[ใหม่] Smile-Ready ลดโอกาสเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งบางชนิด ลดปริมาณไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด โทร. 080-7627477

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองคาย - คนดู 209

700 ฿

  • Smile-Ready ลดโอกาสเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งบางชนิด ลดปริมาณไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด โทร. 080-7627477 รูปที่ 1
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสั่งซื้อสินค้าได้ที่


http://www.thaihealthpark.com


โทร. 080-7627477



  • จมูกถั่วเหลือง มีสารอาหารที่เรียกว่า “ไฟโตเอสโตรเจน” มีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่า “เอสโตรเจน” ไฟโตรเอสโตรเจนจะเข้าไปมีผลป้องกันหรือปรับเปลี่ยนการเกิดภาวะผิดปกติของร่างกาย เช่น ลดโอกาสเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งบางชนิด ลดปริมาณไขมันคอเลสเตอรอลในเลือดอันเป็นสาเหตุการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ลดปัญหาที่เกี่ยวกับระบบลำไส้ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคกระดูกพรุน รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาวะหลังหมดประจำเดือนโดยจมูกถั่วเหลืองสามารถลดอาการในสตรีวัยหมดประจำเดือน นอกจากนี้ จมูกถั่วเหลืองยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างมาก โดยจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี
  • สารสกัดจากตังกุย กล่าวได้ว่าสารสกัดจากตังกุยนี้เสมือนเป็นตัวแทนความสมดุลแห่งสตรีก็ว่าได้ เนื่องจากมีสรรพคุณที่ทรงคุณค่าสำหรับสตรี ช่วยรักษาสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย โดยช่วยให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอเป็นปกติ แก้ปวดประจำเดือนตลอดจนช่วยบรรเทาอาการต่างๆ จากภาวะหมดประจำเดือน ช่วยบรรเทาอาการปวดหัว ลดไขมันในโลหิต โดยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลของร่างกาย อีกทั้งยังสร้างระบบภูมิต้านทานของร่างกายที่ดีขึ้น กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณต่างๆของร่างกายมากขึ้น บำรุงโลหิต เสริมสุขภาพให้สตรีอย่างเป็นเลิศ
  • สารสกัดจากเมล็ดทับทิม อุดมไปด้วย สารแอนโธไซยานิน (Anthocyanin) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ (Super Antioxidant) จึงมีส่วนช่วยในการยับยั้งกระบวนการแก่ชราของร่างกาย และช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเต่งตึง ขาวใสแลดูอ่อนเยาว์
  • สารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจำพวกฟลาโวนอยด์ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องฝ้าด้วยการควบคุมการทำงานของกระบวนการสร้างเม็ดสีในร่างกายให้อยู่ในสภาวะที่สมดุล ไม่ผลิตเม็ดสีออกมาผิดปกติจนเป็นฝ้า, กระ จึงช่วยในการลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ อีกทั้งมีส่วนช่วยยับยั้งการก่อมะเร็งผิวหนังที่เกิดจากการสัมผัสหรือกระตุ้นด้วยสารเคมี และช่วยปกป้องโครงสร้างผิวไม่ให้ถูกทำลายทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • สารสกัดจากชาเขียว ให้ Pholyphenols ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังในปริมาณสูงให้ผลโดดเด่นกว่าสารธรรมชาติชนิดใด สารต้านอนุมูลอิสระนี้สามารถจับกับอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคหลายชนิด เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ ภาวะไขมันในเลือดสูง สารสกัดจากชาเขียวจึงป้องกันอันตรายที่เกิดจากฤทธิ์ของอนุมูลอิสระในร่างกายได้ และยังช่วยลดไขมันในเลือดและล้างพิษในร่างกาย นอกจากนี้ ยังช่วยต้านการอักเสบจากรังสีจากแสงแดด รวมทั้งสารเคมีต่างๆ ที่เข้ามากระทบผิวหนัง เป็นตัวช่วยปกป้องผิวไม่ให้เซลล์ถูกทำลาย
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วย ไบโอฟลาโวนอยด์ ที่จะถูกเปลี่ยนเป็นแอนโทไซยานิดิน ( Anthocyanidin ) ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ ( Super Antioxidant ) มีคุณสมบัติและคุณภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคมะเร็งได้ดีกว่าวิตามินซี 20 เท่า และมากกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ช่วยชะลอความชรา ป้องกันและลบเลือนริ้วรอยแห่งวัยพร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูขาว กระจ่างใส ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจน คืนความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิวพรรณได้อีกครั้ง
  • สารสกัดจากอัลฟาฟ่า สารสกัดจากอัลฟัลฟ่า เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและกำจัดสารพิษ (Detoxifer) สารสกัดจากอัลฟาฟ่าอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์มากมายเป็นแหล่งสำคัญของคลอโรฟิลล์และวิตามินแร่ธาตุจำเป็นหลากหลายชนิด ชาวอาหรับจึงขนานนาม Alfalfa ให้เป็น AL-FAS-FAH-SHA หรือ"ราชาแห่งอาหารทั้งมวล" นอกจากนี้ อัลฟัลฟา ยังถูกจัดเป็นเอสโตรเจนธรรมชาติ (phytooestrogen) ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อสตรี โดยสารสกัดจากอัลฟาฟ่านี้จะทำหน้าที่เข้าไปเสริมสร้างและชดเชยเอสโตรเจนในกรณีที่ร่างกายมีเอสโตรเจนลดลง จึงลดอาการร้อนวูบวาบตามร่างกายรวมถึงภาวะหงุดหงิดง่าย เป็นต้น สารสกัดจากอัลฟาฟ่าจึงช่วยในการปรับสภาพร่างกายให้อยู่ในสภาพที่สมดุล รวมทั้งจะเป็นตัวเสริมสร้างวิตามินดี แร่ธาตุต่างๆ รวมถึงแคลเซียมในร่างกาย จึงทำให้กระดูกและข้อแข็งแรง ป้องกันภาวะกระดูกเสื่อม
  • คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเล คอลลาเจนเปปไทด์เป็นรูปแบบของคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้สร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนังชั้นในได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้กระบวนการย่อยสลายของร่างกายเปลี่ยนเป็นเปปไทด์เสียก่อน ร่างกายจึงดูดซึมนำไปใช้ประโยชน์ต่อผิว เล็บ ผมรวมถึงข้อและมวลกระดูกได้อย่างรวดเร็ว คอลลาเจนมีบทบาทสำคัญในด้านการฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทำให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง
  • กรดอัลฟาไลโปอิค ได้รับการขนานนามว่าเป็น “Universal Antioxidant” หรือ สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายน้ำและไขมันได้ สามารถซึมผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เข้าไปในชั้นลึกสุดของเซลล์ระดับ DNAจึงสามารถแทรกซึมไปชะลอความเสื่อมของเซลล์ได้ทั่วเซลล์ในร่างกาย ทำให้อนุมูลอิสระเป็นกลางและถูกขับออกจากร่างกายในที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยเสริมการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ อีกทั้งยังเพิ่มระดับแอลกลูต้าไธโอน มีผลให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ชะลอริ้วรอยก่อนวัย นับเป็นส่วนประกอบที่มีคุณประโยชน์อย่างมากต่อร่างกาย
  • วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทางโรค ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป นอกจากนี้ยังเป็นตัวสร้างคอลลาเจนในร่างกายอีกด้วย
  • วิตามินอี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ละลายในไขมัน ช่วยปกป้องเซลล์ต่างๆ ไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระเมื่อมีการเผาผลาญเกิดขึ้นในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น รวมถึงช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น ลดการอักเสบ พร้อมทั้งช่วยซ่อมแซมผิวหนัง ปกป้องสมองและหัวใจน้ำ

