[ใหม่] น้ำว่านหางจรเข้สกัดพิเศษบรรเทาและป้องกันรักษาโรคกระเพาะ ริดสีดวง เบาหวาน ฯลฯ

572 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 226

ว่านหางจระเข้เหมาะสำหรับบุคคลดังต่อไปนี้
  • ผู้ที่เป็นโรคกระเพาะอาหาร หรือแผลในกระเพาะอาหาร รวมถึงผู้ที่ท้องผูก อาหารไม่ย่อย
  • ผู้ที่มีปัญหาการนอนหลับยาก โดยจะช่วยให้เกิดสภาวะการหลับลึก ให้เกิดการพักผ่อนอย่างแท้จริงพร้อมปรับสภาวะสมดุลของร่างกาย
  • ผู้ที่มีแผลในลำไส้ โดยจะช่วยสมานแผลที่ลำไส้เล็กตอนต้น
  • ผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง ช่วยทำให้เส้นเลือดในสมองมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น
  • ผู้ที่เป็นโรคหวัด โดยจะเสริมภูมิคุ้มกันต่อต้านเชื้อไวรัส ทังยังช่วยฆ่าเชื้อทำให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น
  • ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ (รับประทานต่อเนื่อง 2-3 เดือน)
  • ผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน โดยช่วยกระตุ้นการเผาผลาญและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
  • ผู้ที่เป็นโรคตับหรือมีปัญหาเรื่องตับ โดยจะฟื้นฟูการทำงานของตับ
  • ผู้ที่เป็นโรคสีดวงทวาร (ใช้ทา)
  • ผู้ที่เป็นแผลในช่องปากหรือมีแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก โดยจะมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อและสมานแผล
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกันเชื้อโรค
  • ช่วยต้านและยับยั้งการขยายตัวของเซลล์มะเร็งและเชื้อไวรัส
  • ช่วยบำรุงผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว รวมทั้งลดอาการแพ้ของผิวที่บอบบาง

ตัวอย่างคนเป็นโรคเบาหวานและได้ดึ่มน้ำว่านหางจระเข้รักษา
1. นางคานะมี ที่อยู่ 148 ม. 9 ต.โพนงาม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี อายุ 70 ปี<?xml:namespace prefix = o />
คุณยายมีปัญหาสุขภาพเป็นเบาหวานมานานหลายปี และเป็นโรคกระเพาะอาหาร รวมทั้งปวดขา ลุกก็โอย นั่งก็โอย มีอาการเหนื่อยเพลียอยู่ตลอดเวลา คอแห้งผาก หงุดหงิด ไม่อยากจะทำอะไร เพราะทำแล้วมันเหนื่อย ยิ่งมีกระเพาะร่วมด้วยกินอะไรๆมันก็อืด แน่นๆในท้อง เจ็บปวดมากทรมาน ขับถ่ายก็ไม่สะดวกเลย กินยาหมอมาหลายสิบปีไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย ทุกวันนี้ก็อยู่ไปวันๆเท่านั้น
จนวันหนึ่งไปฟังคุณอานนท์ แก้วมั่น บรรยายเรื่องน้ำว่านหางจระเข้ พอเห็นการสาธิตเท่านั้นเลยอยากลองนำมาทานดู กลับไปปรึกษาลูกหลานที่บ้านก่อนเพราะไม่มีเงินไปด้วย ลูกหลานห้ามบอกว่าโดนหลอกแล้ว ไปเชื่ออะไรกับพวกขายยา ตอนนั้นเลยอดกิน พอครั้งต่อไปเงินเดือนคนแก่ออกเลยแอบไปซื้อมาทาน แรกๆก็ไม่เห็นเป็นอะไรนะ แต่พอผ่านไป 1 อาทิตย์รู้สึกกระปี้กระเปร่าขึ้น คอไม่แห้ง ไม่เหนื่อยเหมือนก่อน อาการปวดแข้งขาที่เป็นมานับ 10 ปีหายไป ยิ่งท้องไส้กินอะไรก็ไม่ปวดเหมือนแต่ก่อน ขับถ่ายดีมากเลย พอทานมาเรื่อยๆจวนจะหมดขวดไปตรวจเบาหวานตามที่หมอนัด แต่ก่อน 180 บ้าง 175 บ้าง แต่คราวนี้ไปตรวจเหลือแค่ 128 เอง มิน่าละมันถึงไม่เพลียเหมือนแต่ก่อน เดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหน ใครๆก็ทักตลอดเวลาว่า หน้าตาสดใส มีน้ำมีนวล ผิวหนังเต่งตึงขึ้น ต้องขอบคุณน้ำว่านหางจระเข้ของหมอพืชอานนท์ ที่ทำให้คุณยาย มีชีวิตชีวากว่าเก่าและอายุเด็กกว่าเดิม ( คุณยายบอกยิ้มๆ )
