[ใหม่] สุพรีม คอลลาเจน พลัส (Supreme Collagen Plus) 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 668

1,200 ฿

  • สุพรีม คอลลาเจน พลัส (Supreme Collagen Plus) 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน รูปที่ 1
  • สุพรีม คอลลาเจน พลัส (Supreme Collagen Plus) 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน รูปที่ 2
รายละเอียด

สุพรีม คอลลาเจน พลัส (Supreme Collagen Plus) 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน

รอย สิว ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ หน้าไม่กระจ่างใส ล่องลึก รอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา หากคุณประสบปัญหาเหล่านี้ ให้ สุพรีม คอลลาเจน พลัส เป็นทางออกสำหรับคุณ

สุพรีม คอลลาเจน พลัส คอ ลลาเจนแท้ เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากอเมริกา สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกทางทะเลสาบแถบอเมริกาใต้ ซึ่งอุดมด้วยอะมิโนแอซิดที่จำเป็น 20 ชนิด พร้อม Proteoglycan ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ในการซ่อมแซมฟื้นฟู บำรุงผิวได้ทันที ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กจึงแตกต่างจากคอลลาเจนในท้องตลาดทั่ว ๆ ไป คือมีประสิทธิภาพในการดูดซึมสูงสุดในการนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการซ่อมแซม พร้อมเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่น กระชับ และช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มนำของชั้นผิวส่งผลให้ผิวพรรณเต่งตึง เปล่งปลั่ง กระชับ เรียบ เนียน ไม่แห้งกร้านเมื่อรับประทานเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยลดและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 


นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของสารเพิ่มความขาวเนียนใสให้กับผิว ภายใน 7 วัน ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ กระ ฝ้า รอยสิว รอยแดง รอยดำต่างๆ ให้จางลงได้จริง ภายใน 14 วัน

 

ทำไมต้องสุพรีม คอลลาเจน พลัส 15,000 มก.

1.ใช้คอลาเจนไตรเปปไทด์ 3,000 มีคุณบัติสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลาเจนเปปไทด์ถึง 10 เท่า
2.ใช้คอลลาเจนเปปไทด์ 7,000 มก.  มีคุณสมบัติของเส้นคอลลาเจนที่ยาวกว่า ช่วยให้สามารถนำไปใช้ฟื้นฟูผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2.มีส่วนประกอบเพิ่มความขาวใสสูงถึง 10 ชนิด  รวม 5,000 มก. เช่น แอล-กลูต้าไธโอน, แอลกลูตามีน, แอล-ซีสเตอีน, วิตตามินซี, โคเอมไซม์คิวเท็น, สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส, อะเชโรลา เชอร์รี่, แอล-กลูตามิน, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากมะเขือเทศ, ฟรุคโต โอลิโก แซคคาร์ไรด์
3.รสชาติอร่อย หอม หวาน ไม่คาว ไม่มีน้ำตาล ไม่สะสมเป็นไขมัน ไม่อ้วน
4.การละลายดีมาก ทำให้การดูดซึมดีขึ้น
5.บรรจุอยู่ในเพกเกจสวยหรู
6.คุณภาพสูงมากเมื่อเที่ยบกับผลิตภัณฑ์คอลาเจนในราคาใกล้เคียงกัน
7.คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 3,000 มก. และคอลลาเจนเปปไทด์ 7,000 มก. ผ่าน อย.ถูกต้อง อย.เลขที่ 70-1-04151-1-0091