[มือสอง] เตือนภัยชาว Golfer ทุกท่าน

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 181
รายละเอียด

เตือนภัยชาว Golfer ทุกท่าน
เตือนภัยชาว Golf ทุกท่าน
ระวัง นาย Gabiel ชาวสิงค์โปร์ให้ดีแอบอ้างเป็น เอเจนย์ MIURA GIKEN ROMARO กับอีกหลายๆๆ แบรน์
นายคนนี้ได้ทำการหลอกล่อด้วย ข้อมูลต่างๆๆ ที่ดูน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็น ให้ยืมไม้DEMO ราคาเเพงอาทิเช่น ROMARO อาศัยอยู่คอนโดเเพงๆๆเเถวนาราธวาส24 ห้วยขวาง มีOFFICEอยู่หัวมุมเเยกพระราม9 ที่ขายคอมเยาะๆๆ( ขออนุญาติไม่เอ๋ยนาม ) รู้จักทุกๆๆร้านในธนิยะ รู้จักโปรก๊อฟดังๆๆในไทย รู้จักโปรต่างประเทศโดยการเอารูปภาพต่างๆๆให้ดู ขายใบ Miura Giken ให้ลูกค้าที่เป็นโปรต่างๆๆ ทำธุรกิจมานานเเล้วในไทย ยุ่งมากต้องไปรับรองลูกค้าที่เป็นโปรอยู่พม่า ( ขออนุญาติไม่เอ่ยนาม ) ส่งใบขายที่ UAE อินโด ดูเเล้วเป็นคนน่าเชื่อถือมาก ผมจะขออนุญาติทุกท่านเเชร์ประสบการร์ของผมให้ฟัง
ผมรู้จักกับชายคนนี้ในอินเตอร์เนตเเล้วก็ได้มีการคุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเเละเพื่อนๆๆต้องการเอาใบ Miura Giken เข้ามาเเล้ว Gabiel เเล้วได้นัดเจอร์กันที่ espanard เขาถามผมว่าอยากลอง FW3 ROMARO ไหมผมก็แปลกใจอยากลอง เขาก็ให้ยืม FW3 ROMARO มา กับ FW3 ASIRI มาอีกอัน
ตอนเเรกผมก็แปลกใจทำไมคนไม่ใช่เพื่อนกันมาก่อน เสนอของหลักหมื่นให้ยืมขนาดนี้ร้านก็ไม่ใช่
ผมเป็นคนธรรมดาเป็นพนักงานบริษัทคนหนึ่งไม่ได้ร่ำรวยเลย เเล้วผมก็ปรึษาราคาเเละวิธีการในการสั่ง ออเดอร์ว่ายิ่งสั่งเยาะราคาจะยิ่งถูกลง เพราะค่าขนส่งกับภาษีจะคิดเเบบเหมารวม ประมาณนี้ ผมก็ได้ทำการสั่ง ORDER มา10ชุด เพราะ นาย Gabiel ก็ได้เสนอเเถมใบเหล็กพิเศษอาทิเช่นจะเเถมเหล็ก4 ให้ฟรีเพราะเป็น first order กัน เเละให้ cradit เป็นเวลา60วัน เเต่ขอมัดจำชุดละ5000บาทเพราะ เป็นค่าขนส่ง+ภาษี เเต่ผมสั่งMIURA รุ่นใหม่มาด้วย (CB-2007) เฉพาะรุ่นนี้ต้องเก็บเป็นเงินจำนวนเต็มเพราะเป็นรุ่นใหม่เเละจะบีบเราอาทิช่วงนี้มีออเดอร์เยาะมากสั่งช่างนี้ถูกเพราะทุกร้านต้องการสตอกร์ มาถึงตอนนี้ผมก็เริ่มเสียวละถ้านาย Gabiel ชิ่งเงินละ เเต่ในใจก็ได้เเต่คิดว่าจะซื้อของสั่งของก็ต้องมัดจำหมด