[ใหม่] KAOTONG X HERBAL DRINK เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ คาวตองเอ็กซ์ตร้า สูตรพิเศษ

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 379

1,000 ฿

  • KAOTONG X HERBAL DRINK เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ คาวตองเอ็กซ์ตร้า สูตรพิเศษ  รูปที่ 1
รายละเอียด

....แพร่หลายไปทั่วโลก มีผลงานวิจัยรองรับมากมาย....

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 088-042-0706 
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
สวนสุขภาพไทย


รับประทานต่อเนื่องได้โดยไม่เกิดโทษต่อร่างกาย ไร้สารตกค้าง
ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ทันสมัย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย
ได้มาตรฐาน GMP และ องค์การอาหารและยา(อย.)
รสชาติอร่อย เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

คาวตองเอ็กซ์ตร้า KAOTONG X HERBAL DRINK ประกอบด้วย

คาวตอง(Houttuynia cordata Thunb)

ในปัจจุบันมีการเผยแพร่งานวัจัย เรื่อง "ผักคาวตอง" อย่างกว้างขวางจากหลายสถาบันที่เกี่ยวข้องด้านสาธารณสุขทั้งของไทยและต่างประเทศ ถึงฤทธิ์ทางเภสับวิทยาที่มีผลต่ออาการเจ็บป่วยและโรคร้ายต่างๆ ดังนี้


ฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็งได้แก่ มะเร็งลำไส้ มะเร็งปอด ซีสต์ มะเร็งรังไข่ เนื้องอกเซลล์มะเร็งในสมอง มะเร็งเม็ดเลือดขาว ฯลฯ จากการติดตามผลของอาสาสมัครที่เป็นมะเร็งระยะให้เคมีบำบัดและเสริมการรักษาด้วยคาวตอง พบว่าผู้ป่วยมะเร็งมีอาการแพ้เคมีฯ น้อยลงฟื้นตัวเร็วและมีอาการดีขั้นมากว่าผู้ป่วยรายอื่นที่รักษาโดยการให้เคมีบำบัดเพียงอย่างเดียว
ฤทธ์ในการฆ่าเชื้อไวรัสได้แก่ เอดส์ เริม งูสวัด หวัด2009 ไข้หวัดนก โรคซาร์ส(sars) หัดเยอรมัน ไวรัสตับอักเสบ ต่อมทอลซิลอักเสบ และป้องกันโรคึระบาดที่มีเชื้อไวรัสเป็นพาหะ
ฤทธิ์ในการต้านเชื้อรา เชื้อราบนหนังศรีษะ โรคผิวหนังคันในร่มผ้า กลากเกลื้อน สังคัง ฮ่องกงฟูต โรคไข้สมองอักเสบจากเชื้อรา
ฤทธิ์ในการต้านเชื้อแบคทีเรีย โรคติดเชื้อระบบทางเดินอาหาร บิด ท้องร่วง อหิวาห์ อาหารเป็นพิษ ติดเชื้อทางเดินหายใจ ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ และระบบสืบพันธุ์ คิดเชื้อในช่องคลอด ตกขาว สิว
ฤทธิ์ในการสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันไม่ให้ภูมิคุ้มกันถูกทำลาย ทำให้เซลล์เม็ดเลือดขาวสมบูรณ์แข็งแรงปกป้องร่างกายจากการจู่โจมของชื้อโรคแอบแผงที่ปะผนมากับสภาพแวดล้อม โรคที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอและทำงานผิดปกติได้แก่ ภูมิแพ้ หอบหืด ลมพิษ ผื่นคัน สะเก็ดเงิน เรือนกวาง โรคเอสแอลอี(แพ้ภูมิตนเอง) ธาลัสซีเมีย อาการบวมน้ำ น้ำเหลืองเสีย น้ำควาตองเสริมให้ผู้ที่มีร่างกายอ่อนแอ ป่วยง่าย ให้มีภูมิคุ้มกันดีขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้เห็นผลไว
ฤทธิ์ต้านการอักเสบ และระงับปวด สมานแผลสด แผลหลังผ่าตัด แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลเบาหวาน แผลในกระเพาะอาหาร ริดสีดวงทวาร ปวดข้อ ปวดเข่า เก๊าต์ รูมาตอยด์
ฤทธิ์ในการชับปัสสาวะ และของเสียตกค้างล้างพิษ(Detox) ปรับสภาพความเป็นกรดด่างให้ร่างกายอยู่ในภาวะสมดุลย์
ฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระชะลอภาวะเข้าสู่วัยทองปกป้องเซลล์จากโรคที่เกิดจากภาวะเสื่อมของอวัยวะต่างในร่างกาย
ฤทธิ์ในการขายหลิดเลือดเสริมประสิทธิภาพการหมุนเวียนเลือดทั่วร่างกาย ปรับระดับน้ำตาล และคลอเลสเตอรอล ในเลือดให้ปกติส่งผลทางบวกต่อผู้ป่วยโรคหัวใจและหลิดเลือด ความดัน เลาหวาน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ระบบประสาทดีขึ้น อาการชาปลลายมือปลายเท้าลดลง

