[ใหม่] อยากผิวขาว,เรา รับทำผิวขาวถาวร,เปลี่ยนคุณจากคนดำเป็นคนขาวถาวรทั่วเรือนร่าง

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 295

1,750 ฿

  • อยากผิวขาว,เรา รับทำผิวขาวถาวร,เปลี่ยนคุณจากคนดำเป็นคนขาวถาวรทั่วเรือนร่าง รูปที่ 1
  • อยากผิวขาว,เรา รับทำผิวขาวถาวร,เปลี่ยนคุณจากคนดำเป็นคนขาวถาวรทั่วเรือนร่าง รูปที่ 3
รายละเอียด

อยากผิวขาว เรา รับทำผิวขาวถาวร ,ผิวขาวถาวรทั่วเรือนร่าง ( สูตรปลอดภัย ) แบบไม่อันตรายไม่มีผลข้างเคียงดำแค่ไหนก็ขาวได้ที่นี่ขาวจริงที่สุดรับประกัน ผิวขาว 100%

http://www.uturnbeauty.com

จากการวิจัย จากต่างประเทศ ได้สรุปเป็นที่เห็นพร้องตรงกันว่า การที่จะทำให้ผิวของคนเราซึ่งดำคล้ำ เปลี่ยนแปลงให้เป็นผู้ที่มีผิวขาว และขาวถาวรนั้น การกิน  การฉีด  การทำสปา ไม่สามารถทำให้ผิวของคนเราขาวได้อย่างถาวร ซึ่งปัจจุบัน มีวิธีเดียว ที่จะทำให้ผิวขาวได้อย่างถาวรคือการ  ผลัดผิว โดยใช้สารสกัดในการผลัด แต่สารสกัดนั้นต้องสกัดมาจากธรรมชาติเท่านั้น ถึงจะไม่เป็นอันตราย และไม่มีปัญหาและผลข้างเคียงในภายหลัง ดังนั้นผู้บริโภคควร หาสถานที่ทำที่ไว้ใจได้ และราคาควรจะอยู่ในมาตรฐาน อย่าเห็นกับราคาถูกอย่างเดียวเพราะส่วนมากน้ำยาราคาถูก จะผสมสารเคมี มาใช้ในการผลัดเซลล์ ผิว 

ไม่ใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อแต่พิสูจน์ได้จริง ทั้งกับตัวเอง  และกับลูกค้าที่มาใช้บริการของเราค่ะ  

เปลี่ยนคุณ จากผู้ที่มีผิวดำคล้ำ หน้าท้องลายก้นลายแผลเป็น จุดด่างดำ หัวนมดำ เปลี่ยนคุณ เป็นคนใหม่ในชั่วพริบตาเห็นผลเพียงไม่กี่สัปดาห์ 

ผลลัพธ์ที่ได้
1. ทำให้ผิวขาวขึ้น 10000 %
2. ทำให้ผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น
3. ทำให้ผิวที่ตกกระ หรือ เป็น รอยเเผลเป็นดูจางลงกว่า 80% หรือ รอยเเตกลาย( เห็นผลชัดเจนกว่า ไปทำเลเซอร์ ลบรอยเเตกลาย หรือ ไปทำการกรอเกร็ด)
4. ลดปัญหาสิวอักเสบ หรือ รอยดำที่เกิดจากสิว ผิวเสียจากแสงแดด
หมายเหต: ปกติเเล้วคนผิวขาวจะทำการเปิดผิวประมาณ 3 ครั้ง ผิวจะได้เเลดูขาวอมชมพู ส่วนคนที่ผิวสีเข้มจะทำประมาณ 5 ครั้ง นะคะ หลังจากที่ผิวขาวเป็นที่พอใจเเล้วก็สามารถทำได้อีกเเต่ไม่ควรบ่อยนะคะ
คำถามลูกค้าเมื่อเวลาสอบถามเรื่องคอร์สทำผิวขาว

