[ใหม่] โคลนพอกสิวขจัดสารพิษ

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 359
รายละเอียด
โคลนพอกหน้า ขจัดสารพิษ สูตรลดสิวหน้าขาวใส!!!

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว สิว นะคะ
วันนี้เรามีเคล็ดลับการแก้ปัญหาสิวมาบอกต่อคะ 

ย้อนหลังไปเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว ประมาณเดือนธันวาคม 2555 สิวเจ้ากรรม!!! ผุดขึ้นหน้าเรายังกะดอกเห็ด โดยที่ไม่ทราบสาเหตุเลย แต่ก่อนเราไม่เคยเป็นเยอะขนาดนี้ ขึ้นมาเม็ดสองเม็ดก็หายไปเอง แต่รอบนี้ไม่เหมือนแต่ก่อนค่าาาาา มันขึ้นมาจนหน้าพังก็ว่าได้ จนเราต้องไปหาหมอรักษาหมดเงินไปหลายพันก็ไม่หาย ไปยิงเลเซอร์สิวก็ดีขึ้นนิดหน่อย แต่การยิงเลเซอร์มันต้องยิงต่อเนื่อง ช่วงนั้นเราเรียนอยู่ไม่ค่อยมีเงินก็เลยไปยิงมาแค่ครั้งเดียว กลุ้มใจมากไม่รู้จะทำไงเลยปล่อยมันไปก่อน ไม่ส่องกระจก แต่งหน้าหนาเตอะเพื่ออำพราง จนมาวันนึงเราเข้าไปที่ร้านขายเครื่องสำอางค์ ไม่ได้กะไปซื้อครีมเกี่ยวกะสิวเลยคะ จะไปซื้อเบสทาตัว แต่พี่เจ้าของร้านเขาเห็นหน้าเราพี่เขาเลยแนะนำ "โคลนพอกสิว ขจัดสารพิษ" มาให้เราใช้ โคลนจะเป็นเนื่้อสีครีมๆออกเทาๆนิดนึง ช่วยขจัดสารพิษและสิ่งตกค้างจากการที่เราใช้เครื่องสำอางค์ สารเคมีที่ตกค้าง และมลภาวะต่างๆ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยขจัดสิวเสี้ยนและสิ่งอุดตัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวอีกด้วย เราก็เลยซื้อมาใช้ ปรากฎว่าใช้ครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่าหน้ามันนิ่มมากๆอะ สิวก็เริ่มแห้งลง เราใช้อยู่ประมาณ 2 สัปดาห์ สิวที่เคยมีมันเริ่มหายไป!!! โอ้ว มันยอดมาก หลังจากนั้นเราใช้ต่อมาเรื่อยๆ ภายในหนึ่งเดือนสิวเรายุบหมดเลย รอยแผลก็จางลงมาก ตอนนี้สิวเราหายแล้ว ดีใจมาก และอยากให้คนที่มีปัญหาเรื่องสิวลองใช้โคลนตัวนี้ดูนะคะ

แต่....โคลนตัวนี้หากใครมีสารพิษมากมันจะขับออกมาก่อน อย่าตกใจที่สิวขึ้นเยอะกว่าเดิมในช่วงแรกๆ นะคะให้ใช้ต่อไป แต่เราโชคดีที่มันผุดออกมาหมดแล้วก็เลยไม่ผุดออกมาอีก

ปัจจุบันมีแต่คนถามว่า เราใช้ครีมอะไรบ้าง ทำไมหน้าขาวใสจัง อิอิ เราปลื้มสุดๆเลย ใครสนใจโคลนพอกสิวขจัดสารพิษติดต่อเรามาได้ที่ 080-5083583 (แพน) 

ราคากระปุกละ 320 บาท และค่าจัดส่ง 50 บาท รวม 370 บาท เท่านั้นเองคะ หรือใครอยู่แถวสมุทรปราการก็แวะมาซื้อกับเราได้เลยนะคะ  ถูกกว่าเราไปยิงเลเซอร์และไปเข้าคลีนิครักษาเยอะคะ 

สั่งซื้อได้ที่
080-5083583 (แพน) ID Line: nongpan_na@hotmail.co.th

รูปที่ลง เป็นรูปเราเองนะคะ ^__^

วิธีการชำระเงิน: คุณณิชนิตา เตาวาน ธ.ไทยพาณิชย์ 9432191798
คุณณิชนิตา เตาวาน ธ.กรุงศรีอยุธยา 2999055931
หรือ มาชำระด้วยตนเองพร้อมรับสินค้า