[มือสอง] (1) ประมูล Samsung Galaxy S ll ที่ร้าน คุณหนูประมูล EBAY 24 ชั่วโมง บน Facebook

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 173
รายละเอียด
รับจ้างประมูล Samsung Galaxy S ll  เป็นสินค้าที่ขึ้นขายบน www.ebay.com ที่ USA.ซึ่งทางร้านให้บริการรับจ้างประมูลบนเวป EBAY เป็นหลักครับ จบที่เดียวตั้งแต่การประมูลซื้อสินค้าจนถึงส่งสินค้าถึงบ้านลูกค้า...ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีบัญชี EBAY ไม่ต้องอดหลับอดนอนรอเฝ้าประมูลสินค้าเองเพียงแค่มอบหมายหน้าที่การสั่งซื้อสินค้าให้กับเรา สนใจติดต่อสอบถาม คุณหนู 085-3262091 หรือติดต่อพูดคุยดูสินค้ากันไ้ด้ที่ร้านบน Facebook ของเราชื่อร้าน.. ..(คุณหนูประมูล EBAY 24 ชั่วโมง)... ติดต่อสอบถามได้ 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดครับ

ลิงค์สำหรับสินค้ารายการนี้ครับ
http://www.ebay.com/itm/Smart-Cell-Brand-New-Samsung-Galaxy-S-II-HD-LTE-SHV-E120L-White-16GB-Unlocked-/330919232967?pt=Cell_Phones&hash=item4d0c52c5c7
ทางร้านจะสรุปยอดของแต่ละลิงค์สินค้า...ว่าจบที่ราคาเท่าไหล่ของทุกรายการบนร้านขายใน Facebook ชื่อร้าน  ...(คุณหนูประมูล EBAY 24 ชั่วโมง)...ลองเข้าไปดูและสอบถามได้ครับ

บริการของร้าน..(คุณหนูประมูล Ebay 24 ชั่วโมง)...มีดังต่อไปนี้ครับ
1. รับสั่งซื้อสินค้าแบบ But It Now (สินค้าที่ผู้ขายกำหนดราคาขายแบบตายตัว.ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้เลยครับ) 
2. รับประมูลสินค้า Bid   (การประมูลก็แค่ลูกค้ากำหนดราคาสินค้าที่ต้องการประมูลให้กับร้าน..เดวทางร้านจัดการประมูลให้เสร็จในช่วง 30 วินาทีสุดท้ายครับ)
3. รับสั่งเฉพาะ www.ebay.com ครับ
4. ข้อกำหนดและเงื่อนไขรวมถึงขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า..เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ร้าน ...(คุณหนูประมูล EBAY 24 ชั่วโมง)...บน Facebook
5. รับสั่งสินค้าทุกชนิดใน www.ebay.com

สำหรับลูกค้าท่านใดสนใจจะสั่งสินค้ารายการอื่นบน www.ebay ง่ายนิดเดียวครับ
1.ส่งรูปหรือลิงค์สินค้าที่ลูกค้าต้องการสั่งซื้อหรือต้องการประมูลสินค้ารายการนั้นๆเข้าไปที่กล่องข้อความบนร้าน Facebook ชื่อร้าน ...(คุณหนูประมูล EBAY 24 ชั่วโมง)...
2.ส่งรูปหรือลิงค์สินค้าที่ลูกค้าต้องการสั่งซื้อหรือต้องการประมูลสินค้ารายการนั้นๆเข้าไปที่  24hours.on.ebay@gmail.com
3. โทรสอบถามต้องการประมูลหรือซื้อสินค้าแบบกระทันหัน 24 ชั่วโมงของทุกวันโทรเบอร์นี้เลยครับ 085-3262091 ติดต่อคุณหนูครับ