1.มันเป็นยังไงค่ะ ทำยังไง

ตอบอันนี้เป็นการทำผิวขาวถาวรค่ะ เป็นการเปิดผิว ด้วยวิธีการเช็ดผิวด้วยกรดผลไม้ แล้วเซลล์ผิวเก่าจะค่อยๆผลัดออกไปเผยผิวใหม่ค่ะ ทำต่อ 1 ครั้งใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมง ทำประมาณสาม - ห้าครั้งก็ขาวแล้วค่ะ แล้วแต่ผิวของแต่ละคน เมื่อขาวแล้วจะทำอีกก็ปีละครั้ง ปีต่อไปทำแค่ครั้งเดียวค่ะ ไม่ต้องทำเป็นคอร์สเหมือนปีแรกค่ะ

สำหรับคนที่มีผิวดำแดง หลังจากทำครบคอร์สแล้ว ผิวจะเปลี่ยนป็นขาวเหลืองค่ะ
สำหรับคนผิวธรรมดา ค่อนข้างคล้ำ จะเปลี่ยนเป็นขาวใส
สำหรับคนที่ผิวขาวเหลือง จะเปลี่ยนเป็นขาวชมพู

2.แล้วมีผลข้างเคียงไหมค่ะ

ตอบ ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอนค่ะ เราทำมานานหลายปี ไม่มีลูกค้าคนใดได้รับผลกระทบจากการทำมีแต่ผิวขาวเนียน ใสและมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม แต่ที่อื่นเราไม่ทราบได้เพราะน้ำยาคนละตัว แต่ดิฉันขอบอกเลยถ้าราคาต่ำกว่านี้ มีส่วนผสมของสารเคมีแน่นอน

 

 

3 ทำแล้วจะกลับมาดำอีกไหมค่ะ

ตอบไม่กลับมาดำอีกค่ะ ของเราสูตรถาวรจริงๆถ้าเรารู้สึกว่าคล้ำขึ้น อาจจะเพราะตากแดด มีกิจกรรม ไปทะเล อื่นๆไม่เป็นปัญหาค่ะ

ถ้ารู้สึกคล้ำขึ้น ทาครีมของเราติดต่อกัน สามวัน ก็กลับมามีผิวขาวใสเหมือนเดิม ยืนยันได้กับตัวดิฉันเอง

4 แล้วครีมนี้ต้องใช้ไปตลอดหรอค่ะ

ตอบ หลังเราเปิดผิวจนขาวแล้วนะค่ะ ควรทาเพื่อคงความสวยของผิวนะค่ะ หลังจากทาทุกวันประมาณ1เดือน จนผิวขาวอยู่ตัวแล้ว ก็ทาแค่อาทิตย์ละสองสามครั้ง(หรือจะไม่ทาก็ไม่กลับมาดำอีกค่ะ)และเมื่อใดที่ออกแดดแล้วรู้สึกว่าคล้ำแดด ก็ทาติดต่อกันซักสองสามวันค่ะ เหมือนการดูแลผิวไงค่ะอย่าลืมนะค่ะว่า ไม่ว่าเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ หรือแบรนด์ดังๆแค่ไหน ถ้าคุณเลิกใช้ไปเลยทีเดียว ผิวคุณก็อาจจะดีไม่เท่าขณะกำลังใช้อยู่อันนี้ควรทาบ้างค่ะ

5 ครีมตัวอื่น กันแดด โลชั่นอื่น ทาได้ไหม

ตอบใช้ได้ค่ะเวลาที่คุณไม่ได้ทาครีมของเรา แต่อันนี้ขอให้ทาครีมของเราจนขาวอยู่ตัวไปก่อนนะค่ะค่อยใช้ตัวอื่นตามความต้องการของคุณค่ะ

6 อันนี้ต้องไปทำที่ไหนค่ะ

ตอบ เรารับทำถึงที่ค่ะถ้าทำถึงที่จะคิดค่าบริการเพิ่มนิดหน่อยนะค่ะเป็นค่าน้ำมันอย่างเดียวไม่ต้องเหนื่อยมาเองค่ะและมีขายเป็นชุดจัดส่งฟรีถึงบ้านพร้อมคำแนะนำการทำค่ะง่ายๆ หรือจะมาใช้บริการที่ร้านก็ได้ค่ะ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม 087-5159100086-8468577

ดูรูปสินค้าก่อนทำหลังทำ และผลิตภัณฑ์ ได้ที

http://www.uturnbeauty.com

เนื่องจากมีการแข่งขันสูงมากในเวลานี้ เราขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมให้กับลูกค้าได้รับทราบดังนี้ค่ะ

