[ใหม่] CollaZPlus คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus ผิวขาวเนียนใสอย่างง่ายดาย มาตราฐานนำเข้าจาก Alaska สหรัฐอเมริกา เป็นคอลลาเจนคุณภาพ

547 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองคาย - คนดู 236

1,800 ฿

  • CollaZPlus คอลลา ซี พลัส Colla Z Plus ผิวขาวเนียนใสอย่างง่ายดาย มาตราฐานนำเข้าจาก Alaska สหรัฐอเมริกา เป็นคอลลาเจนคุณภาพ รูปที่ 1
รายละเอียด


สนใจดูรายละเอียดสั่งซื้อสินค้าได้ที่


http://www.thaihealthpark.com


โทร. 080-7627477


LINE ID : melody.kenta




คอลลา ซี พลัส
Colla Z Plus

คอลลา ซี พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากปลาPlus Co-enzyme Q10, Vitamin C, Alpha Lipoic acid, Vitamin E, Oligofructose

คอลลา ซี พลัส ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์ ซึ่งเป็นรูปแบบของคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้สร้างคอลลาเจนให้กับผิว หนังชั้นในได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้กระบวนการย่อยสลายของร่างกายเปลี่ยนเป็น เปปไทด์เสียก่อน ร่างกายจึงดูดซึมนำไปใช้ประโยชน์ต่อผิว เล็บ ผมรวมถึงข้อและมวลกระดูกได้อย่างรวดเร็วCollagen จะมีบทบาทสำคัญในด้านการฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง มากกว่าการป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ แต่การทานคอลลาเจนจะต้องทานควบคู่กับวิตามินซีเพื่อการดูดซึมคอลลาเจนเข้า สู่ร่างกายซึ่งในส่วนประกอบของคอลลา ซี พลัส มีวิตามีนซีเป็นส่วนประกอบในปริมาณที่เหมาะสม

ประโยชน์ของ คอลลาเจน
คอลลาเจนจะมีส่วนช่วยในเรื่อง
-ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น
-ช่วยเสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง
-ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ
-ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนังและเสริมให้กระดูกแข็งแรง

ความแตกต่างระหว่าง เปปไทด์ และ ไฮโดรไลเสท

คอลลาเจน เปปไทด์ ผ่านการคัดสรรให้มีโมเลกุลสม่ำเสมอและมีขนาดเล็กเพียง0.3กิโล ดาลตัน คอลลาเจนเปปไทด์จึงดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว ต่างจากคอลลาเจนไฮโดรไลเสทที่มีขนาดโมเลกุลใหญ่และไม่สม่ำเสมอ (ราว5-15กิโลดาลตัน) ดังนั้น คอลลาเจนเปปไทด์จึงสะดวกในการรับประทานเนื่องจากละลายน้ำได้ดีและไม่มีกลิ่น รบกวน

คอลลาซีพลัสColla ZPLUSอะไรบ้าง?

มาตรฐานColla Z Plusนำเข้าจากAlaskaสหรัฐอเมริกา เป็นคอลลาเจนจากปลาอลาสกา พอลล็อคเป็นปลาที่อยู่ในเขตหนาวจึงมีโอเมก้า3มาก และให้คอลลาเจนชนิดคุณภาพสูง

* Co-enzyme Q10โค เอนไซม์ คิวเท็นมีประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปก ป้องและชะลอการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย จึงมีการนำมาใช้ เพื่อประโยชน์ต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด โดยพบว่าช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานดีขึ้น อาการของโรคหัวใจดีขึ้น ความดันโลหิตในผู้ที่มีความดันโลหิตสูงลดลง อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสมอง เนื่องจากระดับโคเอนไซม์ คิวเท็นจะเริ่มลดลงเมื่ออายุ20ปีขึ้นไป นำไปสู่การเกิดโรคสมองได้ โคเอนไซม์ คิวเท็นจึงช่วยให้อาการต่างๆ เหล่านั้นดีขึ้นนอกจากนี้ โคเอนไซม์ คิวเท็นยังช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี และชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวได้อีกด้วยโคเอนไซม์ คิวเท็น(ป้องกัน ไม่ให้เกิดริ้วรอยขึ้นเพิ่มมาใหม่) ควบคู่กับ คอลลาเจน (ลบเลือนริ้วรอยเก่าที่มีอยู่แล้ว) ซึ่งคอลลาเจนจะต้องทานคู่กับวิตามินซีเสมอเพื่อการดูดซึมคอลลาเจน เมื่อทานประกอบวันจะให้ผลดีมากยิ่งขึ้น
* Vitamin Cวิตามิน ซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทางโรค ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไปวิตามิน ซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้

