[ใหม่] ขายส่งยกกระสอบ เสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมหลุดออร์เดอร์ และผลิตเกินออร์เดอร์ สินค้าคัดคุณภาพเกรด A ราคาถูกจากโรงงานผู้ผลิตกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 327
รายละเอียด

Kids Fashion Stores คือใคร ?
      เราป็นศูนย์รวมเสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมหลุดออร์เดอร์ และผลิตเกินออร์เดอร์ สินค้าคัดคุณภาพเกรด A   ขายส่งแบบยกกระสอบ หรือเหมาถุง  ราคาถูกจากโรงงานผู้ผลิตกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งส่งออกไปยัง ยุโรป  อเมริกา  แคนนาดา ออสเตรเลีย  ฝรั่งเศส  สเปน  อิตาลี่ และ ญี่ปุ่น  เป็นต้น
       เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ และผู้ที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว รวมทั้งผู้ค้าส่ง และผู้แทนจำหน่ายทั่วไป  เนื่องจากเราสามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้ทุกรูปแบบ ทั่วประเทศ อย่างครบวงจร  ทำให้ท่านไม่เสียเวลา  และไม่เหนื่อยกับการเสาะแสวงหา  การติดต่อประสานงาน  และการเจรจาต่อรองกับผู้ผลิต  รวมทั้งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว  เนื่องจากท่านจะได้ต้นทุนสินค้าที่ต่ำกว่าราคาจริง  สามารถเริ่มธุรกิจได้ง่าย และเริ่มได้ทันที เรารับประกันว่า ท่านจะสามารถระบายสินค้าออกได้อย่างรวดเร็ว  ทำให้ได้กำไรที่มากขึ้น ดีกว่าการซื้อจากร้านขายส่งทั่วไปอย่างแน่นอน 100%
 
ทำไมถึงควรเลือกใช้เรา ?
      เพราะเราคือ ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มโดยตรงมานานกว่า 20 ปี เราจึงได้เปรียบกว่าเจ้าอื่น ๆ ในทุก ๆ ด้าน  ตั้งแต่การคัดสรรผู้ผลิตที่มีคุณภาพ ความสัมพันธ์ที่ดีเลิศ และการเข้าถึงแหล่งผู้ประกอบการตัวจริงที่มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ  ทำให้เราได้สินค้าที่มีคุณภาพ และราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ
ภาพบรรยากาศภายในโรงงาน
 
 
สินค้า และราคาของ Kids Fashion Stores
       สินค้าของเราเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ที่เป็นแบรนด์คุณภาพงานส่งออก สำหรับเด็กหญิง และเด็กชาย ตั้งแต่แรกเกิด-10 ปี  มีทั้งประเภทผ้าถัก หรือผ้ายืด (Knitted Fabric)  และผ้าทอ (Woven Fabric) ซึ่งผลิตจากผ้าฝ้าย (Cotton) 100%  คุณภาพผ้าดีเยี่ยม เนื้อนุ่ม บางเบา ทำให้สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และซับเหงื่อได้ดี  ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ   อีกทั้งยังเป็นงานส่งออกต่างประเทศจึงทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของเราได้ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากลทุกประการ 

                                                                                                                             ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่     www.kidsfashionstores.com