[ใหม่] ความจริงที่ถูกปกปิด และ คนส่วนมากไม่เข้าใจ เกี่ยวกับการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 98

100 ฿

 ความจริงที่ถูกปกปิด และ คนส่วนมากไม่เข้าใจ เกี่ยวกับการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

      คนส่วนใหญ่มักมองว่างานประจำ เป็นอะไรที่มั่นคง สิ้นเดือนมาได้เงินเดือนแน่นอน และที่สำคัญคือพอใจเช่นนั้น อีกทั้งยังมีความคาดหวัง จากการขึ้นเงินเดือน โบนัส  ในแต่ละปี

      หากลองคิดมุมกลับ เงินเดือนและโบนัส จะขึ้นมากหรือน้อยในแต่ละปี ก็อยู่ที่ความสามารถ ความขยัน รับผิดชอบในหน้าที่ และคุณต้องแสดงความเป็นผู้นำ เพื่อให้หัวหน้าคุณยอมรับ นี้คือโอกาสในการเลื่อนตำแหน่ง ดังนั้น ถ้าคุณต้องการเงินเดือนมาก ๆ คุณก็ต้องทำตามกฎนี้

ผมยกตัวอย่างนะครับ เช่น ถ้าคุณเป็นพนักงาน คุณทำตามกฎข้อนี้ อนาคต 3 ปี ถึง 5 ปี คุณก็จะเลื่อนตำแหน่งเป็น หัวหน้า ซึ่งเงินเดือนคุณก็เพิ่ม จากเดิม 3,000 บาท หรือ 5,000 บาท ซึ่งนั้นหมายถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความสามารถและความขยันของคุณเอง เป็นต้น

      คุณสมบัติต่าง ๆ ที่ผมเกริ่นมานี้เป็นสิ่งสำคัญและเป็นพื้นฐานที่คนทุกคนควรมี

      แต่ข้อความต่อไปนี้สำหลับคนที่คิดต่าง นะครับ ถ้าเราใช้คุณสมบัติต่าง ๆ ที่ผมเกริ่นมานี้ ให้ถูกที่และตรงกับงานนั้นหมายความว่าเรามีโอกาสสร้างรายได้ให้กับตัวเองมากกว่าเงินเดือนรวมโบนัสของเราในแต่ละเดือนอีก

รวมกับเรา

Topup2rich

 มิติใหม่...ของธุรกิจการเติมเงินมือถือ เติมเงินใช้เดือนละ 100บาท รับรายได้เดือนละ 3 ล้านบาท สุดยอดแผนการตลาดที่ท่านจะต้องทึ่ง ไม่ดู ไม่รู้ ไม่ศึกษา น่าเสียดายนะครับ อย่ามัวเสียเวลาเดินทางอ้อมอยู่เลยครับ เรามีทางตรงสู่ความเป็นมหาเศรษฐี มารวยด้วยการสร้างเครือข่ายของคนที่ใช้มือถือดีกว่า ไม่ว่าจะใช้เครือข่ายไหน โปรโมชั่นไหน เครื่องยี่ห้ออะไร สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องมือสร้างธุรกิจได้หมดครับ Topup2rich   สามารถเปลี่ยนรายจ่ายของคุณ ให้เป็นรายได้ หลักแสนต่อเดือนได้ง่ายๆ !!!

แล้วคุณจะรู้ว่ารายจ่ายของคุณมีค่ามหาศาลแค่ไหน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม จากเว็บไซต์

http://www.topup2rich.net/?id=bee2526

email : beeworachai27@hotmail.com

tel : 085-6948753