[ใหม่] D'ami Set มิตรภาพแท้คู่ผิวสวย ยกกระชับ แก้ปัญหารอยเหี่ยวย่น สิว ฝ้า กระ

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 142
รายละเอียด

D'ami Set 
D'ami Babe Cleansing Bar ( ดามิ เบบี้ คลีนซิ่ง บาร์ ) 30 g.
ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดผิว ทู อิน วัน ทำความสะอาดผิวคล้ำลึกและเป็นโทนเนอร์ช่วยกระชับผิวให้เนียนนุ่มขึ้นเสมือน ผิวเด็ก เหมาะกับทุกสภาพผิว หรือแม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

ส่วนผสมสำคัญ :
* เกล็ดทองคำบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวเปล่งประกายสดใส สร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะล้างสารพิษที่ตกค้างจากสารเคมี
* Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract ใบชะเอมเทศ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ
* Kojic Acid ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวถึงในระดับโมเลกุล ( DNA ) ลดริ้วรอยจากวัย จุดด่างดำจากสิว ผิวที่โดนแดดมานาน 
* Collagan กระตุ้นเซลล์ผิวที่เสื่อมสลายให้ฟื้นฟูขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
*Oligopeptide จะรับมือกับริ้วรอยที่ชัดและลึก จะเข้าไปซ่อมแซม สร้างการสังเคราะห์คอลลาเจนและอิลาติน ผลที่เห็นไ้ด้ชัดเจนคือ ผิวแน่น กระชับ ริ้วรอยลดจางลงอย่างเห็นได้ชัด
* Glycerin เกรดเอ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว


ผลลัพธ์ที่ได้ :ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และชำระสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนแก่ผิว รูขุมขนแน่กระชับ และผิวกระจ่างใสเปล่งประกายขึ้นกว่าเดิม

วิธีใช้  : ใช้ คลีนซิ่ง บาร์ฟองให้นิ่ม ทำความสะอาดบนผิวหน้า และลำคอ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน จากนั่นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ล้างเช้า-เย็น หรือบ่อยตามความต้องการระว่างวัน

คำเตือน : ควรเก็บที่แห้ง เพราะกลีเซอรีนสามารถดูดซึมความชื้นในอากาศและทำให้ละลายได้   


Perfect Melasma Clear Serum  (เพอร์เฟค เมลาสม่า เคลียร์ ซีรั่ม ) 20 ml.  
ผลิตภัณฑ์เซรั่มระดับ luxury คือ star product  ดูแลผิวได้ถึงชั้นโครโมโซม  ลดปัญหาฝ้ากระและสีผิวที่หมองคล้ำ ช้วยผลัดเซลผิวให้ขาวกระจางใส สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่นชุ่มชื้น กลิ่นหอมละมุน เนื้อครีมบางเบา ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับผิวที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ และสีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ

ส่วนผสมสำคัญ
* Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ
* Kojic Acid ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวถึงในระดับโมเลกุล (DNA) ลดริ้วรอยจากวัย จุดด่างดำจากสิว ผิวที่โดนแดดมานาน 
* Squalane ช่วยผลัดเซลผิวที่อ่อนโยน สร้างเสริมความแข็งแรงของผิว เพิ่มออกซิเจนให้กับเซลผิวหนังปกป้องผิวจากรังสียูวี และมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยได้ ช่วยเสริมสร้างมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะทาในลำดับต่อไป ซึบซาบเข้าไปบำรุงผิวได้มากขึ้นอีกด้วย
* Arbutin ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิวและผลัดเซลผิว
* Ascorbic Acid Glucoside เป็นที่สุดของ Vitamin C ช่วยลดการอักเสบของผิวและผิวหยาบกร้านลงได้ Vitamin C จะไปลดริ้วรอยและรอยย้ำลึก ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น นอกจากนี้ Vitamin C ยังสามารถยับยั้ง Tyrosinase ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
* Vitamin E Acetate ต่อต้านริ้วรอยที่เหี่ยวย่น ด้วยวิตามิน E บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยถนอนผิวพรรณให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สดใส ช่วยลดการเกิดริ้วรอยตีนกาและริ้วรอยที่เหี่ยวย่นบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม


