[ใหม่] ไม่ต้องไปฉีด สเต็มเซลล์เข็มละแสนให้ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ stemcell แบบทานง่าย ด้วยการสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล และองุ่น คืนความหนุ่ม สาวให้กับคุณ

549 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 693

1,200 ฿

  • ไม่ต้องไปฉีด สเต็มเซลล์เข็มละแสนให้ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ stemcell แบบทานง่าย ด้วยการสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล และองุ่น คืนความหนุ่ม สาวให้กับคุณ รูปที่ 1
  • ไม่ต้องไปฉีด สเต็มเซลล์เข็มละแสนให้ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ stemcell แบบทานง่าย ด้วยการสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล และองุ่น คืนความหนุ่ม สาวให้กับคุณ รูปที่ 2
  • ไม่ต้องไปฉีด สเต็มเซลล์เข็มละแสนให้ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ stemcell แบบทานง่าย ด้วยการสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล และองุ่น คืนความหนุ่ม สาวให้กับคุณ รูปที่ 3
  • ไม่ต้องไปฉีด สเต็มเซลล์เข็มละแสนให้ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ stemcell แบบทานง่าย ด้วยการสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล และองุ่น คืนความหนุ่ม สาวให้กับคุณ รูปที่ 4
  • ไม่ต้องไปฉีด สเต็มเซลล์เข็มละแสนให้ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมใหม่ stemcell แบบทานง่าย ด้วยการสกัดสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ล และองุ่น คืนความหนุ่ม สาวให้กับคุณ รูปที่ 5
รายละเอียด
Double stemcell (ดับเบิลสเต็มเซลล์) สเต็มเซลล์แบบผงบรรจุในซอง จากยุโรปที่ใช้แบบรับประทาน ส่วนผสมที่สำคัญคือ stemcell PhytoCellTec Malus Do

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์

COMPANY Phyto Science

บริษัท ไฟโต ไซน์ (Phyto Science ) เชื่อว่ามั่นผลิตภัณฑ์ที่ดีต้องไม่ทำลายธรรมชาติและไม่จำเป็นต้องแพงหรือ ราคาสูง ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีปัญหาทางการเงินก็ตาม ดังนั้นเราจึงมีความพยายามที่ จะสรรหาผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับ ลูกค้าของเรา เราขายสินค้าที่น่าตื่นเต้นนั่นคือ ดับเบิ้ล สเต็มเซลล์ (Double stemcell) เรามั่นใจอย่างแน่นอนว่าด้วยคุณภาพและของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมขั้นสูงใหม่ล่าสุดของโลก

Double stemcell ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่ เฉพาะเจาะจง และเห็นผลจากการใช้อย่างชัดเจน  ส่วนผสมที่สำคัญคือ stemcell 

PhytoCellTec Malus Domestica ™ (เซลล์ต้นกำเนิดแอปเปิ้ล) และ PhytoCellTec ™Vitis (เซลล์ต้นกำเนิดองุ่น) คือการใช้เป็น adaptogen ที่อยู่ต้องการที่เฉพาะเจาะจงเช่นการต่อต้านริ้วรอยสารต้านอนุมูลอิสระและอื่น ๆจะช่วยให้สมาชิกสามารถ ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย


PhytoCellTec™ Malus Domestica (Apple Stem Cell Extract)

เป็น stemcell ของแอปเปิ้ล สายพันธุ์ Switzerland(Uttwiler Spatlauber) และ PhytoCellTec™ Solar Vitis PhytoCellTec™ เป็นสเต็มเซลล์ขององุ่น นอกจากนี้ยังมี บลูเบอรี่ (Blue Berry) อาไซอิ เบอรี่(Acai Berry) ซึ่งทั้งหมดถูกบรรจุรวมอยู่ใน Double stemcell เพื่อให้สามารถซึมสู่เซลล์ ช่วยบำรุงผิวจากภายใน บำรุงให้เซลล์ของร่างกายมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทำให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ ให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพที่ดี เทคโนโลยีการผลิต Double Stem Cell ของ PhytoScience PhytoCellTecTM Solar Vitis เป็นการสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากแอปเปิ้ลของ สวิตเซอร์แลนด์พันธุ์ Uttwiler spattauber ซึ่ง แอปเปิ้ลสายพันธุ์นี้พบมากในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งคือ มีความสามารถในการคงสถาพตัวเองได้ นานกว่าผลไม้ชนิดอื่น แต่มีข้อเสียคือ แอปเปิ้ลสายพันธุ์นี้มีรสเปรี่ยวจัด จึงไม่สามารถรับประทานสดได้ ต่อมาทีมนักวิทยาศาสตร์ Mibelle Biochemistry ของสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทำการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ชื่อว่า PhytoCellTecTM ทำให้ได้ Stem Cell สกัดจากแอเปิ้ล ชนิดนี้ นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ Double Stem Cell นี้นั่นเอง