การนำควาวตองไปหมักด้วยเทคโนโลยี่ชีวะภาพจะทำให้ได้สารสำคัญที่มีฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาที่คงสภาพใกล้เคียงสารเดิมที่มีอยู่ตามธรรมชาติซึ่งการหมักชีวภาพนี้จะทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตนับล้านเซลล์เรียกว่า "จุลินทรีย์โพรไบโอติก" ที่ให้คุณประโยชน์นานัปการต่อร่างกายมนุษย์แลสิ่งมีชีวิต โดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เกิดอันตรายต่อร่างกายต่ออวัยวะภายในไม่ก่อให้เกดอาการดื้อยาและสามารถเสริมการรักษาทางการแพทย์ไห้ได้ผลดีอีกด้วย


ประโยชน์ของจะลินทรีย์ Probiotic

ช่วยสร้างวิตามิน B1, B2, B6, B12, Biotin, และกรดโฟลิกให้แก่ร่างกาย
ช่วยให้ลำไส้สามารถดูดซึมสารอาหารได้ดี
ผลิต Enzyme เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร ลดอาการจุกเสียดแน่นเฟ้อลดกรด ลดอาการท้องผูก
เสริมสร้างร่างกายให้มีภูมิต้านทานต่อโรคต่างๆ ได้ดีขึ้น
ช่วยลดคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือดโดยการย่อยสลายมิให้ดูดซึมผ่านผนังลำไส้

ตังถังเช่า Cordyceps Sinensis
เป็นสมุนไพรจีน ไร้พิษตกค้างช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลยืได้ดีบำรุงพละกำลังจากการวิจัยพบว่าตังถังเฉ่ามีฤทธิ์เสริมการทำงานของอวัยวะภายในทังระบบเสสริมการทำงานให้ต่อมหมวกไตเพื่อการสร้างฮอร์โมนเพศที่สมบูรณ์เสิรมสร้างพลังชีวิต ฟื้นฟูไตบรรเทาอาการไตอักเสบ สิ่วในไต ช่วยผู้ป่วยโรคไตให้ฟอกไตน้อยลง บำรุงและฟื้นฟูตับป้องกันไขมันพอกตับ บำรุงหัวใจแก้อาการใจสั่น และหัวใจเต้นเร็วผิดปกติบรรเทาอาการเจ็บหน้าอก แก้อาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดเข่า ปวดข้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อมีแรง ช่วยระบบทางเดินหายใจ สดอาการไอหลอดลมอักเสบและหอบหืด สมานแผลเบาหวาน ป้องกันการติดเชื้อ เสริมภูมิต้านทาน ลดภาวะภูมิแพ้ต่างๆ เพิ่มออกซิเจนในเลือดให้เข้าไปเลี้ยงหัวใจและปอดได้ดีบรรเทาอาการอ่อนเพลีย ป้องกันเซลล์สมองูกทำลาย เสริมสร้างความจำ ป้องกันอัลไซเมอร์ ชะลอภาวะวัยทอง ปรับด้านอารมณ์ ลดความเครียดบำรุงฮอร์โมนและฟื้นฟูสมรรณภาพทางเพศบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโต ขยายหลอดเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงร่างกายได้ถึงปลายประสาทควบคุมเบาหวาน ความดัน หัวใจ ให้เป็นปกติได้โดยไม่อ่อนเพลีย