เราลองทำกับตัวเองแล้วจึงกล้าบอกต่อค่ะ การเอาราคาถูกมาล่อใจผู้บริโภค ต้องใคร่ครวญให้ดีนะคะ จริงแล้วราคาหลายแบบเราก็ทำได้ แต่เราไม่ทำค่ะ เราต้องคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคเองเราเลือกเฉพาะสิ่งที่เราประสบความสำเร็จจริงเท่านั้น เซทเดียวราคาเดียว ก็ขาวได้ค่ะ ไม่ต้องมีหลายราคา เพื่ออัพกัน เนื่องด้วยตอนนี้มีสินค้าประเภทเดียวกันหลากหลายตัว มีตัวแทนมากมายมาเสนอ แต่เราไม่รับค่ะ เพราะถ้าไม่ได้ทำเองแล้วขาวก็เหมือนการหลอกลูกค้า มีเพื่อนทำแบบเดียวกับดิฉันแต่ทำไมไม่ขาว ทั้งๆที่ก็คล้ายๆ แต่ไม่ใช่ตัวเดียวกัน อันนี้มันอยู่ที่ส่วนผสมของแต่ละสูตรค่ะ ทั้งครีม และเซรั่ม ยิ่งผลข้างเคียงของเรารับประกันคะ เป็นสูตรของคุณหมอ สกัดจากผลไม้ ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอนเราขายแบบไม่ได้สนใจ ราคาใคร ราคาถูกแต่ของไม่ได้คุณภาพ อีกทั้งมีอันตรายก็มาก ของเราเน้นคุณภาพของสินค้าจริงๆ แต่ก็ไม่ไหวจริงๆกับผู้ขายที่ไม่มีมารยาทบางคน ที่เสนอขายของผ่านกระทู้คนอื่นจนน่ารำคาญ เพราะเราคิดว่าต่างคนต่างเสนอสินค้าตัวเอง และยังมาแบล็กเมล ว่าสินค้าเหมือนกันตัวเดียวกัน ขอย้ำคนละตัว

ก่อนที่จะทำผิวขาวจนสำเร็จ เคยลองมาหลายที่หลายตัวจนมาทำตัวนี้ขาวจิงๆค่ะ จากประสบการณ์จริงมีเพื่อนทำแบบเดียวกันเลยค่ะแทบจะเหมือนกันทุกอย่าง แต่จริงๆไม่เหมือนหรอกค่ะ แล้วแต่กลยุทธการขาย ก็ว่ากันไป ปรากฏว่าเพื่อนทำแล้วไม่ขาวมากมายแต่ก็ขาวแต่อยู่ได้ไม่นานค่ะ ไม่ถึงสองเดือนกลับมาดำเหมือนเดิม อีกคนไปทำไม่ขาวเลยเสียหน้ามากๆ ของดิฉันทำมาเป็นปี ไม่กลับมาดำเลย ขาวเหมือนเดิม เพื่อนที่เห็น ต่างมาทำกับดิฉันเองโดยไม่ได้ไม่พรีเซ้น ถึงแม้บางที่จะถูกกว่า เพราะเขาเห็นดิฉันได้ผลจริง ของบางอย่างไม่ต้องอวดสรรพคุณมากแต่ถ้าลูกค้าเห็นผลเขาก็มาทำเองค่ะ และดิฉันเองถ้าไม่ได้ทำเองหรือทำให้คนอื่นขาวมาแล้ว ก็ไม่กล้าทำให้ใครค่ะ ใจเขาใจเรา ดิฉันเป็นเจ้าของจริงมาโพสเองวันนี้ฝากผู้บริโภคทุกคนนะค่ะ อันนี้เป็นสิทธินะค่ะ ว่าจะเลือกแบบไหนแต่เป็นดิฉันต้องเลือกของที่ปลอดภัยไว้ก่อนแน่นอน ราคามาทีหลังคะ

สนใจก็เข้ามาคุยกันก่อนได้ค่ะ แนะนำทุกอย่าง บอกทุกอย่างค่ะ รับรองขาวค่ะ 087-5159100 และ 084-8468577