 

 

ส่วนประกอบสำคัญ ใน 1 แคปซูล (596 มก.) ประกอบด้วย

 

 

  1. จมูกถั่วเหลือง (Soy Powder) 100 มก.
  2. คอลลาเจนจากปลา (Fish Collagen Peptide) 130 มก.
  3. สารสกัดจากทับทิม (Pomegranate Extract) 50 มก.
  4. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) 30 มก.
  5. สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) 30 มก.
  6. สารสกัดจากอัลฟาฟ่า(Alfafa Extract) 30 มก.
  7. สารสกัดจากตังกุย (Dong Quai Extract) 30 มก.
  8. สารสกัดจากเปลือกสน (Pine Bark) 30 มก.
  9. กรดอัลฟาไลโปอิค (Alpha lipoic acid)20 มก.
  10. วิตามินซี (Ascorbic acid)30 มก.
  11. วิตามินอี (DI-a-tocopheryl Acetate)10 มก. 

 

 

Smile Ready สารอาหารออกฤทธิ์ในระบบฮอร์โมนเพศ จึงเกิดผลกับร่างกายดังนี้3 กระชับ

 

 

  • กระชับ มดลูก กระชับภายในช่องคลอด
  • กระชับ หูรูดปัสสาวะ
  • กระชับ กล้ามเนื้อและสัดส่วน3 ลด
  • ลด สิวกระฝ้าริ้วรอยจุดด่างดำ
  • ลด ปวดท้องประจำเดือน
  • ลด ความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุนฯ3 เพิ่ม
  • เพิ่ม น้ำหล่อลื่นและอารมณ์เพศ
  • เพิ่ม ขนาดทรวงอก
  • เพิ่ม ความขาวใส และใยคอลลาเจนให้แก่ผิว1 ปรับ
  • ปรับ สมดุลระบบฮอร์โมนเพศ จึงทำให้ร่างกายและจิตใจสดชื่นแจ่มใส