โดจิเบอร์รี่ หรือเก๋ากี้ Lycium Barbarum
มีกรดอะมิโน 19 ชนิด แร่ธาตะรวม 21 ชนิด มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 500 เท่า มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมากเป็นอันดับสองของโลกรองจากผลคามู คามู
สรรพคุณ : ต่อต้านและหยุดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง บำรุงตับป้องกันไขมันพอกตับ ลดคลอเลสเตอรอล และน้ำตาล ในเลือดของผู้ป่วยเบาหวาน บำรุงหัวใจให้แข็งแรงป้องกันภาวะหัวใจขาดเลือด บำรุงไต แก้อาการอ่อนเพลีย แก้ไตพร่องเสริมสมรรถภาพทางเพศ บำรงฮอร์โมน ช่วยระบบสืบพันธุ์ ช่วยให้น้ำเชื้อแข็งแรง ลดอาการวัยทอง ชะลอความชรา เสริมสร้างความจำกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ลดความเครียด ช่วยในการนอนหลับ ลดอาการไขข้ออักเสบ ปวดข้อ ปวดเข่า เก๊าต์ รูมาตอยด์ประบปรุงเซลล์เม็ดเลือดขาว เสริมภูมิคุ้มกันแก่ร่างกายปกป้องเซลล์ไม่ให้ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระพร้อมซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ สร้างเม็ดเลือดแดงที่สมบูรณ์ บำรุงผิวพรรณเพิ่มเลือดผาด บำรุงปอดแก้ไอแห้งหลอดลมอักเสบเรื้อรัง ป้องกันวัณโรคปอด บำรุงสายตา และป้องกันแสงสีน้ำเงินทำลายดวงตาช่วยผู้มีอาการต้อลมตาพร่ามัวให้คืนสภาพปกติ แก้อาการวิงเวียนและปวดศรีษะไมเกรน ลดความดันโลหิต ยับยั้งการเกิดไขมันอุดตันในเลือด

บูลเบอรี่ Blueberry
บลูเบอรี่บำรุงผิวพรรณเสริมชั้นคอลลาเจนให้ผิดเต่งตึง ชะลอความแก่ป้องกันจอประสาทตาเสื่อมป้องกันต้อกระจกและช่วยบำรุงสายตาป้องกันการอักเสบของเส้นเลือดใหญ่เสริมการไหวเวียนเลือดทั่วร่างกายช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงไม่เปราะแตกง่ายป้องกันการติดเชื้อในท่อทางเดินปัสสาวะมีใยอาหารเพคตินสูง ช่วบควบคุมคลอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดให้ปกติบำรุงสมองและระบบประสาทช่วยผู้สูงอายุให้มีความจำดีขึ้น

สารสกัดจากเมล็ดอง่น Grape Sead Etact
สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเสริมการไหลเวียนโลหิตป้องกันหลอดเลือดหัวใจตีบ ยับยั้งคลอเลสเตอรอล มิให้เกาะผลังหลอดเลือดป้องกันหลอดเลือดอุดตัน ช่วยให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงยืดหยุ่นดีไม่เปราะแตกง่ายบรรเทาอาการหลอดเลือดดำอักเสบโป่งพอง ลดเส้นเลือดขอด ป้องกันจอประสาทตาเสมื่อม ยับยั้งการสังเคราะห์สารเคมีที่ก่อให้เกิดการอักเสบของข้อต่อกระดูก ลดอาการภูมิแพ้ ป้องกันสมองเสื่อม เสริมคอลลาเจน ลดผ้า กระ เพิ่มเลือดฝาด