เพราะฉะนั้นผมต้องเสียเงินประมาณ 100,000บาทเป็นเงินมัดจำ ผมก็ได้ต่อรองว่าจะให้ก่อน 50,000 ของมาจะให้อีก 50,000 สุดท้าย นายGabiel ตอนเเรกดูเหมือนไม่ยอมเเต่สุดท้ายก็ยอม ผมสั่งไปวันที่24/4/56 ของเดินทาง8-10วัน เเละก็คุยกันเื่รื่อยมาพอวันที่ 4/5/56 ของมาถึงผมก็ได้ทำการนัดรับของกับจ่ายเงินที่เหลืออยู่ให้ ในวันอังคารที่ 7/5/56 ผมนัดให้ไปเจอที่ Office ของเขาที่ห้วยขวาง ตอนบ่าย4โมง ผมก็ไปรอเเละติดต่อว่ามาถึงเเล้ว ปรากศว่าของ Delay เพราะเป็นวันหยุดเเละเขาต้องไปจ่ายภาษีเพื่อนำออกมาให้รอก่อนที่ห้วยขวาง ผมก็รอ จนถึง6.30 ผมก็ถามเขาบอกว่าวันนี้ไม่ได้ละเพราะ Customer office ที่จะรับของมาปิดละต้องเป็นพรุ่งนี้เช้า ตั้งเเต่นั้นมาโทรติด เเต่ไม่รับตลอด อ้างว่าpartner ที่สิงค์โปรมาบ้าง ไม่ว่างบ้าง เมียท้องบ้าง( คลอดลูกบ้าง )ลืมไปครับมีเมียเป็นคนไทย อยู่ในห้องเด็กต้องปิดเสียง ( มาถึงตรงนี้ผมเริ่มเเน่ใจละ 18มงกุฎชัวร์ )ผมพยามนัดเจอตลอดเหตุผลเยาะมากๆๆ ผมถามว่าอยู่ รพ.ไหนเขาบอกว่ารพ.ใหญ่เเห่งหนึ่งเเถวRCA ผมเลิกงาน6โมงนั่ง โมเตอร์ไซย์รับจ้างไปเลยจากพระราม3 200บาท รอจนถึงเที่ยงคืนจนทนไม่ไหวเชคกับทางโรงพยาบาล ปรากฎว่าไม่คนไข้ชื่อนี้เข้า admid ( ลืมไปครับผมโอนตังเข้าบัญชีเมียที่เป็นคนไทนเลยมีชื่อ+นามสกุล )
ที่รอนี่เพราะเสียดายเงินด้วยจำต้องทนรอ สิ่งที่ผมได้ในการรออยู่6 ชั่วโมงคือ ของโทษปลีกตัวไม่ได้ ปิดเสียงเพราะอยู่ห้องเด็กอ่อน มาถึงตรงนี้เเล้วผมรู้ตัว 100+1 เปอร์เซน ว่าผมโดนชัวร์
ผมได้ whatapp ถามถึงของ+เงินทุกๆๆวันก็ได้คำตอบเดี๋ยวเอา messenger มาให้เดี๋ยวเจอกันที่นี่
จนมาเมื่อวานผมได้ไปเเจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมษ เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ผมคาดว่าน่าจะมีคนไม่น้อยโดน​นายคนนี้หลอกมาเเล้ว เเต่ไม่ได้เอาความเเจ้งความ อาจจะเพราะเงินน้อยบ้าง เสียเวลาบ้าง ผมใครขอความเห็นใจอย่าให้คนประเภทอย่างนี้อยู่ในสังคมเรา ผมเป็นคนกินเงินเดือน เงินเดือนก็ไม่กี่ตัง อยากได้ไม้ดีๆใช้เหมือนเพื่อนๆๆชาว Golferทุกท่าน เลยจะสั่งมาเเบ่งกับเพื่อนๆๆหลายๆๆคนเเต่ทำไมมาโกงกันอย่างนี้ ผมโพดรูปมาด้วยนะครับ อย่าผิดพลาดเหมือนผมเลยให้ผมเป็นคนสุดท้ายเถาะ