[ใหม่] ขาย Voucher -Treatmant B-Secret ความงาม กระชับหน้าวีเชฟ อ่อนเยาว์ เนรมิตรความงามโดยไม่ต้องศัลยากรรม ไม่ต้องฉีด

531 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 591
รายละเอียด

B-Secret Treatment เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ลำ้สมัยเครื่องจากญี่ปุ่น มั่นใจในผลิตภันฑ์งานวิจัยคณะแพทย์ มหาลัย Southern Medical University อันดับ 1 ของเอเชีย สารสกัดจากธรรมชาติ จากแอปเปิ้ลสเต็มเซลล์ คอลลาเจนเปปไทด์ที่มีขนาดเล็กสุด 2000 ดาลตัน สารสกัดจากชาเขียว EGCG ทับทิม สกัด เสาวรสสกัด และอื่นๆแปดชนิดเป็นสารสกัดเข้มข้น ช่วยในเรื่อง การซ่อมแซม สร้างเซลล์ต่างๆให้กลับมา คุณจึงดูหนุมสาว อ่อนเยาว์ ผิวสวยใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น เต่งตึงกระชับหน้าวีเชฟ เห็นผลในครั้งแรก เพียง 60 นาที ช่วยให้ร่างกายผลิตเซลล์ใหม่ ป้องกันการสูญเสียเซลล์ ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้แก่เซลล์ผิว ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในตัว บีซีเคช ซึ่งเป็น งานวิจัยจากคณะแพทย์ อันดับ หนึ่งของเอเชีย อันดับสามของโลก มหาลัยเซาเทินแม็ดนิคอล ยูนิเวอร์ซิตี้ ผู้คิดค้นวัคซีนซาร์ หรือไข้หวัดนก  ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม กระจ่างใส ลดริ้วรอย ฝ้า กระ ด่างดำ กระชับใบหน้าวีเชพ ด้วยเครื่องมือทันสมัยจากญี่ปุ่น โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม เห็นผลในครั้งแรก สารสกัดเข้มข้นโมเลกุลที่เล็กสุดในตอนนี้ สามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ทันทีเทียบเทียมการฉีดโบท๊อกใต้ผิวหนัง และยังสามารถดูดซึมได้ดีโดยการอมใต้ลิ้นเข้าเส้นเลือดใหญ่โดยไม่ต้องผ่านขบวนการการย่อยสลายใช้ในวงการเวทีประกวดความงามในต่างประเทศมาหลายปีแล้ว ขายดีมากโดยเฉพาะที่จีน ใต้หวัน ฮ่องกง เกาหลี เพิ่งนำเข้ามาในไทย และได้ทดลองใช้ได้ผลกับผู้ที่รักความสวยงามเห็นผลภายใน 60 นาที และยังสามารถคืนความอ่อนเยาว์ 15 ปี ภายใน 90 วัน 

 ไม่เพียงแค่ภายนอกแต่รวมทั้งอวัยวะภายในต่างๆก็ถูกย้อนวัยด้วยเช่นกัน อายุเป็นเพียงตัวเลข สร้างความตะลึงให้กับผู้ที่ทดลองใช้มาแล้ว  ผลิตภัณนผ่าน อย และ FDA ที่ไทยแล้ว คุณจึงมั่นใจว่าปลอดภัย ที่อื่นทั่วไปที่ 15000-20000 บาท ช่วงเปิดตัวทางเราคิดแค่ คอร์สละ 4,500 บาท ช่วงแนะนำร้านใหม่   แถมให้คุณฟรีอีก 2 ครั้ง ติดต่อด่วน

 

 เวลาเปืดทำการ ทุกวัน ที่ตึกไซเบอร์เวิล ชั้น 3 รัชดา เวลา 10:30-20:00 น หากต้องการเปิดศูนย์บริการ ทางเรามีแนวโน้มจะเปิดแฟรนไซท์นต้องการขยายสาขาจำนวนมาก

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ 089-0310524 หรืออีเมล harochi.xv@hotmail.com