?


มาเริ่มที่ มิติแรก: ผิวสวย ด้วยส่วนผสมของสาร super – antioxidance complex + nano collagen plus + 4x Growth hormones booster ที่ช่วยให้คุณมี “ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายมีออร่า หน้าเด็ก”

มิติที่ 2: ตาใส ด้วยส่วนผสมของสาร marigold extract ที่มีสาร “ลูทีน” ที่มีประโยชน์กับดวงตาให้ผลรวดเร็ว ชัดเจน

มิติที่ 3: สมองบริ้งค์ ด้วยส่วนผสมของสาร  Lecithin tourine gingko plus ทำให้ “มีพลังสมองสดใส เริมความจำ”

มิติที่ 4: หุ่นเป๊ะ ด้วยส่วนผสมของสาร อินนูลิน มีเส้นใยอาหารสูง ช่วยขับถ่าย ดูดซึมและขับสารพิษ ช่วยดูดซึมน้ำตาล ลดระดับคอเรสเตอรอล

มิติสุดท้าย: สุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของสาร Super-Antioxidance อย่าง Gramma orizanal/Co Q10 / L-Arginin ทำให้ดูแลคุณได้ “ครบทุกเรื่องสุขภาพ หลอดเลือดสะอาด หัวใจแข็งแรง ปรับสมดุลฮอร์โมน เสริมภูมิต้านทาน icute จึงเป็นมากกว่าแค่การดูแลความงามและผิวพรรณ แต่จัดเต็มยิ่งกว่าด้วยเรื่องสุขภาพ”


มาถึงตรงนี้ยังรอช้าอะไรอีก รีบสั่งซื้อเลยค่ะ...เพราะอาหารเสริมสมัยนี้เน้นแต่เรื่องขาวเป็นหลักจนลืมใส่ใจว่า “คนเราจะขาวออร่าได้สุดๆ” เกิดจากการที่มีสุขภาพดีจึงจะขาว สวยได้และทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ใน 1 เดียว เจอ

ของดีอย่างนี้อย่ารอช้า!!! ถ้าพลาดไปบอกเลย คุณอดของดีแล้วคร้า ^^