[ใหม่] คาร์บีบ๊อกพิงค์ สุดยอดเผาผลาญไขมัน ลดพุงภายใน 7 วัน

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - มหาสารคาม - คนดู 612
รายละเอียด
ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิงทานได้หมด ฮิตมากในหมู่นักศึกษา สาวทำงาน แม่บ้าน แม้กระทั่่งหนุ่มๆ ลดน้ำหนักได้ 3-8 กิโล ภายใน 1 เดือน โดยไม่เกิดการโยโย่ หลังเลิกทานแน่นอน ไม่ว่าคุณจะผ่านการทานอาหารเสริมลดน้ำหนักประเภทใดมา รับรองว่าคาร์บีบ๊อกพิงค์ เอาอยู่ทุกราย ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่หลังคลอด ที่มีหน้าท้องหย่อนคล้อง ลดเท่าไหร่ก็ไม่ลง ที่สำคัญสามารถทานควบคุม ไม่ให้กลับมาอ้วนให้รำคาญใจอีกต่อไป 

ส่วนประกอบที่สำคัญ 
สารสกัดจากถั่วขาว ฆาตกรฆ่า "แป้ง" 
ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า "ความอ้วน" ไม่ใช่โรค แต่เมื่ออาหารเผาผลาญไม่ได้เต็มที่ ก็จะถูกสะสมในรูปของไขมัน และเป็นบ่อเกิดโรคต่างๆ มากมาย ฉะนั้นจึงต้องระงับเจ้าตัวร้ายไม่ให้มีอำนาจบงการเราได้ 

พวกเราจึงต้องหาวิธีต่อต้านมารร้าย ด้วยการบริโภคคาร์โบไฮเดรตเช่น ข้าว ขนมปัง มันฝรั่ง เส้นก๋วยเตี๋ยวให้เหมาะสมที่ 130 กรัมต่อวัน แต่หากเผลอใจให้กับบรรดาพาสต้า พิซซ่า และเบเกอรี่จนเกินขอบเขต จนกระทั่งน้ำหนักตัวเกินค่าเฉลี่ยกว่า 10% คงต้องใช้ "ตัวช่วย" แล้ว 
เมื่อเรารับประทานแป้งเข้าไป น้ำย่อยที่มีเอ็นไซม์ชื่อ อัลฟ่า-อะไมเลส จะทำหน้าที่เปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลกลูโคส เพื่อให้ร่างกายใช้เป็นพลังงาน 
แต่หากบริโภคเกินความพอดี ผู้ช่วยอย่าง "สารสกัดจากถั่วขาว" ซึ่งมีสารฟาซิโอลามีน มีฤทธิ์ทำให้เอ็นไซม์ย่อยแป้งเป็นสภาพเป็นกลาง เพื่อยับยั้งกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาลถึง 66% แล้วขับถ่ายเป็นแป้งออกไปทั้งหมด ที่เหลืออีก 34% นั้นเอ็นไซม์จะย่อยน้ำตาลอย่างอิสระเช่นเดิม 

ประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาวในปริมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน จึงมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ควบคุมและดูแลไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น และยังช่วยควบคุมสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกาย 
Tags : ถั่วขาว • โภชนาการ 

สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract) ให้ปริมาณ ไฟเบอร์สูง ยับยั้งการดูดซึมไขมัน 

เนื่องจากเป็นพืชที่ให้ปริมาณไฟเบอร์สูงมาก จึงมีส่วนสำคัญในการช่วย ควบคุมอาการอยากอาหาร (Appetite Control) และยังมีคุณสมบัติพิเศษ ที่จะเข้า 
ไปจับกับโมเลกุลไขมันที่ลอยตัวอยู่เหนือกระเพาะอาหาร ทำให้ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปทางผนังลำไส้เล็กได้ และจะถูกกำจัดออกจากร่างกาย โดย การขับถ่าย นอกจากนี้ ยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ โดยมีกลไกที่ทำให้อาหารดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ช้าลง จึงช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูงได้ 

หน้าที่หลัก 
+ ลดความอยากอาหารระหว่างมื้อ 
+ กำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย 
+ มีส่วนช่วยรักษาระดับนําตาลในร่างกาย 

Green Tea Extract (สารสกัดจากชาเขียว) 

