[ใหม่] แฟรนไซส์นมสดและกาแฟ

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 136

ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มสุขภาพเป็นตลาดที่โตขึ้นมากกว่าเดิม เพราะโลกปัจจุบันทุกคนต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆมากขึ้นรวมถึงทุกคนใช้ชีวิตแบบเร่งรีบมากขึ้นเป็นเหตุให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น นมสดแท้ก็เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ดูแลสุขภาพและเป็นที่ยอมรับในคุณประโยชน์อันมากมายของนมสดแท้เป็นตลาดเครื่องดื่มสุขภาพที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะส่วนแบ่งทางการตลาดยังมีสูง

 

ร้านนมสดมิสเตอร์มิลค์เกอร์ Mr.milker

แฟรนไซส์นมสดแท้100% คือนมดิบที่รีดจากแม่วัวมาสดๆไม่ใช่นมสดขวดพาสเจอร์ไรส์

จุดเด่น

1.ไม่มีค่าแฟรนไซส์ 3-4หมื่นหรือเป็นแสนเหมือนแฟรนไซส์ทั่วไป เงินไม่จมหายไปกับค่าแฟรน์ไซส์ไม่ต้องรอเวลาคืนทุนเป็นเวลานานๆ ไม่มีค่าอุปกรณ์เราะจะแนะนำแหล่งซื้อที่ราคาไม่แพงให้ไม่มีการยัดเยียดอุปกรณ์สิ่งของที่ท่านไม่ต้องการให้ ดีไซน์ร้านตามความต้องการของท่านท่านชอบอย่างไรเราทำให้อย่างนั้นไม่ยัดเยียดสิ่งที่ท่านไม่ต้องการ มีหมื่นเดียวเดียวก็ทำได้แล้ว

2.อบรมให้ฟรีทุกขั้นตอนจนเข้าใจ โดยสอนจริงไม่ใช่โยนหนังสือหรือคู่มือให้ไปอ่านเอาเองเพราะยิ่งอ่านยิ่งงงไม่อร่อย เพราะทุกอย่างต้องสอนจากประสบการณ์จริงตังต่อตัว เพราะลูกค้าทุกคนกินเข้มกินอ่อนแตกต่างกันไปจะมาบอกว่าสูตรเป๊ะแล้วไม่มีหรอกเราต้องตามใจลูกค้าเพราะลูกค้าคือคนสำคัญ ประสบการณ์เท่านั้นที่สอนเราได้มากว่าสูตรในคู่มือ ชงขายใครก็ชงได้ชงแล้วลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำนั้นยากยิ่งกว่า

3.จ่ายค่าสูตรนมครั้งเดียว ไม่มีค่าสัญญาหรือต่อสัญญาใดๆ ไม่มีค่าแบ่งยอดขายจากท่าน ไม่มีค่ารายเดือนใดๆไม่มีค่าประกันสิ่งของต่างๆ ไม่มีค่าค่าตอบแทนการใช้สิทธิเครื่องหมายการค้า รายเดือน ท่านขายได้เท่าไหร่เป็นของท่านทั้งหมดมีข้อแม้ว่าจะต้องใช้วัตถุดิบจากเราเท่านั้นเพื่อรสชาติจะได้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ชื่อร้านท่านตั้งเองได้โดยให้ลงท้ายว่าBy Mister milker

4.เราใช้นมสดดิบที่รีดมาจากแม่วัวในฟาร์มไม่ใช่นมสดขวดพาสเจอร์ไรส์ ซึ่งมีความหอมมากกว่าโดยไม่ต้องปรุงแต่งใดๆพร้อมสอนเทคนิคการปรุงนมสดให้ รวมถึงการเก็บรักษานมด้วย

5.มีเมนูมากกว่าสามสิบเมนูนมสด รสชาติหลากหลายมีเมนูออกใหม่ตลอดเพื่อหลีกหนีความจำเจให้กับลูกค้าและมีจุดขายล้ำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ เมนูที่ออกใหม่มาเรียนรู้เพิ่มเติมฟรี