!!!ขอให้ระวังร้านหรือบุคคลภายนอกที่แอบอ้าง แบรคเมล์ ว่ามีสินค้าตัวเดียวกับที่ร้าน เพราะสินค้าแต่ละตัวมันคนละสูตรกัน สูตรใครสูตรมัน แต่ของเรา ของจริง ขาวจริง ไม่เป็นอันตรายแน่นนอน เพราะเราซื้อลิขสิทธ์สินค้าตัวนี้จาก คุณหมอ เจ้าของลิขสิทธ์โดยตรงคะ เตือนด้วยความเป็นห่วงนะคะ

คำถามที่ลูกค้าถามเข้ามามากที่สุด

 

1. การทำทรีทเม้นต์ผิวขาวถาวร ถ้าทำแล้วผิวขาวผิวจะกลับมาดำอีกหรือไม่ โดนแดดจะเป็นอันตรายหรือเปล่า?
ตอบการทำทรีทเม้นต์ผิวขาวถาวร จะได้ผิวที่ขาวถาวรเลยนะค่ะ จะไม่กลับมาดำอีก ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการดูแลผิวและการปฎิบัติตัวของลูกค้าด้วย ต่อให้คนที่มีผิวขาวอยู่แล้วแต่ไม่ได้ดูแลผิวเลย หรือดูแลไม่ถูกวิธี อาจจะทำให้ผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ การดูแลผิวที่ว่าก็คือ การทาครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิว การทาครีมกันแดดเมื่อต้องโดนแสงแดด การดื่มน้ำที่สะอาด รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รับประทานอาหารที่มีค่า antioxidant เช่นผักและผลไม้ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนอย่างเพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใสไม่เครียด แค่นี้ผิวขาวสวยก็จะอยู่กับเราไปตลอดค่ะ และถ้าทำทรีทเม้นต์ผิวแล้วผิวต้องโดนแดดไม่เป็นอันตรายค่ะ แต่เราต้องทาครีมกันแดดเสมอเวลาที่ออกแดด

2. ต้องทำกี่ชุดถึงจะเห็นผลว่าผิวขาวขึ้น?
ตอบจะเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ชุดแรกที่ใช้เลยค่ะ ว่าผิวจะเนียนขึ้น ใสขึ้น ละเอียดขึ้น รอยแผลเป็น รอยแตกลาย จุดด่างดำ กระ ตามร่างกายก็จะจางลง สำหรับลูกค้าที่อยากจะปรับระดับสีผิวให้ขาวขึ้น ทางร้านก็มีให้ทำเป็นคอร์สนะค่ะตามที่ร้านแนะนำ รับรองผลว่าขาวขึ้นแน่นอนค่ะ ดูราคาคอร์ทที่หน้าเวปหน้าแรกเลยคะ

3. เว้นช่วงนานแค่ไหนถึงจะทำชุดที่ 2 ได้?
ตอบการที่จะทำผิวซ้ำอีกครั้งได้ลูกค้าต้องรอให้ผิวที่ทำครั้งแรกผลัดออกหมดไปก่อน ถึงจะทำครั้งที่ 2 ได้ค่ะและต้องทำต่อเนื่องนะคะห้ามทิ้งผิวเด็ดขาดตามสูตรแต่ถ้าไม่สะดวกจริงหรือติดธุระ นานกว่า 5 วันควรทาครีม บล๊อกผิว เพื่อคงสภาพผิวไว้ก่อนนะคะ

4. ในการทำผิวแต่ละครั้งใช้เวลาทำนานแค่ไหน?
ตอบเมื่อเราลงเซรั่มทั้งตัวเรียบร้อยแล้วถัดจากนั้นประมาณ 3-4 วัน ผิวจะเริ่มผลัดค่ะ ขึ้นอยู่กับความหนาบางของผิวบริเวณนั้นๆ ด้วย ซึ่งกว่าผิวจะผลัดหมดต้องใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการปฏิบัติตัว

5. ตอนที่ผิวผลัดจะมีอาการเจ็บไหม?
ตอบช่วงทีผิวผลัดจะไม่มีอาการเจ็บค่ะ แต่ผิวจะตึงในช่วง 3-5 วัน แรก เพราะช่วงนี้ผิวค่อนข้างจะแห้งอาจะมีอาการคันเหมือนผิวแตกตอนหน้าหนาว ให้ใช้ครีมปรับสภาพที่ให้ไปในชุดทาบางๆ ได้เลยค่ะ อาการคันก็จะหายไป ห้ามเกาเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้ผิวเป็นรอยง่ายค่ะ

