[ใหม่] เครื่องดื่มกาแฟ

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 126
รายละเอียด
LATTE COFFEE
กาแฟยอดนิยมของคนทั้งโลกกับ Coffee Latte จาก OrganoGold ด้วยส่วนผสมของเมล็ดอราบิก้าสายพ้นธุ์เยี่ยมผสมผสานกับสารสกัดจากเห็ดหลินจือ Organic 100% ทำให้ Coffee Latte กลายเป็นเครื่องดื่มคู่อาหารเช้าอันสุดยอด เสิร์ฟพร้อมรสชาติและกลิ่นของกาแฟอันหอมหวาน จนยากที่คุณจะลืมสัมผัสในทุกๆ เช้าของคุณ

KING OF COFFEE
ผลิตภัณฑ์กาแฟ Organo Gold ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็น King of Coffee ด้วยส่วนผสมของกาแฟชั้นเลิศกับส่วนผสมจากสารสกัดจากเห็ดหลินจืออย่างดี 100% สัมผัสความหอมจากกาแฟและรับประโยชน์ทางสุขภาพจากเห็ดหลินจือ ถือเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่จะอยู่เคียงข้างกับมื้ออาหารอันวิเศษสุดของ ท่านใน ทุกๆ วันได้เป็นอย่างดี

BLACK COFFEE
กาแฟดำ (Black Coffee) จาก Organo Gold เป็นกาแฟที่จะช่วยเปิดความรู้สึกของคุณให้รู้สึกสดใส กระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา ด้วรสชาติอันหอมหวลของกาแฟดำชั้นยอด พร้อมรสชาติอันนุ่มลึกของเห็ดหลินจือแท้ 100% ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดของกาแฟดำ ที่จะทำให้คอกาแฟกลับมาหลงรักการรับประทานกาแฟดำอีกครั้ง เปิดความรู้สึกอันสดชื่นในระหว่างวันของคุณด้วย Black Coffee จาก OrganoGold

CAFE SUPREME
กาแฟ CAFE SUPREME จาก Organo Gold เพิ่มคุณประโยชน์ของการดื่มกาแฟด้วยสมุนไพรโสม (Panax ginseng) ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพรที่ทรงคุณค่ามาตั้งแต่สมัยยุคโบราณและถูกใช้มาจน ถึงยุคปัจจุบัน และถือว่าเป็นสมบัติอันล้ำค่าของคนเอเชีย ช่วยทำให้สุขภาพดีและอายุยั่งยืน และสารสกัดจากเห็นหลินจือแท้ 100% ทำให้ผู้ดื่มการแฟ Cafe Supreme ได้สัมผัสรสชาติกาแฟอันหอมหวาน โดยไม่มีกลิ่นสมุนไพรมารบกวน จึงถือได้ว่าเป็นกาแฟอันทรงพลังที่สุดตัวหนึ่งของ OrganoGold

MOCHA COFFEE
ด้วยส่วนผสมอนลงตัวของเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี กับโกโก้ชั้นเยี่ยม ใช้เป็นของหวานชั้นเลิศในมื้ออาหารได้อย่างลงตัว Gourmet Mocha Coffee ของ OrganoGold มี รสชาติที่เยี่ยมยอดพร้อมคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Ganoderma lucidium) แท้ 100% แล้วกาแฟ Mocha ซองนี้จะเป็นของหวานชั้นเลิศบนโต๊ะอาหารของคุณ