มะรุม Moringa
มะรุมถือว่าเป็นพืชสมุนไพรที่มีคุณค่าทางอาหารสูงใบมะรุมมีวิตามินเอสูงกว่าแครอท 3 เท่า มีแคลเซี่ยมสูงกว่านม 4 เท่า มีธาตุเหล็กสูงกว่าผักโขม มีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 7 เท่า และมีโปรแตสเซี่ยมสูงกว่ากล้วย 3 เท่า ดังนั้นทางการแพทยืในหลายประเทศโดยฉพาะแถบทวีปแอฟริกาได้ใช้มะรุมรักษาโรคขาดสารอาหารในเด็กแรกเกิดถึง 10 ขวบ และสามารถลดสถิติการเสียชีวตพิการตาบอดได้เป็นอย่างดี
สรรพคุณ : ของมะรุมต่ออาการป่วยต่างๆ
ช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันโรคป้องกันโรค ป้องกันการติดเชื้อต่างๆ ป้องกันมะเร็ง ช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งทำการรักษาพยาบาลได้ง่ายขึ้น เสริมการรักษาของแพทย์แผนปัจจุบันได้ดีช่วยผู้ป่วยมะเร็งที่ผ่านการรักษาด้วยรังสีให้ฟื้นตัวได้เร็วลดอาการแพ้ รักษาโรคไข้ออักเสบ เก๊าท์ กระดูกอักเสบ ปวดเข่า รูมาตอยด์ สมานกระดูกที่แตกร้าวให้เชื่อมต่อได้ดีรักษาโรคตา เช่นตาฝ้าฟาง ตาพร่ามัวเพราะขาดสารอาหาร โรคต้อ ฯลฯ รักษาโรคทางเดินหายใจและปอดอักเสบทำให้ปอดแข็งแรง แก้ลมพิการชวยย่อยอาหารและขับลม ช่วยผู้ป่วยเบาหวานความดันโลหิตสูงให้อยู่ในสภาวะควบคุมได้ง่าย

ชะเอมเทศ
ชะเอมเทศแก้ไอ แก้เจ็บคอ ขัยเสมหะ ลดน้ำมูกและโรคทางเดินหายใจ แก้อาการใจสั่น เหนื่อยง่ายลดอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อน่องและเท้าป้องกันการเกิดตะคริว รักษาแผลในกระเพระอาหารและสำไส้แ แก้ลมพิการช่วยขับลม ช่วยขับพิษออกจากตับ รักษาปากมดลูกอักเสบ ขับเลือดเน่าเสีย รักษาอาการอักเสบทั่วร่างกาย แก้โรคผิวหนังผื่นคัน ลดการเกิดผ้า กระและด่างดำโดยการยับยั้งเอ็นไซม์สร้างเม็ดสี/เป็นยาระบายอ่อนๆ






เห็ดหลินจือ Lingzhi
เห็นหลินจือ มีส่วนประกอบของกรดอะมิโน เอสิด ถึง 18 ชนิด ซึ่งจำเป็นมากต่อร่างกาย และจำนวนน้ำย่อยที่มีน้ำตาลจำนวน ช่วยต่อสู้เนื้อวอก สารอาหารในเห็ดหลินจือ จะเข้ากระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ในร่างกายให้ทำหน้าที่ปกติ และสามารถต้านทานการเจริญเติบโตของเซลมะเร็ง ต้ารการจับตัวของลิ่มเลือดรวมทั้งลดน้ำตาลในเลือด ระบบไหลเวียนโลหิต


วิธีรับประทาน:

  1. สัปดาห์แรก 5 ซีซี
  2. สัปดาห์ที่สอง 15 ซีซี
  3. สัปดาห์ต่อไป 30 ซีซี
  4. วันละสองครั้งก่อนอาหาร เช่า-เย็น และดื่มน้ำตามอย่างน้อย 1 แก้วทุกครั้ง
  5. หากสามวันแรกไม่เกิดอาการตอบสนองใดๆ ให้เพิ่มปริมาณเป็น 15-30 ซีซี และดื่มต่อเนื่องจนร่างกายแข็งแรงดีขั้น


ข้อสังเกตุอาการตอบสรับหลังดื่มคาวตอง เอ็กซ์ตร้า

  • อาจเกิดอาการง่วงนอนอ่อนเพลีย เหมือนไม่สบาย
  • ปวดเมื่อยตามร่างกาย
  • เหงื่อออกมากปัสสาวะสีขุ่นเข็ม
  • อุจจาระมีสีคล้ำ กลิ่นแรง
  • ขี้ตามาก คันหนังศรีษะ
  • ผายลมบ่อย ผื่นขึ้นตามร่างกาย
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจแสดงอาการของโรคมากขึ้นได้ในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก ให้ดื่มต่อไปอย่าหยุดอาการต่างๆจะค่อยๆหายไป สุขภาพจะเริ่มฟื้นฟูให้ดีขึ้นตามลำดับอาการข้างต้นเป็นการถ่ายเทพิษและสารก่อโรคออกจากอวัยวะทุกส่วนของร่างกายพร้อมกันซึ่งทางวิทยาศาสตร์ถือว่าเป็นเรื่องปกติ และอาจเกิดได้กับบางคนเท่านั้น