[ใหม่] Supreme Collagen Plus 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 152

1,200 ฿

  • Supreme Collagen Plus 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน รูปที่ 1
  • Supreme Collagen Plus 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน รูปที่ 2
รายละเอียด

สุพรีม คอลลาเจน พลัส (Supreme Collagen Plus) 15,000 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัยภายใน 7 วัน

รอย สิว ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ หน้าไม่กระจ่างใส ล่องลึก รอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา หากคุณประสบปัญหาเหล่านี้ ให้ สุพรีม คอลลาเจน พลัส เป็นทางออกสำหรับคุณ

สุพรีม คอลลาเจน พลัส - Supreme Collagen Plus คอ ลลาเจนแท้ เกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากอเมริกา สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกทางทะเลสาบแถบอเมริกาใต้ ซึ่งอุดมด้วยอะมิโนแอซิดที่จำเป็น 20 ชนิด พร้อม Proteoglycan ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ในการซ่อมแซมฟื้นฟู บำรุงผิวได้ทันที ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กจึงแตกต่างจากคอลลาเจนในท้องตลาดทั่ว ๆ ไป คือมีประสิทธิภาพในการดูดซึมสูงสุดในการนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการซ่อมแซม พร้อมเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ยืดหยุ่น กระชับ และช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มนำของชั้นผิวส่งผลให้ผิวพรรณเต่งตึง เปล่งปลั่ง กระชับ เรียบ เนียน ไม่แห้งกร้านเมื่อรับประทานเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยลดและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



นอกจากนี้ Supreme Collagen Plus ยังเป็นแหล่งของสารเพิ่มความขาวเนียนใสให้กับผิว ภายใน 7 วัน ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ กระ ฝ้า รอยสิว รอยแดง รอยดำต่างๆ ให้จางลงได้จริง ภายใน 14 วัน


ทำไมต้อง Supreme Collagen Plus 15,000 มก.

1.ใช้คอลาเจนไตรเปปไทด์ 3,000 มีคุณบัติสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลาเจนเปปไทด์ถึง 10 เท่า
2.ใช้คอลลาเจนเปปไทด์ 7,000 มก.  มีคุณสมบัติของเส้นคอลลาเจนที่ยาวกว่า ช่วยให้สามารถนำไปใช้ฟื้นฟูผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2.มีส่วนประกอบเพิ่มความขาวใสสูงถึง 10 ชนิด  รวม 5,000 มก. เช่น แอล-กลูต้าไธโอน, แอลกลูตามีน, แอล-ซีสเตอีน, วิตตามินซี, โคเอมไซม์คิวเท็น, สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส, อะเชโรลา เชอร์รี่, แอล-กลูตามิน, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากมะเขือเทศ, ฟรุคโต โอลิโก แซคคาร์ไรด์
3.รสชาติอร่อย หอม หวาน ไม่คาว ไม่มีน้ำตาล ไม่สะสมเป็นไขมัน ไม่อ้วน
4.การละลายดีมาก ทำให้การดูดซึมดีขึ้น
5.บรรจุอยู่ในเพกเกจสวยหรู
6.คุณภาพสูงมากเมื่อเที่ยบกับผลิตภัณฑ์คอลาเจนในราคาใกล้เคียงกัน
7. ผ่าน อย.ถูกต้อง อย.เลขที่ 70-1-04151-1-0091

อัดเต็มแม็กซ์ อัดเต็มโดสที่ อย.กำหนด โดยมีส่วนประกอบสำคัญดังนี้

1. แอล-กลูต้าไธโอน (L-Glutathione)

มี ผลในการยับยั้งการสร้างเมลานินและป้องกันเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนังไม่ให้ทำ ปฎิกิริยากับแสงแดด เพื่อป้องกันปัญหาผิวคล้ำเสียได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดสารพิษได้อีกด้วย

  

2. โคเอนไซม์ คิวเท็น (Co - Enzyme Q10)

ทำ ให้เซลล์ผิวแข็งแรงสดใส กระฉับกระแฉง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย เหี่ยวย่น อีกทั้งยังช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปกป้องคอลลาเจนของผิวจากการถูกทำลายโดยแสงแดด  

  

3. สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศษ (Pine Bark Extract)

สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส จะเข้าไปลดปริมาณการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ ผิดปกติ อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า โดยช่วยให้ขนาดและความเข้มของรอยหมองคล้ำค่อย ๆ ลดลง คืนความยืดหยุ่น เนียนสวย อย่างเป็นธรรมชาติ จากการวิจัยการที่รักษาฝ้าจากเปลือกสนพบว่า ความเข้มข้นของฝ้าจะจางลงและเลือนหายไปเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง

  

4. อะเชโรลา เชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract)

จากผลการวิจัยพบว่า อะเซโรลา เชอร์รี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-80 เท่าและเนื่องจากอะเซโลรา เชอร์รี่ มีวิตามินซีสูงมาก ซึ่งมีผลต่อการเสริมสร้างคอลลาเจน

  

5. แอล-ซีสเตอีน (L-Cysteine)

เป็นสารตั้งต้นในการสร้าง L-Glutathione ช่วยกระตุ้นการผลิตสารอนุมูลอิสระ และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลายและเสริมภูมิต้านทาน

  

6. แอล-กลูตามิน (L-Glutamine)

เป็นสารตั้งต้นในการสร้าง L-Glutathione ช่วยให้บาดแผลหายเร็ว รักษาการอักเสบของสิว ควบคุมระบบจิตใจ ควบคุมระบบแอลกอฮอล์ในร่างกาย ช่วยผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ

  


7. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น อุดมด้วยสารฟลาโวนอยด์มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า และมากกว่าวิตามินอีถึง 20 เท่า ช่วยลดปัญหาฝ้าจุดด่างดำ และรอยดำ รอยแดงจากสิวทำให้ดูจางลง เนื่องจากคุณสมบัติที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส



  

8. สารสกัดจากมะเขือเทศ (Tomato Extract)

ช่วยบำรุงผิวลดริ้วรอย ผิวพรรณไม่แห้งกร้าน  ระบบการหมุนเวียนเลือดดีขึ้น และยังสามารถต้านมะเร็งได้ด้วย มีกรดอะมิโนกลูตามิคสูงมีคุณสมบัติช่วยรักษาสิว สมานผิวหน้าให้เต่งตึง ช่วยให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม

  

9. วิตามิน ซี (Ascorbic Acid)

วิตามิน ซี มีผลต่อทุกส่วนของร่างกาย โดยช่วยให้ผนังหลอดเลือดฝอยและผนังเซลล์แข็งแรง และจำเป็นอย่างยิ่งต่อการสร้างคอลลาเจน 

  

10. ฟรุคโต โอลิโก แซคคาร์ไรด์  (Fructooligosaccharides-P)


สุพรีมคอลลาเจนของเราแตกต่างจากคอลลาเจนยี่ห้ออื่นๆ หมดกังวลว่าจะทานแล้วอ้วนขึ้นหรือไม่ เส้นใยอาหารจะจับตัวกับคอเลสเตอรอลก่อนที่จะถูกขับออกมาจึงช่วยลดระดับคอเสเตอรอลในกระแสเลือดและไขมันสะสมในร่างกาย นอกจากนี้สุพรีมคอลลาเจนของเรายังปราศจากน้ำ ใช้ความหวานจากซูคาโลส โดยให้พลัง 0 แคลอรี่


สนใจติดต่อ 0884344849 Id Line: Peamaniap

www.aquacenterhealth.lnwshop.com