[ใหม่] นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 318

24,000 ฿

  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 1
  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 2
  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 3
  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 4
  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 5
  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 6
  • นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ รูปที่ 7
รายละเอียด
นาฬิกาแบรนด์ดัง Versace ของแท้หิ้วมาจาก Italy ราคาถูกที่สุดครับ มาพร้อมใบรับประกัน และ Packege ครบ Set ของแท้มีภาษีนำเข้าครับ ในประเทศไม่ค่อยมีนำเข้าครับยี่ห้อนี้ รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอนครับ ราคาแปลงเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 68,000.- บาทครับ แต่ผมขายแค่ 24,000.- บาทครับ สนใจติดต่อคุณเจมส์ได้ที่เบอร์ 081-1581587 ครับ การรับประกันศูนย์ Versace ทั่วโลกครับ 
รายละเอียดครับ 

VERSUS BY VERSACE 

COMPLETO DI ETICHETTE SCATOLA E GARANZIA UFFICIALE 

MOVIMENTO:QUARZO 3 SFERE 

VETRO:MINERALE 

QUADRANTE:NER 

BRACCIALE:GOMMA NERO 

CASSA:COLOR NERO 

CHIUSURA:ARDIGLIONE 

MISURA CASSA:42 

W.R.:30 MT