2. คุณแม่รัชนี สามแก้ว ( ตุ้ม ) อายุ 53 ปี ที่อยู่ 354 ม.2 บ้านหนองยาว ต.โพนงาม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี089-8640951
ดิฉันเป็นเบาหวานมา 10 ปี และยังมีโรคแทรกซ้อนอีกหลายอย่าง ทางนี้เขาเรียกว่า ศูนย์รวมโรค มีทั้งโรคไต โรคปวดตามไขข้อและกระดูก เมารถเมาเรือ ไปไหนมาไหนก็ลำบาก เดินนี่ก็เหมือนกับคนแก่อายุ 80-90 ปี ต้องค่อยๆลากขาไป และปวดตามข้อตามขาอยู่ตลอดเวลา ทรมานมากต้องเพิ่งยาแก้ปวดทุกวันๆละหลายรอบ มีอาการอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวไม่มีแรงอยู่ตลอดเวลา ตลอด 10 ปีมาเนี่ยทำอะไรไม่ได้เลย กลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ ต้องคอยลุกมาปัสสาวะอยู่บ่อยๆคืนนึงเป็น 10 ครั้ง กลางวันก็อ่อนเพลียต้องนอนตอนกลางวันทุกวัน จนทางบ้านเขาประนามดิฉันว่าเป็นคนขี้เกียจสันหลังยาวไม่อยากช่วยการช่วยงาน ดิฉันเครียดมาก ทานยาหมอมา 10 ปีไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ยาสมุนไพรที่ว่าดีๆที่เขาโฆษณา น้ำผลไม้อะไรที่เขามาขาย ดิฉันซื้อกินหมดแต่มันก็ไม่ทุเลาลงเลยจนไม่อยากเชื่อคำโฆษณาของใครอีกแล้ว
จนมีเพื่อนข้างบ้านคือ คุณแม่อ่อนสาและคุณแม่เพ็ง แนะนำให้ดึ่มน้ำว่านหางจระเข้ของหมอพืชอานนท์ แรกๆก็ปิดใจไม่ยอมเชื่อต้องคอยหลบและหาข้ออ้างอยู่ตลอดเวลา เพราะเราทานมาหมดแล้ว หลังจากบ่ายเบี่ยงอยู่ประมาณ 1 เดือนก็เลยเปิดใจนิดๆลองไปดูการสาธิตแต่ในใจก็คิดอยู่ตลอดจ้างให้ก็ไม่กิน นั่งหันข้างให้เลย พอเสร็จก็เลยลองนำไปทานแบบเสียไม่ได้เพราะยังไงเราก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว พอทานผ่านไป 1 สัปดาห์รู้สึกร่างกายกระปี้กะเปร่าขึ้น นอนกลางคืนหลับสบาย ทานอาหารอร่อย ไม่ค่อยอ่อนเพลียเหมือนแต่ก่อน แต่ในใจมันไม่ใช่เพราะน้ำว่านหรอกนาเพราะหลายยี่ห้อแพงกว่านี้ตั้งหลายพันมันยังไม่ดีขึ้นเลย พอผ่านไป 15 วันถึงนัดตรวจน้ำตาล ทุกๆครั้งที่เคยตรวจมีแต่ 200 ขึ้น แต่ในครั้งนี้ลดลงเหลือแค่ 150 เอง ( ใบตรวจมียืนยัน ) จึงค่อยเริ่มเปิดใจเชื่อ เดี๋ยวนี้ทานหมดไป 1 ขวด ไปไหนมาไหนสะดวกสบาย วิ่งได้เลย อาการเมารถเมาเรือหายเป็นปลิดทิ้ง หน้าตาก็สดใส ผิวพรรณดีขึ้น ใจมันสบายๆไม่เหมือนแต่ก่อน อาการปวดตามข้อตามแข้งตามขาทุกวันนี้ไม่ต้องพึ่งยาแก้ปวดอีกต่อไป ปาฏิหาริย์จริงๆเหมือนคนที่ตายแล้วเกิดใหม่ ทุกวันนี้สภาพทางร่างกายและจิตใจเหมือนคนปกติทั่วไป ช่วยงานทางบ้านได้ ทุกคนดีใจมาก “ ขอบคุณคุณแม่อ่อนสาและคุณแม่เพ็งที่เป็นห่วงเป็นใย ขอบคุณน้ำว่านหางจระเข้ ของหมอพืชอานนท์ที่มอบชีวิตใหม่ให้กับดิฉัน ขอบคุณมากๆค่ะ”
