[ใหม่] เครื่องนวดหน้า แสงโฟตอนและอัลตร้าโซนิค Skincare ช่วยกระชับผิว

561 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 230

1,450 ฿

  • เครื่องนวดหน้า แสงโฟตอนและอัลตร้าโซนิค Skincare ช่วยกระชับผิว รูปที่ 1
  • เครื่องนวดหน้า แสงโฟตอนและอัลตร้าโซนิค Skincare ช่วยกระชับผิว รูปที่ 2
  • เครื่องนวดหน้า แสงโฟตอนและอัลตร้าโซนิค Skincare ช่วยกระชับผิว รูปที่ 3
รายละเอียด

เครื่องนวดหน้า แสงโฟตอนและอัลตร้าโซนิค Skincare Options Photon รุ่น 3 แสง นวดหน้า กระชับผิว

เครื่องนวดหน้า โฟตอนและอัลตร้าโซนิค Skincare Options Photon นวดหน้า กระชับผิว

เครื่องนวดหน้า Skincare Options Photon ใช้ระบบอัลตร้าโซนิคซึ่งให้พลังสั่นสะเทือนของเสียงประมาณ 3 ล้านครั้งต่อวินาที ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวหน้า ให้ครีมบำรุงผิวซึมลึกลงไปได้ดูแลผิวเป็นอย่างดี พร้อมแสงโฟตอน 3 สีที่มีประสิทธิภาพสำหรับการดูแลผิวที่แตกต่างกัน

แสงสีฟ้า ลงลึกประมาณ 0.5 มม. เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถลดรอยด่างดำของสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าเป็นหลุมร่องลึก พร้อมปกป้องการเกิดสิวขึ้นใหม่ ทำให้ผิวกระชับเนียนสวยใสยิ่งขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคือง แพ้ง่าย ผิวมัน และ เป็นสิว และสามารถช่วยกระชับผิวได้
แสงสีแดง ลงลึกประมาณ 8-10 มม. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพื่อช่วยกระตุ้นเซลล์ใต้ผิวหนัง ความร้อนจะช่วยเสริมสร้าง การหมุนเวียนของเลือด ใช้ได้กับผิวทุกสภาพ เพื่อการกระตุ้นเซลล์ผิว แสงอุ่นๆจะช่วยให้เลือดหมุนเวียนดี เสริมสร้างคอลาเจน ลดริ้วรอย เหมาะกับการใช้รอบดวงตาและหน้าผาก
แสงสีเขียว สำหรับผิวผสม สามารถปรับการทำงานของเซลล์ เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนเซลล์ใต้ผิวหนัง ในขณะเดียวกันสามารถใช้กับร่างกาย ได้ จะอยู่กึ่งกลางระหว่างแสงสีฟ้าและแดง เหมาะสำหรับการดูแลผิวผสม

เครื่องนวดหน้า Skincare Options Photon ใช้งานง่าย ขนาดพกพา 17.5x4.7x4.4 ซม. น้ำหนักเพียง 150 กรัม ควรใช้พร้อมกับครีมหรือเจลบำรุงผิวที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ จะช่วยให้การบำรุงผิวมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ในชุดประกอบด้วย :

ตัวเครื่องนวด Skincare Opitons Photon 3 แสง

อแดปเตอร์

แว่นตากันแสง

คู่มือการใช้งาน