วิตามินซีมีประโยชน์ดังนี้

·เป็นตัวสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังเป็นตัวสร้างกระดูกฟันเหงือกและเส้นเลือด·ช่วยให้แผลสดและแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น
·ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างเม็ดเลือดทางอ้อม
·ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ (Mutation)
·ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคนอนหลับตายในกรณีเด็กอ่อน (SIDS: Sudden Infant Death Syndrome)
·ช่วยแก้โรคเลือดออกตามไรฟัน
·ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด
·ช่วยคลายเครียดการฉีดด้วยวิตามินซีปริมาณสูง อาจช่วยหยุดยั้งโรคมะเร็งได้โดยวิตามินอาจเข้าทำปฏิกิริยาทางเคมีในเซลล์ มะเร็ง ให้กลายเป็นกรดขึ้น ทำให้เนื้อร้ายชะงักและน้ำหนักลดไปได้

* Alpha Lipoic acidอัลฟา ไลโปอิค แอซิด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายน้ำและไขมันได้ ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลางและถูกขับออกจากร่างกายในที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยเสริมการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ อีกทั้งยังเพิ่มระดับแอลกลูต้าไธโอน มีผลให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ชะลอริ้วรอยก่อนวัยนอกจากนี้กรดอัลฟาไลโปอิก ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นUniversalAntioxidantเนื่อง จากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรง และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี,อี, GlutathioneหรือCo-enzyme Q10 ให้กลับมาอยู่ในรูปที่ใช้งานได้อีก หลังจากที่ใช้ในการกำจัดอนุมูลอิสระไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของกรดอัลฟาไลโปอิก คือ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับDNAจึงสามารถ แทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่นCoQ10 ที่ละลายได้เพียงในส่วนน้ำมันในร่างกาย ทำให้กรดอัลฟาไลโปอิคมีคุณสมบัติเหนือกว่า 4-5 เท่า และมีฤทธิ์แรงกว่า วิตามินอี และวิตามินซี 50 เท่า

กรดอัลฟาไลโปอิคมีประโยชน์ ดังนี้

1.ต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ได้ทั่วร่างกายและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ
2.ช่วยทำให้สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆที่อยู่ในร่างกาย สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในร่างกายได้อีกครั้ง เช่นกากของวิตามินอี วิตามินซี วิตามินเอคิวเท็น และอื่นๆเป็นต้น
3.ช่วยต่อต้านการอักเสบที่ปลายประสาท มีส่วนช่วยเรื่องระดับน้ำตาลในเลือด จึงเป็นสารที่ช่วยบำบัด รักษาผู้ป่วยโรคเบาหวานได้
4.ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในบริเวณสมองของเราได้ดีที่สุด ช่วยป้องกันโรคทางสมองต่างๆ
5.ลด การอุดตันในหลอดเลือด ป้องกันอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ ลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ทำให้หลอดเลือดแดงที่แข็งเปราะ กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
6.ช่วย เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ดีเยี่ยม มันจึงเป็นสารที่อยู่ในโปรแกรม ลดน้ำหนักของผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักทั่วโลก และยังช่วยลดอนุมูลอิสระระหว่างการออกกำลังกายได้ จึงทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น
7.ช่วย เพิ่มระดับสารกลูตาไธโอนในตับ จึงช่วยล้างพิษตกค้างในร่างกายออกไปได้อย่างรวดเร็ว และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมของผิวหนังได้ดีเยี่ยม

* Vitamin Eเป็น สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ละลายในไขมัน ช่วยปกป้องเซลล์ต่างๆ ไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระเมื่อมีการเผาผลาญเกิดขึ้นในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น รวมถึงช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และช่วยซ่อมแซมผิวหนังปกป้องสมองและหัวใจ

* Oligofructoseโอลิโกฟรุกโตสช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้เป็นปกติพร้อมกระตุ้นการดูดซึมแคลเซียมซึ่งมีความจำเป็นต่อมวลกระดูก และข้อโอลิโกฟรุกโตส มีคุณสมบัติเป็นPrebioticและมีคุณประโยชน์ดังนี้คือ:ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย
:ช่วยควบคุม/กำจัดปริมาณจุลินทรีย์ก่อโรคในร่างกาย
:ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น มีกลไกช่วยป้องกันมะเร็งในลำไส้ใหญ่
:ช่วยลดสารพิษหลายชนิดที่อาจสะสมตามผนังลำไส้
:ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน
:ป้องกันหรือลดความรุนแรงของโรคติดเชื้อในทางเดินอาหาร เช่น ท้องเสีย
:ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมของร่างกาย