3. คุณจันธิรา โคเปสเทค ( ป้อม ) อายุ 38 ปี ที่อยู่ 166 ม.1 ต.หนองบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี089-6889946
ดิฉันเป็นโรคกระเพาะมาหลายปี มีอาการท้องอืด จุกเสียดอยู่ตลอดเวลา เจ็บแน่น ปวดแสบในท้อง อาหารเผ็ด เค็มหน่อไม้ อาหารทะเล และของหมักดอง ทานไม่ได้เลยถ้าเผลอทานทีไรต้องถึงโรงพยาบาลทุกที สาเหตุที่เป็นโรคกระเพาะที่อาการหนักๆแบบนี้น่าจะมาจากที่ชอบดึ่มน้ำโค้กเป็นประจำติดต่อกันหลายปี ตลอด 2-3 ปีมานี้อาการทรุดหนักมาก ต้องวิ่งเข้าวิ่งออกคลินิก และโรงพยาบาลอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หมดเงินในการรักษา 2 แสนกว่าบาท ทรมานมากๆคนรอบข้างก็ไม่เข้าใจคิดว่าเราแกล้งทำ แกล้งสำออย ได้แต่คิดน้อยใจอยู่คนเดียว ใครละจะอยากเป็น ถ้าใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก บางครั้งหมดกำลังใจทั้งเจ็บทั้งทุกข์ทรมานพอหมอถามก็ร้องไห้โฮเลยก็มี คิดแล้วก็สมเพศตัวเองยาอะไรที่เขาว่าดีซื้อมากินหมดแต่ก็ไม่ทุเลาลงเลย
จนกระทั่งได้เห็นการสาธิตน้ำว่านหางจระเข้ ของหมอพืชอานนท์ รู้สึกประทับใจมากเลยซื้อมาลองทานดู ผ่านไปเพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ เจ็บปวดแน่นๆ เริ่มทุเลาลง รู้สึกดีใจมาก จึงทานมาเรื่อยๆจนหมดไป 2 ขวดอาการเจ็บปวดทุกชนิดหายไปเป็นปลิดทิ้ง ไม่กลับมาทรมานอีกเลย หลังจากไม่ได้ทานส้มตำและขนมจีนมาหลายปี ทุกวันนี้ ทานส้มตำทุกมื้อยังได้ ขนมจีนทานทุกวันก็ไม่มีปัญหา หน่อไม้ดอง อาหารทะเล หรือรสจัดๆ ทานได้หมด สุขภาพดีขึ้นทุกวันๆ หน้าตาก็ดูสดใสกว่าเดิมจนใครๆก็ทัก “ ขอบคุณน้ำว่านหางจระเข้ ของหมอพืชอานนท์ มากๆ ที่มอบชีวิตใหม่ให้กับดิฉัน “
4. คุณบุญฉิ่ง ป้องสา อายุ 28 ปี อาชีพทำนา ทำไร่ ที่อยู่ 151 ม. 4 ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี 091-2298835
ผมเป็นคนฝั่งซ้าย ( ลาว ) มาได้ครอบครัวอยู่ฝั่งไทย มีโรคกระเพาะติดตัวมาหลายปี อาการจุกแน่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ปวดแสบปวดร้อน อยู่ในท้องตลอดเวลา ทานหน่อไม้ก็ไม่ได้ ส้มตำ ขนมจีน อาหารเผ็ด ต้องงดหมดทุกอย่าง ทรมานมาก เพราะเราเป็นหัวหน้าครอบครัวถ้าเป็นอะไรลงไปมันเหมือนเสาหลักที่หักกลางคัน เป็นครอบครัวมาก เขาโฆษณายาอะไรก็ซื้อมาทานหมด น้ำผลไม้ที่ว่าดีๆก็ซื้อหามาทานแต่มันก็ไม่ทุเลาขึ้นเลย
จนกระทั่ง คุณอานนท์ แก้วมั่น มาแนะนำให้ทานน้ำว่านหางจระเข้ แรกๆซื้อมาก็ไม่กล้าทานยกให้แม่ยายทานก่อน เพราะแม่ยายเป็นเบาหวาน ความดัน และโรคเก๊าท์ ทานสัตว์ปีกไม่ได้เลย เห็นท่านทานหมดไป 1 ขวด ไม่มีอาการอ่อนเพลียเหมือนแต่ก่อน สัตว์ปีกเริ่มทานได้ เห็นว่าเป็นยาดีจึงแอบทาน รู้สึกชัดมากเลย อาการแสบท้อง จุกแน่น หายไป เวลาทานมันเย็นลงไปเลย ทุกวันนี้ทั้งบ้านให้ทานน้ำว่านหมดทุกคนเลย ตัวผมเองกลับมาทานส้มตำ หน่อไม้ดอง ขนมจีน ได้หมดเลย ไม่นึกไม่ฝันว่าจะกลับมามีสุขภาพดีแบบนี้ “ ขอบคุณคุณอานนท์ และน้ำว่านหางจระเข้ ที่มอบชีวิตใหม่ให้กับผมและครอบครัว “