[ใหม่] Piggypuff Girl BB Whitening Body Lotion

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 518
รายละเอียด


Piggypuff Girl  BB Whitening Body Lotion


 

บีบี ปรับสีผิว สำหรับผู้ที่มีผิวสองสีถึงผิวคล้ำที่ต้องการปรับสีผิวให้ขาวเนียน กระจ่าง สว่างใสขึ้น โดยไม่ทำให้ขาวเว่อร์ แต่คงความเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลี พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF30 ใช้ได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ

วิธีใช้ ทาทั่วผิวกายทุกครั้งที่ต้องการ 

มีให้เลือก 4 สี  

  Milky Coco    ,   Sugar Melon ,  Butter Peach ,  Marshmallow B


Piggypuff Girl สี  Milky Coco

บีบีปรับสภาพสีผิว ทุกสภาพผิว แก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอให้นวลเนียนเสมือนใส่ถุงน่องให้ผิว พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ  (เนื้อครีมเป็นสี ครีม ทาแล้วเนียนมากเหมือนใส่ถุงน่อง ปกปิดได้ดีเหมาะกับคนผิวเข้ม ทาแล้วดูเนียนมากกว่าความขาว กันน้ำดี ไม่ติดเสื้อผ้า ไม่เหนียว เนื้อเหมือนสีพีชแต่คนละสรรพคุณนะ กลิ่นคล้ายกันกับตัวสีพีช)


Piggypuff Girl สี Sugar Melon

บีบี ปรับสีผิว สำหรับผู้ที่มีผิวสองสีถึงผิวคล้ำที่ต้องการปรับสีผิวให้ขาวเนียน กระจ่าง สว่างใสขึ้น โดยไม่ทำให้ขาวเว่อร์ แต่คงความเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF30 ใช้ได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ


Piggypuff Girls สี Butter Peach

บีบีปรับสีผิว สำหรับผู้ที่มีผิวอมเหลืองที่ต้องการปรับสีผิวให้เนียนอมชมพู แลดูผิวสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

(เนื้อครีมสีพีชไม่เหนียวมากทาแล้วแห้งเนียนไปกับผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ กันแดดSPF30 กันน้ำได้ดี ไม่หลุดระหว่างวัน ทาแล้วไม่วอกดูผิวมีออร่ากระจ่างขึ้น ไม่ต้องใช่เนื้อครีมเยอะมาก  ไม่ติดเสื้อผ้า กลิ่นหอม เราชอบตัวนี้มากทาแล้วมีคนทักว่าเนียนดี )


Piggypuff Girl สี Marshmallow B

บีบี ทาผิวกายให้ขาวเว่อร์ จนใครๆต้องอิจฉา พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