เคล็ดลับ ความอ่อนเยาว์ และ สุขภาพดี ของหญิงสาวและหญิงชราชาวญี่ปุ่น คือ ชาเขียว 
ชาเขียว ในญี่ปุ่น ถูกเรียกว่า "เซนฉะ (Sencha)" เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรอายุวัฒนะ ที่ชาวญี่ปุ่นคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็กจนโต เนื่องจากชาวญี่ปุ่นเชื่อว่า ชาเขียว เป็นชาที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่สำคัญและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมายมากที่สุดในจำนวนชาทั้งหมด โดยอุดมไปด้วย แทนนิน, คาเตชิน, โฟลิฟีนอล, คาเฟอีน, และวิตามินเอ ซี อี 

ประโยชน์ 
สารแทนนินในชาเขียว เป็นสารที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคุณสมบัติในการต่อต้านมะเร็ง และสำหรับผู้ที่อยู่ในระหว่างลดนําหนัก ชาเขียว ยังมีสารคาเตชิน ที่ช่วยให้การลดนํ้าหนักเห็นผลดีขึ้น ทั้งยังช่วยลดคอเลสเตอรอลและระดับความดันโลหิต ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ สาวๆญี่ปุ่นยังเชื่อหมดใจว่าชาเขียวมีส่วนช่วยในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยทั้ง 7 ประการอีกด้วย 

หน้าที่หลัก 
+ มีส่วนช่วยให้การลดนํ้าหนักได้ผลดีขึ้น 
+ ชะลอความชรา ลบเลือนริ้วรอย 
+ ต่อต้านอนุมูลอิสระ 
+ กระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและสมอง 

Garcinia Cambogia Extract (สารสกัดจากผลส้มแขก) 

พืชตระกูลใกล้เคียงกันกับส้มโอและมังคุด ที่ได้รับการยอมรับจากทางการแพทย์เพื่อสุขภาพมานานนับ 10 ปี ว่ามีส่วนช่วยในการควบคุมนํ้าหนักและลดระดับคอเลสเตอรอลในเส้นเลือดได้ดีเนื่องจาก ผลส้มแขก ประกอบไปด้วย HCA (Hydroxy Citric Acid) ซึงมีคุณสมบัติในการยับยั้ง 
การทำงานของเอ็นไซม์ในวงจรการย่อยสลายนํ้าตาลในร่างกาย ได้เป็นอย่างดี 

ประโยชน์ 
อัดแน่นไปด้วยพลังของ HCA ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกายช่วยควบคุมไขมันในเลือด นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการโหย จากการจำกัดอาหาร จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในระหว่างควบคุมนํ้าหนัก 

หน้าที่หลัก 
+ มีส่วนช่วยยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกิน 
+ มีส่วนช่วยควบคุมไขมันในเลือด 
+ ไม่ทำให้หิวบ่อย 
+ เพิ่มการเผาผลาญไขมัน 


Chromium Picolinate (โครเมียม พิโคลิเนต) 
เผาผลาญไขมัน ควบคุมนําหนัก มื้อจัดหนักแค่ไหน ก็เอาอยุ่! 
Chromium Picolinate 
เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย โครเมี่ยม เกี่ยวข้องกับ กระบวนการเผาผลาญไขมันและคาร์โบไฮเดรต โดยทำงานร่วมกับ อินซูลิน ในการควบคุมระดับนํ้าตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และลดแนวโน้มในการเกิด โรคเบาหวาน 

ประโยชน์ 
มีผลโดยตรงกับผู้อยู่ใน โปรแกรมลดนํ้าหนัก เนื่องจาก โครเมี่ยม ช่วยควบคุมกระบวนเผาผลาญในร่างกาย และ ช่วยลดความหิวโหย ระหว่างมื้อได้เป็นอย่างดี 
หน้าที่หลัก 
+ ควบคุมระดับนํ้าตาลในเลือด 
+ มีส่วนช่วยในการควบคุมนํ้าหนัก 
+ ช่วยควบคุมความดันโลหิต 
+ ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล 



ราคากระปุกละ 600 บ. พร้อมส่งฟรี EMS ค่ะ 
ปุกนึงมี 30 เม็ด ทานได้ 1 เดือน 

วิธีรับประทาน 
รับประทานก่อนอาหารเช้า ประมาณ 1 ชม. วันละ 1 เม็ด และระหว่างวันควรทานน้ำเปล่าบ่อยๆ เพราะน้ำจะช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดียิ่งขี้น 

สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 084-267-9189 ติดต่อคุณประภาดา 

จัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง