[ใหม่] SileenyByThip ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน ลดน้ำหนัก 2 ขั้นตอนง่ายๆ

549 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองคาย - คนดู 215

600 ฿

  • SileenyByThip ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักลดความอ้วน ลดน้ำหนัก 2 ขั้นตอนง่ายๆ รูปที่ 1
รายละเอียด


สนใจดูรายละเอียดสั่งซื้อสินค้าได้ที่


http://www.thaihealthpark.com


โทร. 080-7627477


LINE ID : melody.kenta




ปัจจุบัน ยาแคปซูล สิลีนนี่ Yacapsule Sileeny และ ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส YacapsuleSileeny–S ได้เปลี่ยนผู้จัดจำหน่าย และ เปลี่ยน กล่องใหม่แล้ว ซึ่งการเขียนตัวสะกดชื่อยาเหมือนเดิมตาม ทะเบียน อย.ที่ได้รับอย่างถูกต้อง

โดยของแท้สูตรต้นตำรับที่คิดค้นโดย เภสัชกรแผนโบราณคือคุณวรกานต์ ดวงจันทร์ (โรงงานแนชเชอรัลโปรดักส์) จะต้องเป็น ชื่อ ยาแคปซูล สิลีนนี่ บายทิพย์สตอรี่- Sileey by Thip Story เท่านั้น ซึ่งได้รับสิทธิ์ เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว

รุ่นเก่า ยาแคปซูล สิลีนนี่ Yacapsule Sileeny by Yui ได้เลิกผลิตแล้วเนื่องจากเปลี่ยนผู้จัดจำหน่าย

รุ่นใหม่ ต้อง ยาแคปซูล สิลีนนี่ Yacapsule Sileeny by ThipStory เท่านั้น สูตรต้นตำรับของแท้

สรุป ยาแคปซูล สิลีนนี่ Yacapsule Sileeny และ ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส Yacapsule Sileeny–S ของแท้เป็นดังนี้

1. ชื่อ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ต้องสะกดเหมือนเดิม และ เลขที่ทะเบียนยา ต้องเหมือนเดิม ดังนี้

ยาแคปซูล สิลีนนี่ Yacapsule Sileeny by ThipStory

- ยาสามัญประจำบ้าน

- เลขที่ทะเบียนยา : G 518/53

ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส Yacapsule Sileeny–S by ThipStory

- ยาสามัญประจำบ้าน

- เลขที่ทะเบียนยา : G 612/53

2. สูตรต้นตำรับที่คิดค้นโดย เภสัชกรแผนโบราณคือ คุณวรกานต์ ดวงจันทร์ (โรงงานแนชเชอรัลโปรดักส์)

3. ผลิตโดย : โรงงานแนชเชอรัลโปรดักส์ 271 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี

4.จัดจำหน่ายโดย : Thipstory.com แต่เพียงผู้เดียว

ข้อความนี้ใช้กับสมุนไพร สิลีนนี่บายทิพย์สตอรี่-Sileeny by Thip Story เท่านั้น

สมุนไพรสูตร เข้มข้นใช้ครั้งละ 1-2 เม็ดเท่านั้น

++++++++++++++++

ความมหัศจรรย์ของสมุนไพรไทยเมื่อรวมกับจีนใน SILEENY By THIP STORY

สามารถรับประทานได้ทั้งท่านชายและท่านหญิง

สินค้าของเราเป็นของแท้-ผลลัพธ์การเห็นผลขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน ผลที่ได้จะแตกต่างกันออกไป

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ขายดีอันดับ 1 ในเวลานี้ ทานตัวไหนแล้วไม่ลด ไม่ผอม ต้องใช้สิลีนนี่ SILEENY By THIP STORY ลดแน่นอน สิลีนนี่ ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิลีนนี่ เป็น ผลิตภัณฑ์สมุนไพรลดน้ำหนัก ที่มีคนถามถึงมากที่สุด และกำลังเป็นสินค้าที่ขายดีในท้องตลาดขณะนี้ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีน้ำหนักตัวเยอะ และผู้ที่เคยทานอาหารเสริมมานาน หรือคนที่ดื้อยา ทานตัวไหนก้อไม่ลด ต้องใช้สิลีนนี่ เพราะตัวยาสูตรต้นตำรับนั้นเข้มข้นถึงขีดสุด รับประกันว่าเห็นผลแน่นอน

สิลีนนี่ SILEENY By THIP STORY ขายดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เมื่อเทียบกับราคาสินค้า ไม่แพงเลยใช่ไหมคะเมื่อเทียบกับผลที่ได้รับอย่างน่าอัศจรรย์ใจ!!!!!

