[ใหม่] รับออกแบบ และผลิตตามแบบ งานโลหะทุกชนิด งานสแตนเลส เหล็ก รับงานLaser cutting เลเซอร์แกะสลัก โลหะและพลาสติกทุกชนิด รับเลเซอร์แกะสลัก อ

572 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 143
  • รับออกแบบ และผลิตตามแบบ งานโลหะทุกชนิด งานสแตนเลส เหล็ก  รับงานLaser cutting เลเซอร์แกะสลัก โลหะและพลาสติกทุกชนิด  รับเลเซอร์แกะสลัก อ รูปที่ 1
รายละเอียด
หจก. เค.เอส. เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย ผู้ให้บริการออกแบบ และผลิตงานตามแบบ งานLaser โลหะและพลาสติกทุกชนิด งานประกอบขึ้นรูป งานสแตนเลส เหล็ก อะคริลิค พีวีซี พลาสติก ชิ้นส่วนอุตสาหกรรม งานเดินท่อในโรงงานอุตสาหกรรมพร้อมติดตั้ง งานตัด พับ ปั๊ม เชื่อม ม้วน กลึง มิลลิ่ง ไส เจียร์ และงานทำสีเครื่องจักร

โทรศัพท์  : (035) 200948-50, 089-372-4750
แฟกซ์  : (035) 254341
อีเมล์  : somchai_ks@yahoo.com
เว็บไซต์  : www.ks-stainlessandsteel.com

หจก. เค.เอส. เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย ผู้ให้บริการออกแบบ และผลิตงานตามแบบ งานLaser โลหะและพลาสติกทุกชนิด งานประกอบขึ้นรูป งานสแตนเลส เหล็ก อะคริลิค พีวีซี พลาสติก ชิ้นงานอุตสาหกรรม งานเดินท่อในโรงงานอุตสาหกรรม

พร้อมติดตั้ง งานตัด พับ ปั๊ม เชื่อม ม้วน กลึง มิลลิ่ง ไส เจียรและงานทำสีเครื่องจักร ด้วยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพและรวดเร็ว โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า

และอุปกรณ์และเครื่องจักรในการผลิตที่ครบครันทันสมัย จึงมั่นใจได้ว่าบริการของเราจะตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน อีกทั้งเรายังบริการลูกค้าด้วยใจ  ใส่ใจลูกค้าทั้งชิ้นงานที่ผลิตให้และราคาที่ให้ความพึงพอใจแก่ลูกค้า

ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ห้างร้าน ต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน บุคคลทั่วไป เลือกใช้บริการของเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมให้คำปรึกษาและยินดีบริการลูกค้าทุกท่านด้วยใจ

และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับทุกท่าน