ผลลัพธ์ที่ได้ : ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า และรอยด่างดำจากผิว รวมถึงจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส

วิธีการใช้ :เซรั่มใช้ทาตอนเช้าและก่อนนอน หลังการทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดผิวให้แห้ง หยดเซรั่ม 1 หยดผสมกับไวเทนนิ่งเดย์ครีมลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูงสุด


คำเตือน:ควรเก็บเครื่องสำอางไว้ในอุณภูมิไม่เกิน 30 องศา หรือในที่เย็น แห้งและแสงแดดส่องไม่ถึง


Whitening Babe Day Cream (ไวเทนนิ่ง เบบี้ เดย์ ครีม) 20 g.
เนื้อครีมนุ่มละมุน ปรับสีผิวประกายสว่างใส ไร้รอยดำจากสิว สีผิวเนียนสม่ำเสมอลดความเข้มของกระ จุดด่างดำ รอยจากสิว สีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอและปกป้องผิวจากแสงแดด SPE 30 PA++

ส่วนผสมสำคัญ :
* Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract ใบชะเอมเทศ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
* Beta-Glucan ฟื้นฟูโครงสร้างเซลผิวหมองคล้ำ ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติคงความชุ่มชื้นสูงสุดตลอดทั้งวัน สร้างความแข็งแรงจากเซลผิวถึงผิวชั้นบนสุด

* Carnosine เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Antioxidant) ทำงานลงไปถึงชั้นเซลล์ผิวคืนผิวอ่อนเยาว์ล

* Kojic acid ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ยับยั้งกระบวนการสร้างเซลล์เม็ดสี (melanogenesis) โดยไปยับยั้งที่เอนไซม์ tyrosinaseเอนไซม์สำคัญในการสร้างเม็ดสี ทำให้มีการสร้างเม็ดสีน้อยลง สีผิวจึงเนียนเรียบ สม่ำเสมอขึ้น
* Arbutin และ VitaminC ลดผิวหมองคล้ำ ส่วนผสมหลักเน้นผิวผ่องใสเปล่งปลั่งแลดูสว่างมีชีวิตชีวา
* Vitamin B3 ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อยวัย และริ้วรอยจากความเครียด
* Glycine Soja (Soybean) Sterol กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน อิลาสตินเพื่อผิวแน่น กระชับ ยืดหยุ่น
* Lavendula Officinalis Flower Oil น้ำมันลาเวนเดอร์(lavender oil) สกัดได้จากดอกลาเวนเดอร์ น้ำมันมีกลิ่นหอมสดชื่น ทำให้สงบและผ่อนคลาย
* Titanium Dioxide สารกันแดดที่มีประสิทธิภาพ SPF สูงถึง 30 PA+++

ผลลัพธ์ที่ได้ : ลดการเสื่อมสภาพผิวจากการทำลายของมลภาวะ ปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด อันเกิดจากรังสียูวีเอและบี ทำให้ผิวเป็นประกายสว่างใส ช่วยปรับเม็ดสีผิวให้สม่ำเสมอ

วิธีการใช้ : หลังการทำความสะอาดผิว หยดเซรั่ม 1 หยด ผสมกับไวเทนนิ่งครีมที่มีส่วนผสมของกันแดดเอสพีเอฟ ให้ใช้ปริมาณครีมเท่าเหรียญบาท ลูปไล้ทั่วใบหน้าและลำคอยามเช้า เพื่ิการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูงสุด

คำเตือน : ควรเก็บเครื่องสำอางไว้ในอุณภูมิไม่เกิน 30 องศา หรือในที่เย็น และแสงแดดส่องไม่ถึง