สิลีนนี่ SILEENY By THIP STORY ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างชัดเจน ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด

1 ชุด ลดได้จริงเห็นผลจริงผอมจริง สามารถรับประทานอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีผลข้างเคียงเพราะเป็นสมุนไพรแท้ 100%

เคล็ดลับจับความผอมเร็วเว่อร์ กับ 2 ขั้นตอนง่ายๆ ด้วยวิธีการอันชาญฉลาดของระบบการทำงานของสมุนไพรเพียง 2 ขั้นตอนเท่านั้น!!!

 

 

สูตร1 สิลีนนี่-เอส SILEENY-S By THIP STORY สูตรเร่งเผาผลาญ ใช้รับประทานก่อนอาหาร

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด ทานก่อนอาหาร 1-2 เม็ด 20-30 นาที ตามด้วยน้ำอุ่น 1 แก้ว

**คนที่ธาตุหนัก/คนน้ำหนักเกิน 75 กิโลกรัม 3-4 เม็ด

สิลีนนี่-เอส บายทิพย์สตอรี่ เป็นสมุนไพรธรรมชาติชนิดแคปซูล ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ทำให้ใจสั่น หงุดหงิด หรือนอนไม่หลับ และที่สำคัญไม่โยโย่แน่นอนเพราะสิลีนนี่-เอส ไม่มีส่วนผสมของสารกดประสาทที่ทำให้ไม่หิวซึ่งเป็นอันตราย สิลีนนี่-เอส นั้นมีสรรพคุณช่วยให้รู้สึกอิ่มท้อง ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง และยังออกฤทธิ์เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินตามร่างกายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ มีอันตรายใดๆทั้งสิ้น ผลข้างเคียงอย่างเดียวคือ ทำให้ร่างกายผ่ายผอมเกินไป ดังนั้นคนที่ผอมอยู่แล้วห้ามรับประทานโดยเด็ดขาด

การรับประทานสมุนไพรเพื่อลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุดนั้น ต้องคัดเลือกเฉพาะส่วนที่ใช้เท่านั้น แล้วนำมาสกัดเพื่อให้ได้สารสำคัญเฉพาะส่วนที่มีประโยชน์ ความเข้มข้นต้องได้มาตรฐานและต้องอาศัยสมุนไพรอื่นๆ ผสมผสานกันในขนาดและสัดส่วนที่เหมาะสมลงตัว สิลีนนี่-เอส มีส่วนผสมของสมุนไพรที่ช่วยปรับสมดุลของธาตุต่างๆในร่างกาย ซึ่งได้แก่ พิกัด ยาเบญจกุล ประกอบด้วย ดอกดีปลี รากช้าพูล เถาสะค้าน รากเจตมูลเพลิงแดง เหง้าขิง และนอกจากพิกัดยาเบญจกุลแล้ว สิลีนนี่-เอส ยังมีส่วนผสมของลูกยออีกด้วย ลูกยอนั้นเป็นสมุนไพรที่รู้จักกันดีว่าเป็นตัวยารสร้อน ลูกยอจะช่วยเสริมธาตุไฟที่หย่อน ร่างกายเฉื่อยชา การเผาผลาญอาหารน้อยลง ทานนิดหน่อยก็อ้วน เมื่อธาตุไฟเพิ่มขึ้นเป็นปรกติ การเผาผลาญไขมันส่วนเกินทั่วเรือนร่างก็จะถูกเผาผลาญให้หมดสิ้นไป และลูกยอยังช่วยย่อยอาหาร ทำให้ท้องไม่อืดเฟ้อ แก้คลื่นไส้อาเจียน

กล่าวโดยสรุปได้ว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก SILEENY-S ByTHIP STORY

