[ใหม่] โททัล บาลานซ์ พลัส รวมคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติ และวิตามินสูงถึง 68 ชนิด

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 143

1,691 ฿

  • โททัล บาลานซ์ พลัส รวมคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติ และวิตามินสูงถึง 68 ชนิด รูปที่ 1
รายละเอียด


โททัล บาลานซ์ พลัส

รวมคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติ และวิตามินสูงถึง 68 ชนิด

•คุณค่าเหนือวิตามินรวมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูง

•อาหารเสริมจากสมุนไพรสกัดเกือบ 70 ชนิดสูตรเพื่อคนไทย

•เสริมสร้างกำลัง อารมณ์ และระบบหมุนเวียนโลหิตให้ดีขึ้น

เลขที่อ.ย.10-3-03548-1-0003

ขนาดบรรจุ: 180 เม็ด

รวมคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติและวิตามินรวมสูงสุดถึง 68 ชนิด

อาหารเสริม สำหรับการดูแลสุขภาพองค์รวม Total BalanzPluz

โททัล บาลานซ์ พลัส เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโททัล บาลานซ์ ที่มีชื่อเสียงของโลกที่มีคุณค่าหนือกว่า วิตามินรวม ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูงและการรวมคุณค่าสารอาหารที่ ร่างกายต้องการเกือบ 68ชนิด   ซึ่งจะเน้นส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติเป็นส่วนสำคัญ คิดค้นโดยบริษัทเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ประเทศนิวซีแลนด์และได้รับการพัฒนาสูตรเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา ประเทศไทย (อย.)ให้ขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรียบร้อยแล้ว

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่คุณปรารถนา

Total BalanzPluz โททัล บาลานซ์ พลัสเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เหมาะกับทุกท่าน ตั้งแต่อายุ 12 ปีเพราะมีคุณค่ามากกว่าวิตามินรวม มีสารอาหารเสริมครบครันจากส่วนผสมพิเศษที่มีประสิทธิภาพเกือบ 70 ชนิดและหลายส่วมผสมช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกายไม่สามารถหาได้จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดอื่นในเมืองไทยด้วยนวัตกรรมการผลิตจากเภสัชกรรมขั้นสูง Enteric Coating มาใช้เพื่อประสิทธิภาพในการนำพาสารอาหารและวิตามินรวมไปสู่จุดที่ดูดซึมที่ดีที่สุดท่านสามารถศึกษาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดได้ที่

อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส กับสุขภาพที่เป็นจริงได้

ด้วยสารอาหารสำคัญและวิตามินรวมที่หลากหลายในโททัล บาลานซ์ พลัสจึงสร้างเสริมให้ท่านพร้อมในทุกด้าน อาทิเช่น มีผิวพรรณเริ่มดูดีขึ้นมีกำลังวังชาที่ดีขึ้นอารมณ์ผ่อนคลายและสามารถเผชิญกับความเครียดได้ดีขึ้น

เพราะอาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส มีสารสกัดจากผิวองุ่น Reservatrolจึงช่วยปกป้องเซลล์และชะลอกระบวนการเสื่อมของร่างกาย ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคร้ายต่าง ๆ พร้อมทั้งส่วนประกอบของ L-Glutathinone  ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจึงนำท่านไปสู่สุขภาพผิวและกายที่แข็งแรง

อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส มีสารสกัดของผลทับทิมถึง 200 มก.ซึ่งผลทับทิมนั้นสามารถช่วยลดภาวะเซ็กส์เสื่อม( impotence ) ช่วยปกป้องการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากในเพศชายและช่วยสมดุลสภาวะอารมณ์ของท่านผู้หญิงวัยทองได้ และส่วนที่สำคัญที่สุดหากท่านรับประทานอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ท่านแข็งแรงจากภายในห่างไกลจากโรคร้ายต่าง ๆ สนุกกับการใช้ชีวิตและดูอ่อนวัย

เชื่อมั่นได้ด้วยข้อมูลยืนยันจากลูกค้าของเราที่ได้แจ้งเกี่ยวกับประโยชน์จากการรับประทาน อาหารเสริม โททัล บาลานซ์พลัส ไว้มากมาย เช่น

•สมองปลาดเปลื่องขึ้น ความรู้สึกที่สดชื่นขึ้น ด้วยสารอาหารจาก เลซิติน, อัลฟาไลโปอิก แอซิด, แอล-คาร์นิทีน, แอล- ไทโรซีน, อินโนซิทอล

•สุขภาพหัวใจ,คุณภาพของเลือด, และหลอดเลือดดีขึ้น ด้วยสารอาหารจากวิตามินบี 12, วิตามินซี, วิตามินอี, ชาเขียวสกัด, แอล- กลูตาไธโอนและอื่นๆ

•ลดอาการภูมิแพ้ เป็นไข้หวัด หรือป่วยไข้ ด้วยสารอาหารจาก แอล- กลูตาไธโอน, แอล-ซิสเทอีน, เบต้า กลูแคน 1,3 , ควอร์เซติน, สารสกัดจากมะเขือเทศ, วิตามินบี 6, ชาเขียว สกัด, วิตามินซี, วิตามินอี, ยี่หร่าดำ สกัด

•เล็บแข็งแร็งขึ้น ผมเงางามขึ้น ผิวพรรณกระชับขึ้น ด้วยสารอาหารจาก แอล-โพรลีน, แอล- เมไธโอนิน, ลูเทอิน, อะโลเวรา, ดี-ไบโอดีน, วิตามินบี 2, วิตามินบี 3, วิตามินซี,  วิตามินอี, ชาเขียวสกัดและอื่นๆ

