[ใหม่] ขายเครื่องทำหน้า Oxygen Jet Peel et Peel. Oxygen jet peel ผลัดเซลล์ผิวด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์

350 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 586
รายละเอียด


ขายเครื่องทำหน้า Oxygen Jet Peel et Peel. Oxygen jet peel ผลัดเซลล์ผิวด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์

ฟื้นฟูผิวด้วยระบบ Oxyhydro Therapy


 บำบัดผิวด้วยโมเลกุลน้ำและคืนความสดชื่นสู่ผิวด้วยออกซิเจน ทราบหรือไม่ว่าอายุที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียดและมลภาวะ มักจะส่งผลให้ผิวหน้าหยาบและหม่นหมอง ไม่มีน้ำมีนวล เมื่อปกปิดด้วยเครื่องสำอางพบว่าเป็นคราบ หรือไม่เนียน นั้นเป็นเพราะเพราะผิวขาดความชุ่มชื้น  "Jet Peel"  สามารถช่วยเรียกกลับความสดใส และความชุ่มชื่นได้ ด้วยอณูละอองน้ำอันละเอียดอ่อนที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยเพิ่มความเย็น และเบาสบาย ขณะที่ยังทำให้ผิวขาวเนียนใสในทันที



ขั้นตอนการทำ Jet Peel 

(1.) ความรู้สึกเบาสบายและสดชื่นขณะทำ สัมผัสที่อ่อนโยนเบาสบาย โดยความบริสุทธิ์ของออกซิเจน และความสดชื่นของอณูละอองน้ำ ผสมผสานกันที่แรงดันสูง แตกตัวออกเป็นอณูเล็กมากระดับไมครอน ซึ่งเมื่อพ่นลงไปบนผิวหน้า ด้วยความเร็วสูง จะแทรกซึมลงไปทำความสะอาด ขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด และผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปได้อย่างอ่อนโยน ปลอดภัยแม้กับผิวบอบบาง 

(2.) ช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำให้ผิวสดใส สุขภาพผิวดี โดยนวัตกรรมอณูละอองน้ำจะทำให้อุณหภูมิที่ผิวหน้าลดลง 5-8 องศาเซลเซียส ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตในผิวชั้นลึก เสริมด้วยการนวดผิว กระตุ้นให้ต่อมน้ำเหลืองทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดของเสียที่ตกค้างอยู่ใต้ผิวออกไป หลังทำคุณจึงรู้สึกสดชื่น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล

(3.) สามารถนำพาวิตามินลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ต้องฉีดยา ทำให้ผิวของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทันที ผิวจึงผ่องสว่างกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วจึงเป็นที่กล่าวขานกันในวงการแพทย์ ผิวหนังว่า Jet Peel ได้รวมเอาประสิทธิภาพของ  “ไมโครเดอร์มาเบรชั่น” และ “เมโสเธอราพี” เข้าไว้ในนวัตกรรมล้ำสมัยนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

สิ่งที่จะได้รับหลังการทำ Jet Peel

    - ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ปรับสีผิว
    - ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดสิวอุดตัน และสิวอักเสบ
    - เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอย ผิวนุ่มเนียน
    - กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน กระชับรูขุมขน
    - ลดเลือนรอยแผลเป็น ผิวเรียบเนียน
   - เสริมประสิทธิภาพการทำเลเซอร์และทรีตเม้นต์อื่นๆ 

ความถี่ในการบริการ

ขึ้นอยู่กับปัญหาหรือลักษณะของผิวของผู้มาใช้บริการเป็นหลัก เช่น ถ้าเป็นสิวอุดตัน ทำครั้งเดียวก็จะดีขึ้น แต่ถ้ามีริ้วรอยบางๆ ระยะแรกควรทำ 5-6 ครั้งติดต่อกันทุกสัปดาห์ ริ้วรอยก็จะค่อยๆเลือนลงทั้งนี้ควรให้แพทย์ช่วยพิจารณา แต่ถ้าอยากดูแลผิวแบบต่อเนื่องก็สามารถทำการรักษาได้เป็นประจำทุก 1-2 สัปดาห์ ก็จะทำให้ผิวสดใสชุ่มชื่นอยู่ตลอด 


ความรู้สึกขณะทำและหลังทำ

       1. รู้สึกเหมือนไอเย็นๆ และละอองน้ำฉีดพ่นทั่วหน้า
       2.อาจรู้สึกผิวหน้าแดงชั่วครูประมาณ 5-10 นาที ก็จะดีขึ้น เป็นผลจากการผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป
       3. จะรู้สึกหน้านุ่มเบา และสะอาด
       4. ผิวผ่องใส นุ่มเนียนขึ้น แต่งหน้าง่ายติดทนนาน