6. ทรีทเม้นต์ผิวขาวสามารถใช้ได้ทั้งตัวหรือเปล่า?
ตอบสามารถใช้เช็ดได้ทั้งตัวค่ะ แต่ให้เช็ดตามคู่มือที่ทางร้านแนบไปให้นะค่ะ ดูตามความกร้านของผิว ผิวส่วนไหนบางไม่ต้องลงซ้ำหลายครั้ง ผิวส่วนไหนกร้านก็ลงได้หลายครั้งค่ะ แต่ห้ามใช้กับผิวหน้านะค่ะ เพราะผิวหน้าทางร้านจะมีชุดทำทรีทเม้นต์โดยตรงค่ะ

7. ทรีทเม้นต์ผิวขาวถาวรจะทำให้รอยแตกลายที่สะโพก ขาหนีบ รักแร้ ขาวขึ้นหรือไม่?
ตอบการทำทรีทเม้นต์จะทำให้ผิวรอยแตกลายดูจางลงได้ค่ะ แต่ไม่สามารถทำให้รอยหายได้ เพราะผิวหนังบริเวณนั้นเป็นเซลส์ผิวที่ตายแล้ว เป็นผิวที่มีการยืดออกไปกะทันหัน เมื่อผิวหนังถูกยืดออกทำให้เส้นคอลาเจนและอีลาสตินซึ่งอยู่ในหนังแท้ที่ทำหน้าที่ให้ความแข็งแรงและยืดหยุ่นกับผิวเกิดการฉีกขาดทำให้เห็นเป็นริ้วเล็กๆ ซึ่งมีความลึกมากไม่สามารถทำให้หายไปได้ด้วยการทำทรีทเม้นต์ แต่จะทำให้ดูจางลงและทำให้ผิวบริเวณนั้นสม่ำเสมอกันมากขึ้น ส่วนผิวบริเวณขาหนีบ รักแร้ สามารถทำให้ขาวขึ้นได้ค่ะ

8. ผิวที่ผลัดออกมาสามารถดึงออกได้มั้ย?
ตอบผิวที่ลอกออกมาเป็นขุยหรือแผ่นสามารถดึงได้เฉพาะบริเวณที่ลอยอยู่บนผิวหนังออกได้ แต่ไม่ควรดึงจนติดผิวหรือแกะส่วนที่ผิวติดกับผิวหนังออก ควรปล่อยให้ผิวผลัดออกมาจึงดึงได้ค่ะ

9. การทำทรีทเม้นต์ผิวขาวถาวรกับการพอกผิวขาว ต่างกันอย่างไร?
ตอบการพอกหรือการทำทรีทเม้นต์ผิวขาว ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้าค่ะ ว่าสามารถมีเวลามากน้อยแค่ไหนและรับได้กับการที่ผิวต้องลอกเป็นขุยเวลาต้องไปทำงานหรือไปทำธุระข้างนอกบ้าน ได้หรือเปล่า ถ้าไม่ซีเรียสและมีเวลามากพอก็สามารถลอกได้ค่ะ ซึ่งการทำทรีทเม้นต์ผิวขาวจะมีผลดีตรงที่ ได้ผิวเนียนใสทั้งตัว ผิวเรียบขึ้น เห็นได้อย่างชัดเจน แต่จะเสียเวลาผลัดเซลส์ผิวประมาณ 2 อาทิตย์ กว่าผิวจะผลัดออกไปหมด และต้องใช้ครีมบำรุงต่อเนื่องไปอีกประมาณ 1-2 เดือน จึงจะเห็นว่าผิวขาวขึ้นอย่างชัดเจน
แต่การพอกจะเหมือนการบำรุงผิวตามสปาทั่วไป หรือสามารถทำได้เอง คือผิวจะขาวขึ้นถ้าพอกทิ้งไว้ 30 นาที - 1 ชั่วโมง แต่ผิวที่ได้จะไม่ใช่ผิวที่ขาวถาวรนะค่ะ คือลูกค้าต้องทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน อาจจะใช้เวลาเป็นปี ถึงจะเห็นว่าผิวขาวขึ้นค่ะ