•สายตาการมองเห็นที่ดีขึ้น ด้วยสารอาหารจาก อัลฟาไลโปอิก, เบต้าแคโรทีน, ซีแซนธิน, ลูเทอิน, วิตามินบี 2, บิลเบอร์รี่สกัด

•ระบบย่อยอาหาร การดูดซึม และสุขภาพภาพตับดีขึ้น ด้วยสารอาหารจาก ไพเพอรีน, ขิง สกัด, ยี่หร่าดำ สกัด,  อะโลเวรา,, เลซิติน, คอไลน์, อัลฟาไลโปอิก, แอล-เมไธโอนิน

อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส กับความโดดเด่นพิเศษ

นี่คือกลุ่มสารอาหารที่ท่านจะได้รับจากอาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส :แร่ธาตุที่จำเป็น, เอนไซม์จากธรรมชาติ, วิตามินและโคแฟ็คเตอร์, กรดอะมิโนและเสริมอาหารจากธรรมชาติ, ส่วนผสมสร้างภูมิต้านทานโรค, พืชสมุนไพรสกัด โดยสารอาหารทุกตัวได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดระดับโมเลกุลโดย ศาตราจารย์ ดร. เอ มูเน็ม ดาอูด์ หัวหน้าทีมงานแผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าสารอาหารทุกตัวมีการทำงานร่วมกันและออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะเรามีความเชี่ยวชาญในสารอาหารเสริมซึ่งเราทราบว่าสารอาหารบางชนิดที่อยู่ในรูปแบบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาจถูกทำลายด้วยกรดในกระเพาะได้ง่าย เช่น กลูต้าไธโอนเราจึงได้นำเทคโนโลยี่จากวงการเภชสัชกรรมชั้นสูงมาใช้ในการเคลือบเม็ดอาหารเสริมด้วยระบบเอนเทอริค enteric coating ซึ่งจะช่วยปกป้องไม่ให้กรดในกระเพาะทำลายสารอาหารสำคัญทำให้สารอาหารเหล่านี้ถูกปล่อยออกมาบริเวณลำไส้เล็กซึ่งเป็นจุดที่ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีที่สุด การเคลือบเม็ด อาหารเสริมด้วยเอนเทอริค จะช่วยให้ท่านรับประทานได้ง่ายขึ้น โดยไม่ระคายเคืองกระเพาะ

อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส กับการลดริ้วรอยด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในท้องตลาดที่กล่าวอ้างว่าช่วยลดริ้วรอยและชะลอวัยมักมีเพียงวิตามินรวมและแร่ธาตุพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระที่ไม่มีส่วนประกอบของ ไกลเคชั่น และ เมธิลเลชั่นที่เป็นส่วนสำคัญในการลดสารอนุมูลอิสระนอกจากนี้มีเพียงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไม่กี่ชนิดที่ช่วยซ่อมแซม ดีเอ็นเอหรือเซลล์ในร่างกายให้สมบรูณ์สาเหตุที่ผู้ผลิตเหล่านั้นไม่ได้นำส่วนผสมเหล่านี้มาใช้อาจเพราะต้นทุนสูงและนวัตกรรมการผลิตที่ไม่ทันสมัย แต่ใน อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัสมีครบทุกส่วนประกอบที่กล่าวมาข้างต้น

สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยและแก่ก่อนวัยมีด้วยกัน 5 ประการ ซึ่งท่านสามารถคลิกอ่านเพิ่มเติมได้:

อนุมูลอิสระ ,ไกลเคชั่น ,เมธิลเลชั่น ,ภาวะอักเสบ ,การเสื่อมของ ดีเอ็นเอ

อาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส กับคุณค่าที่เกินราคา

ด้วยการค้นคว้าล่าสุดทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้อาหารเสริมที่มีวิตามินรวมคุณภาพดีที่สุดโดยไม่นำต้นทุนมาเป็นข้อจำกัดผ่านการผลิตโดยเทคโนโลยีชั้นสูงของวงการเภสัชกรรมภายในโรงงานการผลิตและการจัดจำหน่ายของเราเองท่านจึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพที่สูงของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โททัล บาลานซ์พลัส จำหน่ายในราคาที่ยุติธรรมเพื่อให้คนส่วนใหญ่รวมถึงคนไทยที่ต้องการดูแสสุขภาพสามารถที่จะจัดซื้อมารับประทานได้ ดังเช่นลูกค้าใน 45 ประเทศ

และเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของท่านเอ๊กซ์เท็นด์ไลฟ์มีการใช้นโยบายรับประกันความคุ้มค่า และความพอใจมาตลอด 9 ปี หากท่านพบอาหารเสริมวิตามินรวมใดที่ให้สารอาหารคุณภาพเท่าเราในราคาถูกกว่าเรายินดีคืนเงินให้ท่านทันทีนโยบายรับประกันความพอใจ

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลสุขภาพและลดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายต่างๆเราขอแนะนำให้ท่านรับประทานอาหารเสริม โททัล บาลานซ์ พลัส ร่วมกับน้ำมันปลา โอเมก้า3 ดีเอชเอของเอ๊กซ์เท็นด์ไลฟ์ซึ่งเป็นน้ำมันปลาบริสุทธิ์จากประเทศนิวซีแลนด์