[ใหม่] เก็บวันเวลาที่แสนประทับใจด้วยแพ็กเกจถ่ายภาพในสตูดิโอ 50 แอ็คชั่น พร้อมภาพถ่าย+ซีดี+แต่งหน้าทำผม โดยช่างมืออาชีพ ในราคาเพียง 990 บาท

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 231

990 ฿

  • เก็บวันเวลาที่แสนประทับใจด้วยแพ็กเกจถ่ายภาพในสตูดิโอ 50 แอ็คชั่น พร้อมภาพถ่าย+ซีดี+แต่งหน้าทำผม โดยช่างมืออาชีพ ในราคาเพียง 990 บาท รูปที่ 1
  • เก็บวันเวลาที่แสนประทับใจด้วยแพ็กเกจถ่ายภาพในสตูดิโอ 50 แอ็คชั่น พร้อมภาพถ่าย+ซีดี+แต่งหน้าทำผม โดยช่างมืออาชีพ ในราคาเพียง 990 บาท รูปที่ 2
  • เก็บวันเวลาที่แสนประทับใจด้วยแพ็กเกจถ่ายภาพในสตูดิโอ 50 แอ็คชั่น พร้อมภาพถ่าย+ซีดี+แต่งหน้าทำผม โดยช่างมืออาชีพ ในราคาเพียง 990 บาท รูปที่ 3
รายละเอียด
       The Moment by With love Studio บริการถ่ายภาพทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยช่างภาพมือโปร เพื่อความประทับใจกับภาพถ่ายที่สวยและคมชัดเป็นสตูดิโอเดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากการสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพให้เป็นสตูดิโอตัวอย่างให้กลุ่มสมาคมช่างภาพต่างประเทศเยี่ยมชมมีการบริการแต่งหน้าและทำผมด้วยฝีมือช่างมืออาชีพที่ทำให้คุณดูสดใส เพื่อภาพที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติเข้ากับสไตล์ชุดที่สวมใส่และเลือกสรรคเครื่องสำอางค์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เช่น BOBBY  BROWN, MAC,TRISH  MC  EVOY เป็นต้น โดยช่างผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และยังใช้อัลบั้มรุ่นใหม่ล่าสุด นำเข้าจากต่างประเทศ มีชื่อว่า The Moment Aibum Plattinum Editonc และนำเข้ากรอบแฮนด์เพ้นท์ 3 มิติ

สนใจคลิ๊ก!!