[มือสอง] แพคเกจถ่ายภาพแต่งงาน Jardin De L'amour สตูดิโอสุดหรูในย่านทองหล่อราคาพิเศษจาก 25000 บาท เหลือเพียง 1299 บาทเท่านั้น

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 352

1,299 ฿

  • แพคเกจถ่ายภาพแต่งงาน Jardin De L'amour สตูดิโอสุดหรูในย่านทองหล่อราคาพิเศษจาก 25000 บาท เหลือเพียง 1299 บาทเท่านั้น รูปที่ 1
  • แพคเกจถ่ายภาพแต่งงาน Jardin De L'amour สตูดิโอสุดหรูในย่านทองหล่อราคาพิเศษจาก 25000 บาท เหลือเพียง 1299 บาทเท่านั้น รูปที่ 3
  • แพคเกจถ่ายภาพแต่งงาน Jardin De L'amour สตูดิโอสุดหรูในย่านทองหล่อราคาพิเศษจาก 25000 บาท เหลือเพียง 1299 บาทเท่านั้น รูปที่ 4
  • แพคเกจถ่ายภาพแต่งงาน Jardin De L'amour สตูดิโอสุดหรูในย่านทองหล่อราคาพิเศษจาก 25000 บาท เหลือเพียง 1299 บาทเท่านั้น รูปที่ 5
  • แพคเกจถ่ายภาพแต่งงาน Jardin De L'amour สตูดิโอสุดหรูในย่านทองหล่อราคาพิเศษจาก 25000 บาท เหลือเพียง 1299 บาทเท่านั้น รูปที่ 6
รายละเอียด

Jardin de lamour สัมผัสกลิ่นไอของชองเซลิเซ่ ถนนแห่งแฟชั่น ดินแดนแห่งห้องเสื้อชั้นสูง โดยวันนี้ไม่ต้องไปไกลถึงฝรั่งเศส เรารวบรวมชุดวิวาห์ ชุดสูทบุรุษ และชุดราตรี ไว้เพื่อวันสำคัญที่สุดในชีวิต
ชาร์แด็ง เดอลามูร์ สตูดิโอถ่ายภาพสไตล์ฝรั่งเศสเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด
ในบรรยากาศตกแต่งร้านสไตล์หรูหราแบบเลเนซอง เพียงเปิดประตูเข้ามาจะสัมผัสความรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแต่งงานที่ยิ่งใหญ่อลังการ สวยงาม อบอวลไปด้วยความรัก ความรื่นเริง เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม นอกจากนั้นสิ่งที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร คือการบริการที่ดีที่สุดแสนประทับใจ โดยบุคลากรที่มีคุณภาพมาตรฐานได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อคู่รักทุกคู่ทุกครอบครัว และคุณคือลูกค้าคนสำคัญของเรา

จุดเด่นของร้าน/Style การถ่ายภาพ
ที่ Jardin De’Lamour เราให้ความสำคัญกับการถ่ายทอดอารมณ์ของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง โดนเน้นที่ความอบอุ่น อบอวลด้วยความรัก ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ คู่รัก ครอบครัว หรือแม้แต่แฟชั่น Jardin De’lamour มีเอกลักษณ์การถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร สำหรับลูกค้าที่ไว้วางใจมาใช้บริการกับ Jardin De’lamour มีตั้งแต่ระดับผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ นักธุรกิจ ดารานักแสดง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการหลายท่าน

รูปแบบของชุด
ชุดแต่งงานของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เราได้นำเข้าจากต่างประเทศ เพราะมีดีไซน์ที่ทันสมัยและคลาสสิค อีกทั้งเรายังออกแบบตามความต้องการของลูกค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ และส่งแพทเทิร์นไปตัดเย็บยังฝรั่งเศส
เราได้มีการพัฒนาและปรับปรุงรูปแบบใหม่ๆ ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ แต่คงไว้ด้วยมาตรฐานระดับ International

www.jardinbridal.net

สอบถามได้ที่ คุณเนย 086-321-2265