Colla Z Plusประกอบ ด้วย คอลลาเจนเปปไทด์(คุณสมบัติโมเลกุลเล็กมากกว่าชนิดไฮโดรไลซ์หลายเท่าตัว) ทำให้ง่ายต่อการดูดซึมของร่างกายและผิวหนังชั้นใน

*ขนาดบรรจุ ซองละ10กรัมใน1ซองประกอบด้วย

ส่วนประกอบ
คอลลาเจนเปปไทด์ จากปลาทะเล4.29กรัม
โคเอนไซม์คิวเท็น พาวเดอร์0.03กรัม
วิตามิน ซี0.09กรัม
กรดอัลฟาไลโปอิก0.07กรัม
วิตามิน อี0.03กรัม
โอลิโกฟรุคโตส3.46กรัม
แต่งกลิ่นรสเบอร์รี่ผลไม้รวม ให้ความหวานแทนน้ำตาลด้วยสารซูคราโลส

ลักษณะเด่นของ คอลลา ซี พลัส คอลลาเจนเปปไทด์คือ
·คอลลาเจนธรรมชาติสกัดจากปลา ผลิตจากธรรมชาติ100%
·ลักษณะเป็นผงสีขาว กลิ่นอ่อน
·มีคอลลาเจนบริสุทธิ์100%
·มวลโมเลกุลตํ่า (<1 Kda)ดูดซึมได้ง่าย
·มีoligo-peptidesในปริมาณมาก
·สามารถละลายได้ทั้งนํ้าอุ่นและนํ้าเย็น
·สามารถกระจายตัวในนํ้าได้ดี
·เป็นสารจากธรรมชาติ,ปลอดภัย
วิธีการรับประทาน
·1กล่องบรรรจุ30ซอง ทานได้1เดือน รับประทานวันละ1ซอง
·โดยนำผงคอลลาเจนเปปไทด์ไปผสมกับเครื่องดื่มเย็น1แก้ว250ซีซีหรือเครื่องดื่มร้อน1แก้ว150ซีซี
·หากอยากให้ได้มีรสชาติมากขึ้น สามารถผสมกับกาแฟ น้ำชา น้ำขิง น้ำผลไม้หรือผสมกับเมนูอาหารตามที่ต้องการ
·รับประทานทุกวันก่อนนอน หรือตอนเช้า

เลข อย. 12-1-06753-1-0008

Manufactured by: NINETRADE 67 Ngamwongwan Road, Tasai, Muang, Nonthaburi, Thailand
Distributed by: Kanokthanarat Co., Ltd. 199/18 Moo1, Bangkayang, Muang Pathumthani, Pathumthani
ผลิตโดย:นายน์เทรด 67 ถ. งามวงศ์วาน ต. ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ประเทศไทย
จัดจำหน่ายโดย:บริษัท กนกธนรัตน์ จำกัด 199/18 ม.1 ต. บางขะแยง อ. เมืองปทุมธานี ปทุมธานี

เอกสารอ้างอิง:
1. Inulin, oligofructose and immunomodulation. Br J Nutr. 2005 Apr;93 Suppl 1:S49-55
2. The role of gut-associated lymphoid tissues and mucosal defence. Br J Nutr. 2005 Apr;93 Suppl 1:S41-8
3. Dietary fibres as "prebiotics": implications for colorectal cancer. Mol Nutr Food Res. 2005 Jun;49(6):609-19.
4. Inulin/oligofructose and anticancer therapy. Br J Nutr. 2002 May;87 Suppl 2:S283-6.
5. Functional food concept and its application to prebiotics. Dig Liver Dis. 2002 Sep;34 Suppl 2:S105-10.
6. Prebiotic carbohydrates modify the mucosa associated microflora of the human large bowel. Gut. 2004 Nov;53(11):1610-6.
7. Effect of the prebiotic oligofructose on relapse of Clostridium difficile-associated diarrhea: a randomized, controlled study. Clin Gastroenterol Hepatol. 2005 May;3(5):442-8
8. Inulin, oligofructose and bone health: experimental approaches and mechanisms. Br J Nutr. 2005 Apr;93 Suppl 1:S99-103.