[ใหม่] โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับผู้ชาย

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 173

1,150 ฿

  • โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับผู้ชาย รูปที่ 1
รายละเอียด

โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับผู้ชาย
ผลิตภัณฑ์เพิ่มความนุ่มเนียนและอ่อนโยนให้กับผิวที่กร้านเสีย

เอจ ดีเฟนซ์ แอ๊คทีฟ บอดี้โลชั่น ฟอร์เมน โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัยสำหรับผู้ชาย ลดเลือนรอยแผลเป็นและรอยด่างดำบนผิว คืนความนุ่มเนียน เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ให้กับผิว

โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อปกป้องริ้วรอยแห่งวัยของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ไม่เหมือนกับโลชั่นธรรมดาทั่วไป ความจริงแล้วผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีคุณสมบัติเหนือกว่าโลชั่นบำรุงผิวยี่ห้ออื่นที่มีอยู่ในท้องตลาดและยังมีต้นทุนการผลิตที่สูงกว่า

แม้จะเป็นอย่างนั้นก็ตามแต่เราก็ไม่สามารถลดราคาของเราให้อยู่ในระดับเดียวกับโลชั่นยี่ห้ออื่นได้ อันที่จริงแล้วเราสามารถทำได้ง่ายๆแค่เพียงทำตามวิธีของผู้ผลิตรายอื่นคือผลิตสินค้าโดยใช้ส่วนผสมที่สำคัญในปริมาณน้อยลงและนำมิเนอรัลออยล์และสิ่งอื่นๆมาใช้แทน

ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวของเราจึงมีส่วนผสมเป็นสารอาหารผิวที่มีต้นทุนในการผลิตสูงเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและมีมากในปริมาณที่ใช้ได้ผลทำให้สามารถดูแลรักษาผิวกายได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยปรับสภาพผิวที่แม้ในส่วน ที่แห้งกร้านที่สุดอย่างเช่น บริเวณส้นเท้าข้อศอกหรือหัวเข่าให้คืนสู่ความนุ่มละมุนน่าสัมผัส

นอกจากนี้ผลลัพธ์อีกอย่างของผลิตภัณฑ์เราที่น่าทึ่งก็คือในระหว่างการทดสอบผลิตภัณฑ์เราพบว่าร่องรอยแผลเป็นต่างๆของสีผิวที่เกิดขึ้นมานานนับปีได้ลดเลือนลงและค่อยๆจางหายไปในที่สุดนับเป็นคุณสมบัติในการดูแลและลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนดังที่ไม่เคยปรากฏในโลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้ออื่น

เราเชื่อว่าในปัจจุบันไม่มีโลชั่นบำรุงผิวกายในท้องตลาดที่ดีกว่านี้อีกแล้ว ไม่เพียงเฉพาะคุณสมบัติที่พิเศษประสิทธิภาพสูงเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงคุณค่าที่คุ้มราคาอีกด้วย เราขอยืนยันคำพูดนี้ด้วยการเสนอให้คุณทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โดยไม่มีความเสี่ยงใดๆ โปรดพิจารณารายละเอียดได้จากนโยบายรับประกันความเสี่ยงของเรา

เลขที่อย.10-2-5416403
ปริมาณสุทธิ : 150 มล.

ราคาปกติ : 1,150 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บลด 15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://lovelifelivelonger.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877