Retightening Night Cream (รีไทเทนนิ่ง ไนท์ ครีม) 20g.
บำรุงเซลล์ผิวได้ในยามหลับ ฟื้นโครงสร้างผิว ปลุกพลังผิวหลังการตื่น ผิวนุ่น กระชับ ตึง ลดเลือนฝ้า กระ และรอยดำ ไนท์ครีมจะมีเนื้อครีมที่เบาสบาย กลิ่นหอมละมุน ดูแลผิวตลอดค่ำคืน เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

ส่วนผสมสำคัญ :
* Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract ใบชะเอมเทศ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
* Oligopeptide โอลิโก๊ะเป็ปไทด์ จะประกอบด้วยอมิโน แอซิดถึง 40 ชนิด ช่วยสังเคราะห์การสร้างโปรตีนยึดเหนี่ยวคอลลาเจนได้ถึง 2 เท่า ปลอบประโลมผิว ยับยั้งการส้งสาร ที่มีผลสืบเนื่องจากความเครียดระหว่างวัน ผิวเนียนนุ่มขึ้น ผิวกระชับ สัมผัสได้จากเซลล์ผิวชั้นบนสุด
* Collagen Extract สารสกัดคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าบำรุงลึกถึงผิวชั้นล่าง เพิ่มความกระชับจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวตึงกระชับ ชุ่มชื้นยาวนานขึ้น
* Aloe Barbadensis Leaf Juice ว่านหางจระเข้อีกหนึ่งสายพันธุ์ที่ดีที่สุดอีกชื่อหนึ่ง ช่วยลดอาการบวมอักเสบจากแสงแดด ช่วยปรับผิวที่หนากร้านให้อ่อนละมุ่น เหมาะแม้แต่ผิวอ่อนโยน แห้ง และแพ้ง่าย
* Glycine Soja Protein ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้และทำให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังนั้นมีอายุที่ยืนยาวขึ้น ช่วยให้โครงสร้างของผิวมีความสมบูรณ์แบบสุขภาพผิวที่ดีแลดูอ่อนเยาว์
* Hydrolyzed Rice Bran Protein เป็นโปรตีนสกัดจากรำข้าว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น
* Ceramide6ll เป็นสารสกัดที่มีคุณสมบัติเหมือนสารปกป้องผิวตามธรรมชาติ (Natural Protection Factor) โดย ceramideเป็นองค์ประกอบของเซลล์ผิวหนังในชั้น stratum corneum มีความสำคัญในการสร้างกำแพงไขมัน (lipid bilayer) และป้องกันการเกิดปฎิกิริยาออกซิเดชั่นของผิวหนัง


ผลลัพธ์ที่ได้ :ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนในผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวดูเด็กลง ลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้กระจ่างใส สีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอ และผิวหน้านุ่มเนียน กระชับ และสว่างเป็นประกาย

วิธีการใช้ : หลังการทำความสะอาดผิว แล้วเช็ดผิวหน้าให้แห้ง หยดเซรั่ม 1-3 หยด ผสมกับไนท์ครีม ให้ใช้ปริมาณครีมเ่ท่าเหรียญบาทลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอน เพื่อการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูงสุด ( หากต้องการฟื้นฟูสามารถใช้ปริมาณที่มากได้ พอกทิ้งไว้ ให้เนื้อครีมค่อยๆ ซึมลงสู่ผิวหน้า)


คำเตือน : ควรเก็บเครื่องสำอางไว้ในอุณภูมิไม่เกิน 30 องศา หรือในที่เย็น และแสงแดดส่องไม่ถึง

18183030ปรึกษา หรือ สั่งซื้อโทร 081-3555-987,082-5415172  
( K.อารีรัตน์ ) ...24 ชม.
Line: 18183030 สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ >>คลิ๊กเลย<<

รีวิวจากผู้ใช้จริง
ปรึกษา หรือ สั่งซื้อโทร 081-3555-987,082-5415172  
( K.อารีรัตน์ ) ...24 ชม.
Line: 18183030 
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์