[ใหม่] Zass

568 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 149

690 ฿

  • Zass รูปที่ 1
  • Zass รูปที่ 2
  • Zass รูปที่ 3
รายละเอียด

White Crystal Mask

 White Crystal mask ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยผสานวัตถุดิบชั้นเลิศCranberry Extract  ที่ถูกขนานนามว่าเป็นSuper Fruits มีคุณสมบัติโดดเด่นในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์ผิวหนังเพิ่มความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนปรับผิวหน้าให้กระชับดูสดใสมีน้ำมีนวลอยู่เสมอผสมผสานคุณค่าจากVitamin B3 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวดูขาวอมชมพูและขจัดของเสียออกจากผิวให้ผิวมีสุขภาพดีAlpha Arbutinช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีของเอนไซม์Tyrosinaseทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสป้องกันการเกิดฝ้ากระและจุดด่างดำพร้อมทั้งVitamin E Acetate ปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพรักษาความชุ่มชื้นคืนความมีชีวิตชีวาทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขาวกระจ่างใสดูมีออร่าจนน่าสัมผัสเห็นผลได้หลังการใช้

วิธีใช้ :พอกหน้าหนาๆก่อนนอนสัปดาห์ละ2 -3 ครั้งโดยไม่ต้องล้างออก

สารสกัดสำคัญ:Cranberry Extract , Vitamin B3,Phyto ESC ,Alpha Arbutin,MDI Complex,Matrixyl,Nano Titanium,VitaminEAcetate

สารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่

Cranberry Extract                             

สารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่ (Cranberry FruitExtract)ช่วยฟื้นฟูให้กับทุกสภาพผิว ซึ่งสารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่จะมีปริมาณของสาร Proanthocyanidinsที่มีความสามารถในการต่อต้านแบคทีเรียและช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเรียกได้ว่าการเข้าไปทำงานของสารสกัดชนิดนี้ มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเกิดสิว และลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

สารสกัดจากวิตามินบี 3

Vitamin B3                                

วิตามินบี 3 หรือที่เรียกอีกชื่อว่า ไนซินาไมด์ (Niacinamide) เป็นวิตามินที่ได้รับการศึกษาและพบว่ามีผลดีต่อผิวของมนุษย์ ซึ่งการทำงานของกลุ่มวิตามินบี 3 จะมีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาผิวในหลายๆด้านเช่น ช่วยลดความหมองคล้ำของเซลล์ผิล ช่วยแก้ปัญหาเม็ดสีที่มีความเข็มกว่าปกติ ทำให้ดูขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังช่วยปรับผิวให้ดูขาวอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจากผลกระทบของรังสียูวีหรือมลภาวะต่างๆ และช่วยลดอัตราผลิตน้ำมันของเซลล์ผิว

 

สารสกัดจากเสต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลเขียว

Phyto ESC (MalusDomestica)

นวัตกรรมเพื่อการปกป้องเสต็มเซลล์ของมนุษย์ด้วยสารสกัดจากเสต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลเขียว ซึ่งจากผลการทดลองพบว่าช่วยในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอย ชลอความชราของเซลล์ผิว จากการทดลองในกลุ่มผู้ใช้พบว่าส่งผลให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากความชราตื้นขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันสั้น

 

 

สารสกัดจากวิตามินอี กลุ่ม Acetate

Vitamin E Acetate

สารสกัดวิตามินอี Acetate หรือ ที่เรียกว่าดีแอลอัลฟ่าโทโคฟีริล จะเป็นรูปแบบที่คงตัวของกลุ่มวิตามินอี มักจะใช้กันในกลุ่มของเครื่องสำอาง โดยสารสกัดวิตามินอีจะช่วยปกป้องเซลล์เมแบรนจากการทำงานของOxigen Free Radical ซึ่งเป็นกลุ่มอ็อกซิเจนที่ไม่มีความคงตัว โดยกลุ่มวิตามินอีจะช่วยในการยับยั้งการเกิดความชราของเซลล์ผิวที่เกิดขึ้นจากการทำลายของรังสียูวี

 

 

 

สารสกัดจากปลาทะเล

MDI Complex                                      

สารสกัดจากปลาทะเลใต้ทะเลลึก หรือสารกัดไกลโคสมิโนไกลแคน (Glycosaminoglycans) เป็นสารสกัดที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งเอนไซม์ที่เข้าไปทำลายโครงสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิว โดยสารสกัดจากปลาทะเลจะเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องของริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากวัย และเข้าไปกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินให้ผิวพรรณดูเต่งตึงและมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