PhytoCellTecTM Solar Vitis เป็น การสกัด Stem Cell จากองุ่นพันธุ์ Gamay ในผรั่งเศส ซึ่งมีการค้นพบว่าองุ่นสายพันธุ์นี้มีสารต้านอนุมูลอิสระที่คุณภาพและ ประสิทธิภาพที่สูง และยังไม่เข้าไปทำลายสารอนุมูลอิสระที่มีหน้าที่ป้องกันรังสี UV ซึ่งจะช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ลดรอยหี่ยวย่นและฟื้นฟูผิวชั้นนอกสุดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวพรรณของเราดูสดใส เปลั่งปลั่งตลอดเวลานั่นเอง เทคโนโลยี ใหม่ สเต็มเซลล์แบบผง บรรจุในซอง (DOUBLE Stemcell) จากยุโรปที่ใช้แบบ รับประทาน โดยส่งผ่านไปส่วนควบคุมประสาทส่วนต่างๆ ของร่างกาย แล้วที่สำคัญเป็นผลิตภัณท์ที่ชนะการประกวดผลิตภัณท์ดีเด่นในยุโรปปี 2008 สกัดจากธรรมชาติ 100% ของแอปเปิ๊ล บลูเบอร์รี่ อชิเบอร์รี่ และผลแกรป สารสกัดที่ดีที่สุดจาก PhyToCellTec กับการได้รับรางวัลการันตี ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของนวัตกรรม "ต้านความชรา" กับการต้านความเสื่อมได้ถึงระดับเซลล์ และ DNA เหล่าบรรดาคนดังมากมายทั่วโลก ที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้สารออก ฤทธิ์ PhyToCellTec Malus Domestica ขณะนี้สามารถใช้ได้ทั่วโลก เป็นวัตถุดิบชิ้นแรกบนพื้นฐานเซลล์ต้นกำเนิดพืช หลังจากการเปิดตัว ได้รับความสนใจไปทั่วโลกDouble stemcell ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยที่สามารถยืนยันได้ว่า ดีต่อการชลอวัยมากที่สุด ด้วยแร่ธาตุเข้มข้นครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ ด้วยผลงานวิจัยและรางวัลระดับโลก ที่การันตีว่า "ดีที่สุด" สารออกฤทธิ์ใหม่จาก Apple ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นเซลล์ส่วนสำคัญที่สุดของผิวเจน ทำให้งานวิจัยนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศ INNOVATION PRIZE ในหมวด BEST ACTIVE INGREDIENT (นวัตกรรมแห่งเครื่องสำอางค์ยุโรป) เมื่อปี 2008 จากสถาบัน EUROPEAN COSMATIC (ดับเบิ้ล สเต็มเซลล) เป็นผลิตภัณฑ์เซลล์ต้นกำเนิด หรือที่เราอาจจะเคยได้ยินกันบ่อยๆ ว่า Stem Cell ที่ผลิตโดยใช้สุดยอดเทคโนโลยี Swiss-PhytoCellTecTM Malus Domestica (เทคโนโลยีการสกัด Stem Cell จากแอปเปิ้ล) และ PhytoCellTecTMSolar Vitis (เทคโนโลนีการสกัดเซลลต้นกำเนิดจากองุ่น) อีกทั้งผลิตภัณฑ์ จาก PhytoScience ยัง มีการเพิ่ม บลูเบอร์รี่และ Acai Berry เข้าไปเพื่อช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยฟ้นฟูและบำรุงเซลล์ทั่วร่างกายให้มีความแข็งแรง อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มพลังงานระหว่างวันให้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอีกด้วย

Stem Cell หรือเซลล์ต้นกำเนิดคืออะไร

Stem Cell นั้น จัดเป็นเซลล์ที่มีชีวิตชนิดหนึ่งพบในอวัยวะเกือบจะทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งเจ้าเซลล์ต้นกำเนิดนี้สามารถที่จะแบ่งตัวมันเองเพื่อไปทำหน้าที่อย่างใด อย่างหนึ่งได้ และยังสามารถเพิ่มจำนวนได้ด้วยตัวของมันเองอีกด้วย และเมื่อ Stem Cell เปลี่ยนแปลงตัวมันเองไปทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว มันจะไม่ย้อนกลับมาเป็น Stem Cell อีก โดยเซลล์ต้นกำเนิดสามารถพัฒนาตัวมันเองไปเป็นเซลล์ร่างกายได้เกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เซลล์ผิวหนัง เซลล์กล้ามเนื้อ เซลล์ประสาท เซลล์สมอง เซลล์เม็ดเลือด ฯลฯ ดังนั้นแล้วเมื่อเรารับประทาน Double Stem Cellเข้า ไป ก็จะทำให้เซลล์ต้นกำเนิดในร่างกายของเราเพิ่มมากขึ้น นั่นก็จะส่งผลต่อการทำงานของเซลลกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกาย ให้ทำงานได้ดีขึ้นตามไปด้วย