6.เราใช้นมสดชงทุกแก้วไม่ใช้น้ำร้อนชงรสชาติจึงเข้มข้นทุกแก้ว จะไม่เสียงต่อว่าจากลูกค้าว่าเป็นน้ำล้างแก้วแน่นอน  ผงชงเข้มข้นกว่าท้องตลาดทั่วไปและผลิตรสชาติใหม่ๆมาเรื่อยๆ

7.คู่แข่งเลียนแบบยากแค่วิธีทำนมดิบก็เลียนแบบไม่ได้แล้ว รสชาติแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ยากที่จะเลียนแบบ

8.กำไรดี80%เพราะไม่ได้ลงทุนทุกวัน นานๆลงทุนที พร้อมสอนเทคนิคการลดต้นทุนต่างๆ และสอนเทคนิคการตลาดต่างๆไม่ต้องมาเจ็บตัวลองผิดลองถูกเอาเองเหมือนเริ่มใหม่ เราจะเอาประสบการณ์มาสอนให้ท่านโดยตรง

9.เราแถมสูตรขนมปังปิ้ง ปังเย็นและสมูทตี้ผลไม้ให้ฟรีลงไอศกรีมให้ฟรี13รสหากท่านต้องการไอศกรีมเพิ่ม ไม่มีค่ามัดจำถังไม่มีค่าอุปกรณ์เราให้ยืมฟรีทั้งถ้วยใส่ไอศกรีม ช้อน ที่ตักไอศกรีม ป้ายฆาณาต่างๆ เพียงแค่สั่งไอศกรีมจากเราเท่านั้น

 

คุณสมบัติ

1.พกความั่นในมาพร้อมกับความกระตือรือล้นในการเรียนรู้จากเราทำอาหารไม่เป็นก็ทำได้เพราะคิดค้นสูตรไว้แล้วเพียงทำตามเราเท่านั้นอร่อยเท่ากันทุกแก้ว

2.มีทำเลดีเหมาะกับการเปิดร้านเช่นย่านคนพลุกพล่าน ใกล้ออฟฟิต ใกล้โรงเรียนหรือมหาลัยต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเช่าร้านแพงหรือใหญ่โต ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ว่างหน้าร้านหรือเป็นศาลาซุ้มกาแฟหรือหน้าร้านสะดวกซื้อต่างๆก็ได้ ไม่มีเราหาให้ได้เลือกที่ตามใจท่าน

3.มีความอยากเป็นเจ้าของร้านที่พร้อมทุ่มเทให้กับร้านของท่านอย่างเต็มที่ไม่ใช่ทำเล่นๆขำๆ พร้อมที่จะเป็นนายตัวเองได้

4.มีความพร้อมด้านต่างๆเช่น เงินทุน สถานที่ บุคลากร เวลา

 

เมนูในร้าน

เมนูนมสด

ช็อคโกแลตนมสด ไมโลนมสด ชาเย็นนมสด ชาเขียวนมสด โอวัลตินนมสด สตอเบอรี่นมสด นมเย็นนมสดนมชมพู 

โกโก้นมสดเเคนตาลูปนมสดโอรีโอ้นมสดนมสดร้อนเพียวๆ  นมสดเย็นเพียวๆนมสดน้ำผึ้งคาปูชิโน่นมสดลาเต้นมสด  เผือกนมสดโยเกิร์ตนมสดบลูมิ้นท์นมสดช็อคชิพนมสดชาเนสทีปีโป้นมสดแตงโมนมสดโอวัลตินภูเขาไฟมอคค่านมสดเอสเพรสโซ่นมสดแอปเปิ้ลเขียวนมสดกล้วยหอมนมสดไมโลดิบนมสดไมโลสโนววี่คาราเมลนมสดสมูทตี้โยเกิร์ตนมสดบลูเบอร์รี่นมสด

ทุกเมนูทำด้วยนมสดๆจากฟาร์มทุกวันเข้มข้นทุกเเก้ว

 

