[ใหม่] ทองม้วนข้าวกล้อง สินค้า OTOP ที่ไม่ธรรมดา ขายดีมาก ได้คุณค่าทางอาหารแถมยังให้รสสัมผัสหอมหวานมัน สำหรับแบบดั้งเดิม และรสเ

575 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 374
รายละเอียด

ขนม OTOP 5ดาว ขนมทองม้วนข้าวกล้องงาดำ กล้วยกรอบทองอบเนยงาขาวฟักทองกรอบอบเนยงาขาว ขนมผิง สูตรดั้งเดิม หอมหวาน มัน กรอบ อร่อยที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ

ทองม้วนข้าวกล้อง ม้วนเล็กพอคำสูตรดั้งเดิม ฉีกแนวขนมทานเล่นแบบเดิมๆที่ไม่ธรรมดาในเมืองไทยทั้งรสชาติและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวลักษณะเป็นม้วนเล็ก ทั้งขนาดยาวและสั้นพอดีคำ หอม กรอบ ผสมงาดำกลิ่นหอมของข้าวกล้อง สดทุกวัน มีทั้งรสดั้งเดิม และรสกระเทียมพริกไทยเย้ายวนใจชวนให้หน้าลิ้มลองเป็นที่สุด

ขนมทองม้วนข้าวกล้องงาดำเป็นขนมเพื่อสุขภาพเพราะผสมข้าวกล้องเพื่อให้ท่านที่ชอบทานขนมได้รับประโยชน์จากการทานอาหารว่างได้ด้วยมีสองรสอร่อยให้เลือกคือรสหวานที่เป็นรสดั้งเดิมและรสเค็มซึ่งได้ผสมกระเทียมพริกไทยลงไปด้วยรับรองความอร่อยถึงใจไม่มีใครเหมือนเนื้อขนมกรอบอร่อยละลายในปาก


กล้วยกรอบทองอบเนย ฟักทองกรอบอบเนย ทานอร่อยเคี้ยวเพลิน ได้คุณค่าทางอาหาร เราคัดแต่วัตถุดิบคุณภาพมาผลิตทำให้กล้วยเป็นสีทองกรอบอร่อย ฟักทองมัน หอม โรยด้วยงาขาวเพื่อให้ได้ขนมที่มีรสชาติ อร่อย กรอบมัน แตกต่างจากเจ้าอื่น ฟักทอง มีวิตามินเอสูงมาก มีฟอสฟอรัสแคลเซียม วิตามินซี แป้ง สารสีเหลืองและโปรตีนสารต้านอนุมูลอิสระ

 

ขนมผิงแบบดั้งเดิมยังให้รสสัมผัสความหอมหวานมัน ในแบบที่ลงตัวใครได้ชิมรับรองอร่อยจนวางไม่ลงอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับเป็นของฝาก ทานแล้วจะติดใจกับความหอมหวาน มัน กรอบ อร่อย

 

ขนมทองม้วนข้าวกล้องงาดำ กล้วยกรอบทองอบเนยงาขาวฟักทองกรอบอบเนยงาขาว ขนมผิง สูตรดั้งเดิม ขายง่าย กำไรดีและ เป็นสินค้าที่ขายดีขนมเย้ายวนใจชวนให้หน้าลิ้มลองเป็นที่สุด......

หากต้องการนำไปขายต่อก็ขายดีเพราะรสชาตินั้นเป็นที่ติดอกติดใจนักชิมมากมาย ฉีกแนวขนมทานเล่นแบบเดิม ๆ ที่ไม่ธรรมดาทั้งรสชาติและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

จำหน่ายทั้งปลีกและส่งจะขายแบบแพ็คหรือนำไปทำแพ็คเองก็ได้

สนใจติดต่อและสอบถามรายละเอียดได้ที่(เครือเดียวกับคุณอัญ) คุณเติ้ล   โทร. 089 – 1281949 

เว็บไซต์ :  www.pantipmarket.com/mall/kanomtong/

              http://www.dealfish.co.th/product-1142038/ขนม-OTOP-5ดาว-ขนมทองม้วนข้าวกล้องงาดำ-กล้วยกรอบทองอบเนยงาขาว-ฟักท.html