ช่วยเร่งการเผาผลาญและลดการดูดซึมไขมัน ช่วย เผาผลาญไขมันโดยใช้ความร้อนจากฤทธิ์ของสมุนไพรหลากหลายชนิดที่คัดสรรมาเป็น พิเศษที่จะช่วยขับล้างของเสียจากร่างกาย ทำให้ร่างกายและหลอดเลือดแข็งแรง ลดไขมันในเลือดและในน้ำเลือด ช่วยขับสลายไขมันและของเสียในตับ ช่วยบำรุงรักษาและขับขจัดของเสียจากไต ดักจับไขมันอยู่ในรูปแบบที่ถูกดูดซึมไม่ได้และเร่งขับออกจากร่างกายอย่าง ที่สำคัญ ยังช่วยแก้ธาตุไฟหย่อน ซึ่งทำให้การเผาผลาญอาหารเฉื่อยชาลง ให้เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน โดยเฉพาะไขมันที่พอกพูนสะสมตามร่างกาย ทั้งแขน ขา หน้าท้อง  สะโพก ซึ่งทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตัวเอง หาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูสวยงามได้ยาก และเสียบุคลิกภาพอีกด้วย โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ จะทำให้เกิดโรคตามมามากมาย

ช่วยในการปรับสมดุลของธาตุ ดิน น้ำ ลมไฟ ในร่างกายให้เป็น ซึ่ง ถือเป็นจุดเด่นของการลดความอ้วนโดยใช้หลักแพทย์แผนไทย ที่มุ่งเน้นให้ร่างกายอยู่ในสภาวะสมดุลทั่งระบบ เพราะการลดความอ้วนที่ผิดวิธีจะเกิดทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หรือการใช้ยาที่มีฤทธิ์กดประสาทเพื่อให้ไม่หิว ปากจะแห้ง กระหายน้ำ ใจสั่น กระสับกระส่าย นอนไม่หลับ สมองมึนงง เบลอ และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ และพอหยุดกินยา จะเกิดการโยโย่เอฟเฟ็กต์ ซึ่งจะทำให้หิวมากขึ้นกว่าเดิม และจะรับประทานอาหารมาก สุดท้ายก็กลับมาอ้วนมากกว่าเดิมเสียอีก เคล็ดลับอยู่ตรงที่ตัวยาสมุนไพรจะช่วยคุ้มครองเสริมสร้างลมปราณหัวใจและ สมดุลฮอร์โมน เนื่องจากไขมันในร่างกายลดลงอย่างรวดเร็ว

ช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น เนื่อง จากรสร้อนของตัวยาจะช่วยเร่งกระบวนการเมตาบอลิซึ่มของร่างกาย ส่งผลให้มีการไปเผาผลาญไขมันส่วนเกิน (FAT BURN) ที่สะสมให้เกิดเป็นพลังงานความร้อน เราจะรู้สึกตัวอุ่นขึ้น มีเหงื่ออกมากขึ้นกว่าปรกติ นั่นแสดงว่าตัวยากำลังออกฤทธิ์เผาละลายไขมันที่สะสมอยู่นานจนลดได้ยากโดย วิธีอื่นๆ เมื่อเซลส์ต่างๆ ในร่างกายได้รับสารอาหารจากการเผาผลาญไขมันนี้แล้ว ก็จะส่งสัญญาณไปยังศูนย์ควบคุมความหิวที่สมอง เมื่อสมองรับรู้แล้วก็จะหยุดกระตุ้นความรู้สึกหิวเราจึงรู้สึกอิ่มเร็วและ อิ่มนานขึ้น จึงรับปะทานได้น้อยลงกว่าเดิมมาก เมื่อร่างกายรับประทานอาหารเพียงนิดหน่อย ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มขึ้นอีก หุ่นจึงสวยเพรียวได้อย่างรวดเร็วและไม่เหนื่อยไม่อ่อนเพลียเลยและที่ยอด เยี่ยมที่สุด ก็คือ ช่วยทำให้ไขมันไม่ถูกดูดซึม เพิ่มกากใยอาหารทำให้อิ่ม ดักจับไขมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ ป้องกันน้ำย่อยกัดกระเพาะอาหารได้ดีสุดๆ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สูตร2 สิลีนนี่ SILEENY By THIP STORY สูตรเร่งผอมเป๊ะ ใช้รับประทานหลังอาหาร

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด ทานหลังอาหาร 1-2 เม็ด 5-10 นาที ตามด้วยน้ำอุ่น 1 แก้ว

