[ใหม่] ถุงน่องกันเส้นเลือดขอด#rebound#

356 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 316
รายละเอียด
#ถุงน่องREBOUND#เป็นถุงน่องสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเรียวขา ป้องกันปัญหาปวดขาในผู้มีชีวิตประจำวันที่ต้องอยู่ซ้ำๆท่าเดิมนานๆ หรือต้องลุกเดินทั้งวันถุงน่องป้องกันรักษาเส้นเลือดขอด ชนิดนี้คือ ถุงน่องทางการแพทย์ ที่ใช้เพื่อการรักษาและป้องกันโรคเส้นเลือดขอดบริเวณขา ผลิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีการทอแบบพิเศษ มีลักษณะเป็นถุงน่องแบบเนื้อแน่น ขาดยาก มีความยืดหยุ่นสูง มีแรงบีบรัดอย่างถูกต้อง ในช่วงบริเวณตั้งแต่โคนต้นขาลงไปถึงข้อเท้า เหมาะสำหรับผู้ที่ต้...องทำงาน ยืน เดิน นั่งนานๆ ใส่ส้นสูง เป็นประจำ

คุณสมบัติ Rebound Compression Medical Stockings

ถุงน่องป้องกันรักษา เส้นเลือดขอด จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่ขา ทำให้อาการเส้นเลือดขอดทุเลาลงได้เป็นอย่างดี และยังช่วยลดอาการปวดขา ลดบวม กระชับกล้ามเนื้อ

# ป้องกันรักษาเส้นเลือดขอด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องยืนนาน เดินมาก นั่งทำงานนานๆ, ใส่รองเท้าส้นสูงเป็นประจำ, ผู้ที่มีความเสี่ยงเส้นเลือดขอด

# ลดการโป่งพองของเส้นเลือดขอดที่ขา ช่วยบรรเทาอาการปวดขา กระชับกล้ามเนื้อขา ลดการเป็นตะคริว ลดอาการบวมที่ขา
ป้องกันรักษา เส้นเลือดขอด #ผลิตจากเนื้อผ้าชั้นดี มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ยืดย้วย ใช้ได้นาน ทอด้วยเส้นใยระดับความแน่นตั้งแต่ 120- 280den (เส้น) คุณภาพอยู่ในระดับพรีเมี่ยม เป็นถุงน่องขาดยาก ซึ่งแม้จะขาดก็จะไม่มีการrun
# มีแรงบีบรัดแบบถูกต้องถูกตำแหน่ง ตั้งแต่ข้อเท้าถึงสะโพก
#ขอบเอวถูกออกแบบผลิตมาอย่างดี เวลายืน นั่ง ไม่ม้วน ไม่ร่น *ของเราเอาแบบแน่น120มาขายค่ะ,ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกว่ามันกระชับกำลังดีไม่แน่นมาก,ใส่ได้ทุกวันค่ะ*แบบแน่น140ก็มีนะคะราคาอยู่ที่340บาท*หรือใครที่สนใจแบบแน่นมากขึ้นไปอีกตั้งแต่200,240,280ก็preorderได้ตลอดรอไม่นานเลยค่่ะ*
........ติดต่อได้ตลอดๆค่ะที่>>>>
>>>> line หมายเลขid 0816549949
>>>> โทร 0906719407