[ใหม่] รถไฟฟ้าแบตเตอรี่เด็กเล่น ปลีก-ส่ง

534 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,021
รายละเอียด

จำหน่าย ปลีก-ส่ง 
     
     รถมอเตอร์ไฟฟ้าเด็ก รถไฟฟ้าเด็ก รถมอเตอร์เด็ก รถแบตเตอร์รี่เด็ก มีหลายแบบ หลายรุ่น หลายสี ทั้งรถเก๋ง มอเตอร์ไซต์ เหมาะสำหรับเด็กเล็กทั่วไป มีทั้งระบบรีโมทคอนโทรลและระบบบังคับด้วยตัวเอง เล่นMP3 ได้ สามารถปรับระดับความเร็วได้ สามารถรับน้ำหนักได้ 30 กิโลกรัม

สอบถามรายละเอียดได้ที่


  โทร. 089-4919888 และ 081-8690956 เมย์ (สมุทรปราการ)
  Line. Barmaids

ลูกค้าท่านใดต้องการดูสินค้าด้วยตัวเอง สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ ยังมีอีกลายรุ่น หลายขนาดและหลายสี ให้สามารถเลือกดูได้ ที่หน้าร้าน ราคาอยู่ที่ระหว่าง 2000-5000 บาท ต่อรองได้ สินค้าอยู่ที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


การบริการขนส่งสินค้า(สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดหรือพื้นที่ใกล้เคียง)


   1.ลูกค้ามารับของด้วยตัวเองที่บ้าน
   2.จัดส่งสินค้าโดยรถยนต์ส่วนตัวถึงบ้าน คิดค่าจัดส่งตามระยะทางใน กรุงเทพ และ ปริมณฑล ค่าจะส่ง 100-300 บาท ในกรณีนี้ลูกค้าต้องโอนมัดจำเพื่อเป็นค่าจองสินค้า จำนวน 500 บาทก่อน เมื่อท่านโอนค่าจองมาแล้ว รบกวนแจ้งการโอนและเวลาที่โอน กับแม่ค้าด้วยค่ะ หากเรียบร้อยแล้ว แม่ค้าจะนัดส่งสินค้า ในเวลา
ไม่เกิน 3 วัน และ ราคาที่เหลือจากการหักค่าจอง แม่ค้าจะเก็บเงินปลายทางเมื่อส่งสินค้าแล้วเสร็จ
   3.การจัดส่งทางไปรณีย์(สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด) จะจัดส่งให้ในแบบ Logistic (รับประกันสินค้าแตกหักของไปรณีย์) คิดราคาค่าส่งสินค้าอยู่ที่ 300-500 บาท ตามน้ำหนักและระยะทาง การสั่งซื้อตามข้อนี้ลูกค้าจะต้องโอนเงินค่าสินทั้งหมดก่อน และแม่ค้าจะจัดส่งให้ภายใน 3 วัน นับจากวันที่โอนและแม่ค่าตรวจเช็คความถูกต้อง เรียบร้อยแล้ว