 

 

เมนูปังปิ้ง

ปังปิ้งเนยน้ำตาล  ปังปิ้งเนยช็อคโกเเลต  ปังปิ้งเนยนมข้น  ปังปิ้งเนยน้ำผึ้ง  ปังปิ้งเนยสตอเบอรี่  ปังปิ้งเนยนมลูกเกด 

ปังปิ้งเนยคาราเมลปังปิ้งเนยนมข้นน้ำตาล  ปังปิ้งสังขยา  ปังปิ้งนมข้นไมโลปังปิ้งกล้วยหอมราดช็อคโกเเลต                 ปังสดอบไอน้ำ  ปังสดสังขยานมสด

 

เมนูสมูทตี้ผลไม้ปั่น

สมูทตี้ผลไม้รวม   สมูทตี้กีวี

สมูทตี้แอปเปิ้ล       สมูทตี้ส้ม

สมูทตี้สับปะรด     สมูทตี้มะม่วง

สมูทตี้ฝรั่งชมพู       สมูทตี้องุ่นดำ

สมูทตี้สตอเบอรี่   สมูทตี้ผักผลไม้รวม

สมูทตี้แคนตาลูป

 

 

เมนูปังเย็น

ช็อคโกแลตปังเย็น ไมโลปังเย็น ชาเย็นปังเย็น ชาเขียวปังเย็น โอวัลตินปังเย็น สตอเบอรี่ปังเย็น นมสดปังเย็น

น้ำแดงปังเย็น โกโก้ปังเย็น เเคนตาลูปปังเย็น โอรีโอ้ปังเย็น นมน้ำผึ้งปังเย็น นมสดปังเย็น บลูเบอร์รี่ปังเย็น

เผือกปังเย็น คาปูชิโน่ปังเย็น มอคค่าปังเย็น ลาเต้ปังเย็น เอสเพรสโซ่ปังเย็น ชาเนสทีปังเย็น น้ำเขียวปังเย็น

คาลาเมลปังเย็น แตงโมปังเย็น กล้วยหอมปังเย็น แอปเปิ้ลเขียวปังเย็น บลูมิ้นท์ปังเย็น โยเกริตย์ปังเย็น

ช็อคชิบปังเย็น สมูทตี้ผลไม้ปังเย็นรสชาติต่างๆ

 

หากท่านอยากมีเมนูที่หลากหลายหลีกหนีความจำเจให้กับลูกค้าสามารถมาเรียนทำโยเกิร์ตสด ที่ทำจากผลไม้สดและนมสด และเรียนทำน้ำแข็งปุยเกล็ดหิมะเพิ่มอีกได้ น้ำแข็งเรามีหลายรสชาติต่างจากแบรนด์ดังบนห้างทั่วไปที่มีน้ำแข็งรสชาติเดียว สอนทำน้ำแข็งรสชาติต่างๆตามที่ท่านต้องการได้รวมถึงสอนสูตรสเต็ก และมีเค้กส่งให้ถ้าต้องการเพิ่มเติม

หากท่านอยากที่จะมีงานที่มีอิสระ เป็นธุรกิจของท่านเอง หรืออยากเปิดร้านร่วมกับเราให้เราเป็นที่ปรึกษา สนใจติดต่อสอบถาม 084 685 9616, 089 7913923คุณพีรศักดิ์ รับสอนทุกจังหวัด

ดูรายละเอียดต่างๆที่แฟนเพจได้   https://www.facebook.com/Mrmilker?ref=tn_tnmn

ไม่อยากเอาเงินไปจมหายกับค่าแฟรนไซส์ที่แสนแพงติดต่อเราสิครับ

แฟรนไซส์นมสดแท้100เปอเซ็นไม่มีค่าแฟรนไซส์และอุปกรณ์

การันตีการตลาดโดยเป็นเจ้าของเดียวกับFriendshipmodeling ทำการตลาดให้กับแบรนดังมามากมายกว่าสิบปี