[มือสอง] เครื่องทำน้ำด่าง (Alkaline Water Ionizer 719)

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 422

15,500 ฿

  • เครื่องทำน้ำด่าง (Alkaline Water Ionizer 719) รูปที่ 1
  • เครื่องทำน้ำด่าง (Alkaline Water Ionizer 719) รูปที่ 3
  • เครื่องทำน้ำด่าง (Alkaline Water Ionizer 719) รูปที่ 4
  • เครื่องทำน้ำด่าง (Alkaline Water Ionizer 719) รูปที่ 5
รายละเอียด

เครื่องทำน้ำด่าง (Alkaline Water Ionizer 719)
น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง คือน้ำดื่มสะอาดที่มีค่า pH เป็นด่าง ประกอบไปด้วยแร่ธาตุสารอาหารต่างๆ ที่ร่างกายต้องการ น้ำด่างมีโมเลกุลเล็กดูดซึมได้ง่าย ลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคมะเร็ง เนื่องจากเมื่อดื่มน้ำด่างเข้าไปร่างกายจะปรับสภาพความเป็นกรดด่างให้พอดี ดังนั้นเมื่อร่างกายปรับสภาพให้เป็นด่างอ่อน ๆ โอกาสที่เซลล์มะเร็งจะเติบโตจึงมีน้อย (เซลล์มะเร็งเติบโตได้ดีในร่างกายที่มีสภาพเป็นกรด) ซึ่งอาหารหรือน้ำที่มีประจุบวก (H+) ส่วนใหญ่จะมีสภาพความเป็นกรด เป็นอาหารหรือน้ำประเภทที่เป็น Oxidant ที่จะไปสร้างปฏิกิริยา Oxidation หนุนการทำงานของอนุมูลอิสระในร่างกายมากขึ้น โดยธรรมชาติก็จะพยายามดึงอิเล็กตรอนจากเซลล์ต่างๆภายในร่างกายเราไปใช้มากขึ้น หากเกิดปฏิกิริยาเช่นนี้มากๆ ก็จะทำให้โมเลกุลในร่างกายเรานั้นสูญเสียอิเล็กตรอน ก็จะมีโอกาสที่จะเกิดสภาวะเป็นอนุมูลอิสระที่ลุกลามต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นมะเร็งได้ในที่สุด แนวโน้มผู้เป็นมะเร็งควรจะงดอาหารและน้ำประเภทนี้เช่น อาหารประเภทเนื้อสัตว์สีแดง น้ำอัดลม เบียร์ เป็นต้น ในทางตรงกันข้ามอาหารหรือน้ำที่มีประจุลบ (OH-) ส่วนใหญ่จะมีสภาพความเป็นด่าง เป็นอาหารหรือน้ำที่ช่วยในการชะลอการสูญเสียอิเลกตรอนจากเซลล์ต่างๆภายในร่างกาย ช่วยลดสภาวะความเป็นอนุมูลอิสระในร่างกาย เช่น อาหารประเภทผักและผลไม้ การดื่มน้ำด่างเป็นประจำเปรียบเสมือนช่วยล้างสารพิษออกจากร่างกาย
ซึ่งหากอยากมีสุขภาพที่ดีต้องเลือกรับประทานอาหารและดื่มน้ำที่ช่วยปรับค่าพีเอชในเลือดให้ สมดุล คือ ค่า pH 7.3 – 7.5 หากเกิดกรดในร่างกายมากๆ เลือดก็จะสูญเสียความสมดุล ซึ่งจะมีผลต่ออาการของโรคต่างๆ เช่นถ้าดื่มน้ำอัดลม 1 แก้ว ซึ่งมีค่า pH 2.5 จะทำอย่างไรเพื่อให้ร่างกายอยู่ในภาวะสมดุล ก็ต้องดื่มน้ำที่เป็นด่างเพื่อไปปรับค่าพีเอชในร่างกายให้สมดุล น้ำด่างสำหรับดื่มที่เหมาะสมควรมีค่า pH 8-9 ถ้ามากกว่านี้จะเป็นอันตรายต่อร่างกาย

คุณสมบัติ
- สามารถผลิตน้ำที่มีค่า pH 3 – 10
- สามารถผลิตน้ำที่มีค่า ORP (Oxidation - Reduction Potential) คือค่าจากการวัดปริมาณความเข้มข้นของอิเลคตรอนในน้ำ +400 ถึง -850MV

รายละเอียดตัวเครื่องสามารถคลิกได้ตามลิงค์เลยครับ
http://imageshack.us/a/img40/3208/specj.jpg
เครื่องทำน้ำด่างสามารถผลิตน้ำฤทธ์ิด่างได้ 4 ระดับ น้ำดื่มบริสุทธ์ิ 1 ระดับ และน้ำฤทธ์ิกรดได้ 2 ระดับ
การนำน้ำด่างไปใช้งานต่างๆสามารถคลิกได้ตามลิงค์เลยครับ
http://imageshack.us/a/img706/7195/77181089.jpg
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 089-7644461