10.ชุดทำผิวตัว 1 ชุดทำได้กี่ครั้ง?
ชุดทำผิวตัวของเรา แบ่งเป็น 3 ชุดนะคะคือ
10.1ชุดทดลอง 1900 บาท ทำได้ 1 ครั้ง ปกติจะใช้ได้เฉพาะแขนกับขาสำหรับคนตัวใหญ่ แต่สำหรับลูกค้าตัวเล็ก อาจเช็ดได้ทั้งตัวนะคะ
10.2.ชุดปกติ 3900 จัดโปรเหลือ 3500 ชุดนี้ทำได้ 1 ครั้งเช่นกันคะสำหรับลูกค้าตัวปกติ แต่ถ้าลูกค้าตัวเล็กอาจได้ 2 ครั้งคะ แต่ครีมอาจไม่พอนะคะคงต้องสั่งเพิ่มต่างหากคะ
10.3ชุดใหญ่ 4900 จัดโปรเหลือ 4500 ชุดนี้มีสินค้าเพิ่มมา 1ชิ้นรวม7 ชิ้นตัวที่เพิ่มคือ วิตามินเร่งผลัดเซลล์ผิว สำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการทำชุดทำตัวกับเราคะช่วยร่นระยะเวลาในการทำได้คะขาวทันใจแน่นอนคะ สำหรับชุดนี้ทำได้ 1 ครั้งเช่นกันคะ

11. ทำเป็นครั้งหรือชุด กับการทำเป็นคอร์ท ต่างกันยังไง?
ตอบต่างกันอย่างแน่นอน เป็นครั้งเหมาะกับคนที่อยากลองทำดูก่อน หรือ ผู้ที่ยังไม่พร้อมเรื่องค่าใช้จ่าย คะ ค่อยๆ ทำเป็นครั้งได้คะก็ขาวเหมือนกัน แต่ราคาไม่เท่าแน่นอน ต่างกันมากคะ ถ้าอยากประหยัดเงินในกระเป๋าแต่ขาวเหมือนกัน และยังได้ของแถมทำเป็นคอร์ทคุ้มกว่าค่ะ
การทำเป็นคอร์ส จะเหมาะกับผู้ที่อยากเปลี่ยนสีผิวไปเลยคะ หรือผู้ที่อยากได้ราคาประหยัด และได้ของแถมคะ เพราะราคาจะต่างกันมากตามที่แจ้งหน้าเวปคะ คนผิวเหลือง ทำคอร์ส 3 ในชุด ขาวขึ้นแน่นอนคะ คนผิวดำแดงทำคอร์ส กลาง5 ครั้งคะ แต่สำหรับคนผิวคล้ำมาก 8 ครั้งเลยคะ ขาวขึ้นชัวร์

12.ทำผิวขาวเสร็จแล้วจะมีผลข้างเคียงเปล่า?
ตอบ.ส่วนตัวก้อยทำมาหลายปีแล้วคะ ผิวก็ยังขาวเหมือนเดิมคะไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เกิดขึ้นเลยคะการันตีจากตัวเองคะ และเพื่อนๆในเวปคะ

13. ทำผิวขาวเสร็จแล้ว มันจะขาวถาวรจริงหรือไม่?
ตอบจากลูกค้า กว่า 98% เมื่อทำผิวกับทางร้านเสร็จแล้วและปฏิบัตตนตามคำแนะนำของทางร้านจะไม่กลับมาดำอีกแน่นอน เคล็ดไม่ลับง่ายๆ ที่จะทำให้ผิวขาวถาวรคือ ทาครีม บล็อกผิว ก่อนนอนตามคำแนะนำเพื่อคงสภาพผิว ออกแดดทาครีมกันแดด เลี่ยงแดดจัด ตั้งแต่ 10.00 น. - 16.00 น. ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรกลางร่ม หรือใส่เสื้อคลุมคะ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ รับรองผิวจะขาวอยู่กับเราตลอดไปคะ


หวังว่าข้อมูลคงเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจ ทำผิวกับทางร้านUTURN BEAUTY CARE นะคะ

สินค้ารับประกันความพอใจ ใช้แล้วผิวไม่ผลัดไม่หลุดลอก ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนคะ