[ใหม่] สมาคมแพทย์แผนไทยสาขาบรรพตนวดแผนไทย เปิดสอนนวดแผนไทยจบมีใบประกาศนียบัตรทุกคนได้มาตรฐานมีคุณภาพราคาเป็นกันเองครับ

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 511
รายละเอียด

เชิญแวะมานวดได้ที่หน้าโรงพยาบาลหล่มสัก 

 นวดแก้อาการและนวดฝ่าเท้าแผนจีน ชั่วโมงละ 100 บาททุกท่านครับผม   
โทรจองนวดล่วงหน้าเพื่อความสะดวกของท่าน Tel. 0898216473

   
ผู้มีจิตศรัทธา กรุณาช่วยร่วมบริจาคได้ที่บัญชี อ.บรรพต ไชยะหล้า ธนาคารทหารไทย สาขาเพชรบูรณ์ 358-2-52942-0 ตรวจสอบการนำเงินไปใช้ได้มีหลักฐานเป็นใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นการยืนยันการนำไปใช้ทุกบาททุกสตางค์เพื่องานของสังคมและผู้ด้อยโอกาสและเด็กพิการทียากจน 
ปัจจุบันสอนนวดฟรีให้กับครูที่ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดเพชรบูรณ์เพื่อให้นำไปดูแลเด็กพิการต่างๆ โดยการใช้การนวดแก้อาการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเหล่านั้น โดยไม่เก็บค่าวิทยากร
 เปิดให้บริการนวดแก้อาการ  เช่น แก้เป็นลม ป้องกันตะคริว ป้องกันการปวดประจำเดือน ปวดหลัง ปวดเอว ปวดคอ คอเคล็ด ปวดศีรษะ เป็นไมเกรน ปวดแขนและขา ปวดท้อง ท้องผูก แก้จุกเสียด แก้ตกหมอน กระดูกทับเส้น ไหล่ติด นิ้วล็อค หมอนรองกระดูก สะบักจม ข้อเท้าแพลง เป็นต้น
 เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-21.00 น. นวดสุภาพไม่มีแอบแฝงใดๆทั้งสิ้น ใช้มือนวดตลอดไม่ใช้เท้าเหยียบไม่ใช้ไม้ค่ะ นวดปรับธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ อ.บรรพต  จบวิชาชีพนวดไทย 800 ชั่วโมง นวดโดยแพทย์แผนไทย และได้รับการเสนอชื่อจากหน่วยงานราชการ ลงนามโดยผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เป็นผู้มีประสบการณ์ด้านนวดไทย รับรองคุณภาพ 

ที่สมาคมแพทย์แผนไทยศูนย์ฝึกอาชีพสาขาบรรพตแพทย์แผนไทย เปิดอบรมทั้งหมด 7 หลักสูตร สนใจเข้ามาติดต่อโดยตรงสอนแบบหมดเปลือกไม่มีเก็บกักความรู้เพื่อพัฒนาอาชีพนวดไทยให้ก้าวไกลสู่ประชาคมอาเซียน จบมีใบประกาศนียบัตรได้มาตรฐานนำไปใช้ทำงานได้ทั้งในและต่างประเทศ อ.บรรพต ไชยะหล้าเป็นวิทยากรและครูนวดไทยมาหลายสถาบัน ทั้งหน่วยงานที่เป็นของรัฐและเอกชนทั่วประเทศ
ประสบการณ์สอนไม่น้อยกว่า 10 ปี มั่นใจในคุณภาพ ต้องมาดูเองนะค่ะ จะไม่เสียดายเวลา ไม่ผิดหวัง
นวดแก้อาการ 12 อาการของแท้ เน้นคุณภาพและมั่้นใจในฝีมือ

อ.บรรพต ไชยะหล้า วิทยากรและครูนวดไทย รู่นที่ 20 ของสมาคมแพทย์แผนไทยแห่งประเทศไทย เปิดอบรมหลักสูตรนวดไทย 372 ชั่วโมง แถมฟรีนวดแก้อาการ 12 อาการ

รับงานสอนนอกสถานที่ ช่วยอุดหนุนและสนับสนุนคนพิการประเภท3 ด้านการเคลื่อนไหวด้วยนะครับ และเป็นกำลังใจในการทำงานให้ผมร่วมกันบริจาคเข้ามาขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดีร่ำรวยเงินและทรัพย์สมบัตินะครับ ขอบพระคุณทุกท่านไว้ ณ ที่นี้