[ใหม่] หินคลุก ลูกรัง ทราย หินผุ และงานวิศวกรรมโยธา

558 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,778
รายละเอียด

รับเหมาถมที่(เหมา)จำหน่ายหินคลุก ลูกรัง ทราย  ขนส่งด้วยรถบรรทุกและจำหน่ายวัสดุทุกชนิด(ทั่วประเทศ)และงานวิศวกรรมโยธา เรามีบ่อแหล่งวัสดุทุกชนิดในกรุงเทพและหลายจังหวัด รับออกแบบอาคาร บ้าน สำนักงาน สำรวจเพื่อปรับและพัฒนาที่ดินเพื่องานก่อสร้าง เรามีรถบรรทุก10 ล้อและ 18ล้อ เครื่องจักรหนักทางด้านงานวิศวกรรมโยธา เรามีทีมงานเฉพาะทางไว้บริการท่าน ด้วยความสำนึกรับผิดชอบต่อการให้บริการ ประสบการณ์และความสามารถเป็นที่ยอมรับจาก บริษัทเอกชน ทั้งของคนไทยและผู้ลงทุนจากต่างประเทศ ในภาคนิคมอุตสาหกรรม ตรงต่อเวลาแผนงานชัดเจน ตรวจสอบและแสดงความคืบหน้าโครงการโดยเป็นไปตามข้อกำหนดของผู้ว่าจ้างทุกประการ 


ด้วยปณิธานที่ว่า
"เราจะทุ่มเทความรู้ ความสามารถทั้งหมดที่เรามีเพื่อบริการลูกค้าของเรา"
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
e-mail : ksc_connection@hotmail.com
หรือคลิ๊กข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
http://www.cashstation2you.com
หรือคลิ๊กที่
http://member.thaicontractors.com/ksc...

Like Fan Page

https://www.facebook.com/kscconnection.thailand

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เค เอส ซี คอนเน็คชั่น
โทร.02-944-9181 แฟ็กซ์ 02-947-7735 สายด่วน080-076-7033 คุณยักษ์


< > นโยบายในการดำเนินงาน

 

< > เนื่องจากสภาวะโครงสร้างธุรกิจในปัจจุปัน มีการแปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็ว และ เติบโตจนทำให้มีคู่แข่งทางการค้าเกิดขึ้นตลอดเวลา จึงต้องมีการแข่งขันในตลาดสูง และกลุ่มที่ได้เปรียบก็คือ กลุ่มบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ ในการขยายกำลังผลิต เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด ดังนั้นโอกาสการขยายกำลังผลิต  บริษัทจึงมีปัจจัยที่ต้องคิดมาก  แต่นั่นหมายถึงความสำเร็จ ในตลาด ในกลุ่มสินค้านั้น

 

< >             เราคือทางเลือก  ที่ท่านต้องการ  เพราะต้นทุนที่ต่ำจึงสามารถทำในสิ่งที่ บริษัท ในธุรกิจเดียวกันต้องถามว่า “เป็นไปไม่ได้ แต่เราทำได้"เพราะตระหนักดีว่าลูกค้าที่ต้องลงทุน ในการสร้างหรือขยายกำลังผลิต ต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่เราสามารถทำให้เงินทุกบาททุกสตางค์ ของท่าน มีคุณค่าและความหมายทุกครั้งที่ท่านจ่ายออกไป

 

< >             ดังนั้นหากท่านคิดจะสร้างทางถนน คสล.สำรวจออกแบบ ถมที่ดิน ซื้อลูกรัง ขนส่งสินค้า วัสดุ ด้วยรถบรรทุก 1 ล้อ บริการทั่วประเทศและระหว่างประเทศ ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือครบครัน บุคลากรมีประสบการณ์และความสามารถ ของบริษัทท่านโปรดนึกถึงเราและ เราได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจในนามนิติบุคคลภายใต้ชื่อ “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เ เอส ซ คอนเน็คชั่น”อย่างภาคภูมิใจในผลงานที่ผ่านจากประสบการณ์มามากมาย ภายใต้ปณิธานที่ว่า “เราจะทุ่มเท ความรู้ ความสามารถ ทั้งหมดที่เรามีเพื่อลูกค้าของเรา”แล้วท่านจะรู้ว่าเงินของท่าน เราทำให้มีคุณค่าได้อย่างไร “ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า  เพื่อลูกค้าของเรา”

 

< >             หวังเป็นอย่างยิ่งว่า "ห้างหุ้นส่วนจำกัด เ เอส ซ คอนเน็คชั่น"จะได้รับโอกาสในการทำงาน กับบริษัทที่มีความสำเร็จสูง อย่างบริษัทท่านในเร็วๆนี้ ขอขอบคุณไว้  ณ  โอกาสนี้ด้วยครับ
< > หุ้นส่วนผู้จัดการ