[ใหม่] แคโลบล็อคพลัส 8 โปรแกรม Caloblock plus 8 program ลดน้ำหนัก เพื่อรูปร่างดีได้สัดส่วน จาก ที่คุณแหม่ม จินตหรา แนะนำ CALOBLOCK PLUS 8

560 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 474

1,050 ฿

  • แคโลบล็อคพลัส 8 โปรแกรม Caloblock plus 8 program ลดน้ำหนัก เพื่อรูปร่างดีได้สัดส่วน จาก ที่คุณแหม่ม จินตหรา แนะนำ CALOBLOCK PLUS 8 รูปที่ 1
  • แคโลบล็อคพลัส 8 โปรแกรม Caloblock plus 8 program ลดน้ำหนัก เพื่อรูปร่างดีได้สัดส่วน จาก ที่คุณแหม่ม จินตหรา แนะนำ CALOBLOCK PLUS 8 รูปที่ 2
รายละเอียด
แคโลบล็อคพลัส 8 โปรแกรม Caloblock plus 8 program ลดน้ำหนัก เพื่อรูปร่างดีได้สัดส่วน จาก ที่คุณแหม่ม จินตหรา แนะนำ
CALOBLOCK PLUS 8

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เลยคลิก<<<
โทร.088-042-0706
สวนสุขภาพไทย<<<
แคโลบล็อค-พลัส 8
อาหารเสริมลดน้ำหนัก จากคุณแหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ผลลัพท์

ที่เกิดขึ้น ช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และผ่อนคลาย มั่นใจในรูปร่างยิ่งขึ้นผู้คนจำนวนมากเป็นโรคอ้วน มีน้ำหนักเกินกว่าระดับมาตรฐาน และลดน้ำหนักได้ยากมาก ซึ่งปัจจุบันนี้ ในตลาดของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก มีหลากหลาย รูปแบบของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไปหลายคนยินดีจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อจะลดน้ำหนักลงให้ได้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อควรผ่านข้อกำหนด ของสำนักงานอาหารและยา(อย.) เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า จะไม่ได้รับความเสี่ยงหรืออันตรายใด ๆ ต่อสุขภาพของคุณหลังจากใช้ ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ แล้ว แคโลบล็อก พลัส 8 เป็นอีกผลิตภัณฑ์ ลดน้ำหนัก ที่ทางร้านแนะนำ เพราะนอกจาก คุณแหม่ม จินตหรา ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เองจะ ใช้แล้วเห็นผล ยังเป็นที่นิยมในหมู่ดารา และคนรักสุขภาพทั่วประเทศ ใช้แล้วเห็นผล และกลับมาซื้อซ้ำ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากกระบองเพชรฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติดูดซับไขมันจากอาหารที่รับประทาน สารสกัดตัวนี้ทางนายแพทย์จิระวัฒน์ เป็นผู้นำเข้าและได้ลิขสิทธิ์ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สารสกัดจาก ถั่วขาว ตัวสารสกัดจากถั่วขาวจะมีคุณสมบัติในการยับยั้ง การทำงานของเอนไซม์ตัวที่จะย่อยแป้งเป็นน้ำตาล ทำให้แป้งไม่ถูกย่อยผ่านระบบทางเดินอาหาร และไม่ถูกดูดซึมเข้าร่างกาย ทำให้ปริมาณแคลอรี่ที่ร่างกายได้รับลดลง สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองจะทำหน้าที่เป็นตัวบล็อคน้ำตาล ทำให้น้ำตาลไม่ถูกย่อย แล้วจะถูกขับทิ้งไปโดยไม่เพิ่มแคลอรี่ ให้กับร่างกาย  ด้วย 8 กลไก ที่มีประสิทธิในการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน�แคโลบล็อก-บล็อกพลัส 8 คือคำตอบค่ะ

 8 กลไก เพื่อรูปร่างที่สวยสมส่วน และมีสุขภาพดี

กลไก 1 ปรับสมดุลของสารเครียด (Cortisol) ในร่างกาย เมื่อร่างกายเกิดความเครียดขึ้น ต่อม
หมวกไตจะหลั่งสารเครียด ที่เรียกว่า Cortisol ออกมามากเกินไป ทำให้เกิดการกินจุกจิก ไม่รู้จักอิ่ม ไขมันสะสมมากขึ้น เป็นผลให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น สารอาหาร L-Theanin + L-Tyrosine จะทำหน้าที่ช่วยให้ร่างกาย ปรับสมดุลของสารเครียด Cortisol ให้อยู่ในระดับที่พอดีกับความจำเป็นของร่างกาย

กลไก 2 ควบคุมความหิว สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia Extract) จะทำหน้าที่ช่วยควบคุมความรู้สึกหิว

กลไก 3 รักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือดสารอาหาร Alpha Lipoic Acid + Chromium Chealate จะทำงานในการรักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลงมากและเร็วเกินไป จึงทำให้ลดการสะสมของไขมันและช่วยควบคุมความหิวได้ดี

กลไก 4 Block แป้ง, น้ำตาล และไขมัน ป้องกันแคลอรี่ ส่วนเกินที่จะถูกนำมาสะสมเป็นไขมันใน
ร่างกาย โดยการทำหน้าที่ของสารสกัด...ดังนี้ สารสกัดจากถั่วขาว  (White Kidney Bean Extract) จะทำหน้าที่ บล็อกเอ็นไซม์ ที่ย่อยแป้ง -สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Sea Weed Extract) จะทำหน้าที่ บล็อกเอ็นไซม์ที่ย่อยน้ำตาล และไขมัน-สารสกัดจากกระบองเพชร  (Opuntia Ficus Indica Extract) จะทำหน้าที่ดูดซับไขมัน เพื่อขับถ่ายทิ้งออกไปจากร่างกาย

กลไก 5 เผาพลาญไขมันเก่าที่สะสมอยู่ให้สลายไป สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) สารสกัดจากพริก (Capsaicin Extract)สารสกัดจากขิง (Ginger Extract) และ โคเอ็นไซม์คิวเท็น (Co Enzyme  Q.10) จะทำหน้าที่สอดประสานกันเพื่อสลายไขมันเก่า ที่สะสมในร่างกายออกไป

กลไกที่6 กระชับสัดส่วน CLA + Creatine จะทำให้มวลของกล้ามเนื้อมีความตึงกระชับขึ้น ส่งผลให้รูปร่างมีสัดส่วนที่ดีขึ้น

กลไก 7 กำจัดสารพิษที่สะสมในร่างกาย Wheat Germ Powder สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี ช่วยในการกำจัดสารพิษ (Detox)ที่สะสมอยู่ ในร่างกายออกไป

กลไก 8 บำรุงสมอง Brain Booster N-acetyl-L-carnitine เมื่อทำงานร่วมกับ Q10+Green tea Extract.+ Alpha lipoic+CLA จะทำหน้าที่เป็น Brain Booster ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจน และ สารพลังงาน ( ATP)ให้กับสมอง ทำให้เราไม่รู้สึกหิว มีพลังงานเต็มเปี่ยม ช่วยให้การทำงานของสมองดีขึ้น 30% มีความจำดี สมาธิดี รับประทานต่อเนื่อง ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อมได้ด้วย



วิธีรับประทาน
รับประทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหาร 30 นาที