**คนที่ธาตุหนัก/คนน้ำหนักเกิน 75 กิโลกรัม 3-4 เม็ด

สิลีนนี่ บายทิพย์สตอรี่ เป็น สมุนไพรระบายไขมันชนิดแคปซูล ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ไม่ทำให้ปวดมวน หรือไซ้ท้องเหมือนยาระบายทั่วไป เพราะสิลีนนี่เป็นสูตรที่มีการคิดค้นตำรับยาที่พิเศษสุด เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรที่จะช่วยลดอาการปวดบิด ปวดมวนได้อย่างชะงัด อัน ได้แก่ เมล็ดพริกไทยดำ ที่มีสาร พิพไพรีน(PIPIRINE) ซึ่งเป็นน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัวผนวกกับการทำงานของสารสำคัญใน เมล็ดเทียนดำ และเหง้าขิงที่แก่จัดเท่านั้น ที่จะช่วยกระจายลมที่เกิดจากย่อยอาหารพร้อมกับการบีบเคลื่อนตัวของลำไส้ ดังนั้น คุณจะไม่รู้สึกปวดมวนท้องเลย นี่เป็นเคล็ดลับสุดยอดของ THIP STORY เท่านั้น

แต่ที่เป็นสุดยอดของตัวยาที่จะช่วยขับและระบายไขมันพร้อมสารพิษที่ตกค้างเป็นเมือกมันที่หมักหมมอยู่ตามรอยขดหยักอยู่ทั่วลำไส้ ช่วยขับของเสียตกค้างมานานนับสิบปี ซึ่งไม่สามารถกำจัดออกได้โดยกลไกการขับถ่ายทั่วไป

สมุนไพรไม้เด็ดของ THIP STORY นั้น ก็คือ โกฐน้ำเต้า สุดยอดสมุนไพรที่สำคัญที่สุดของประเทศจีนในการใช้ลดน้ำหนักอย่างได้ผลและมี คนใช้ลดหนักได้มากเป็นอันดับหนึ่งของโลก จนได้รับการบันทึกลงในกินเนสก์ บุ๊ค ออฟ เวิล์ด เรคคอร์ด ซึ่งถูกตีพิมพ์ยอมรับไปทั่วโลก

โกฐน้ำเต้า เป็นสมุนไพรที่มีประวัติการใช้ทางยาในประเทศจีนและทิเบตเป็นเวลามากกว่า 2,000 ปีมาแล้ว โกฐน้ำเต้าเป็นสมุนไพรลดน้ำหนักที่ดีมาก เพราะโกฐน้ำเต้า มีสารสำคัญมากมา ที่มีสรรพคุณ ขับล้างเมือกมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ ลดไขมันในกระแสเลือดและหลอดเลือด บำรุงธาตุ แก้ธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย ระบายท้อง รู้ถ่ายรู้ปิดเอง(ถ่ายแล้วหยุดถ่ายได้เอง ไม่ใช่ถ่ายร่ำไป) แก้ท้องผูก ขับลมในลำไส้ ขับปัสสาวะและอุจจาระให้เดินสะดวก แก้ตาเจ็บ แก้ริดสีดวงทวาร  เป็นยาระบายที่ดี ไม่มีฤทธิ์ระคายเคืองลำไส้ และยังช่วยสมานลำไส้ได้ดีมาก คุณจึงหมดความกังวลใจว่าลำไส้จะอ่อนบางลงเมื่อใช้เป็นประจำ มีรายงานการวิจัยถึงฤทธิ์ของโกฐน้ำเต้า ว่าสามารถรักษาอาการท้องผูกเฉียบพลัน ใช้สำหรับการถ่ายของเสียจากลำไส้ก่อนผ่าตัด

ใบมะขามแขก ซึ่ง มีสารแอนทราควิโนน มีฤทธิ์กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ทำให้ระบายถ่ายท้องได้ดี ใช้รักษาโรคท้องผูกได้ แก้ริดสีดวงทวาร ถ่ายพิษไข้ ขับลมในลำไส้ ใบมะขามแขกได้รับการยอมรับในการแพทย์แผนปัจจุบันให้ใช้ได้แม้ในเด็กที่มี อาการท้องผูก

ส้มแขก มี สาร  HCA  หรือ Hydroxy-citric  acid  มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินจากแป้งและน้ำตาลจากการรับ ประทานอาหาร ผลส้มแขกนิยมนำมาใช้ในการลดควบคุมน้ำหนัก

สมอไทย สรรพคุณมีฤทธิ์ เป็นยาระบาย ถ่ายอุจจาระ ถ่ายเสมหะ ขับลมในลำไส้ รู้ถ่ายรู้ปิดเอง

 

กล่าวโดยสรุปได้ว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เมื่อใช้สมุนไพรลดน้ำหนัก SILEENY By THIP STORY

ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ช่วยระบายไขมัน ลดอาการท้องผูกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้กากอาหารที่บูดเน่าตกค้างสะสมอยู่ในลำ ไส้ และสารสำคัญจากสมุนไพรในสูตรนี้จะช่วยปรับสมดุลของการขับถ่ายและขจัดล้าง เมือกมัน คราบไขมันในลำไส้ดีมากๆอีกด้วย เพียงแค่รับประทานหลังอาหาร ปริมาณแล้วแต่ธาตุหนักเบา เพราะว่าอาการท้องผูกเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่บูดเน่าสะสมค้างอยู่ในลำไส้ ถ้าระบบขับถ่ายไม่ดี ถึงลดความอ้วน ลดน้ำหนักได้ ก็อาจกลับมาอ้วนได้อีก ดังนั้นควรเลือกใช้ยาระบายจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีสูตรเฉพาะ จะเห็นผลดีที่ สุด


 

ตรวจสอบเลขที่ทะเบียน อย. ว่าถูกต้องหรือไม่ได้ที่ เว็บไซต์ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

ได้ที่ : http://wwwapp1.fda.moph.go.th/logistics/drgdrug/DSerch.asp

ข้อมูล : ยาแคปซูลสิลีนนี่ (YA CAPSULE SILEENY)

ข้อมูล : ยาแคปซูลสิลีนนี่-เอส(YA CAPSULE SILEENY -S)

 

 

ยาแคปซูล สิลีนนี่

Yacapsule Sileeny by Thipstory

“ ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ลดอาการท้องผูกอันเป็นสาเหตุทำให้กากอาหารที่เน่าบูดเน่าสะสมค้างอยู่ในลำ ไส้ อีกทั้งจะช่วยล้างเมือกมันในลำไส้ได้อีกด้วย ”

ส่วนประกอบสำคัญ

ในยา 790 กรัม ประกอบด้วย

เมล็ดพริกไทยดำ (Piper nigrum L.)

100 g.

โกฐน้ำเต้า (Rheum officinale Baill.)

100 g.

ส้มแขก (Garcinia cambogia Desr.)

100 g.

ฝักมะขามแขก (Cathormion umbellatum)

100 g.

เนื้อลูกสมอไทย (Terminalia chebula Retz.)

40 g.

แก่นขี้เหล็ก (Senna siamea (Lam.))

40 g.

รากตองแตก (Baliospermum solanifolium)

30 g.

เทียนดำ (Abroma augusta (L.) Willd.)

20 g.

และสมุนไพรอื่นๆ (And other herbs)

 

บรรจุผงยาแคปซูลละ 500 มิลลิกรัม

ขนาดบรรจุ : 20 แคปซูล

ยาสามัญประจำบ้าน

เลขที่ทะเบียนยา : G 518/53

สรรพคุณ : เป็นยาถ่าย แก้ท้องผูก

ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร กลางวัน และเย็น

ผลิตโดย : โรงงานแนชเชอรัลโปรดักส์ 271 ม.2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี

จัดจำหน่ายโดย : Thipstory.com แต่เพียงผู้เดียว

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด

สูตร2 สิลีนนี่ SILEENY By THIP STORY สูตรเร่งผอมเป๊ะ ใช้รับประทานหลังอาหาร

วิธีการทานให้ได้ผลดีที่สุด ทานหลังอาหาร 1-2 เม็ด 5-10 นาที ตามด้วยน้ำอุ่น 1 แก้ว

**คนที่ธาตุหนัก/คนน้ำหนักเกิน 75 กิโลกรัม 3-4 เม็ด

 

ยา แคปซูล สิลีนนี่-เอส (Yacapsule Sileeny–S) ปรับระบบเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่น้อยเกินไปให้เพิ่มขึ้น พร้อมช่วยลดความหิว ทำให้อิ่มเร็วขึ้น

ยาแคปซูล สิลีนนี่-เอส

Yacapsule Sileeny–S by Thipstory