[ใหม่] แผ่นแม่เหล็ก ติดตู้เย็น แม่เหล็กติดตู้เย็น บริการจัดทำ แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet แผ่นแม่เหล็ก เพื่อเป็นของ ชำร่วยงานแต่งงาน ของพรีเมี่ยม สื่อโฆษา และแจกในงา

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 315

5 ฿

  • แผ่นแม่เหล็ก ติดตู้เย็น แม่เหล็กติดตู้เย็น บริการจัดทำ แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet แผ่นแม่เหล็ก เพื่อเป็นของ ชำร่วยงานแต่งงาน ของพรีเมี่ยม สื่อโฆษา และแจกในงา รูปที่ 1
  • แผ่นแม่เหล็ก ติดตู้เย็น แม่เหล็กติดตู้เย็น บริการจัดทำ แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet แผ่นแม่เหล็ก เพื่อเป็นของ ชำร่วยงานแต่งงาน ของพรีเมี่ยม สื่อโฆษา และแจกในงา รูปที่ 2
  • แผ่นแม่เหล็ก ติดตู้เย็น แม่เหล็กติดตู้เย็น บริการจัดทำ แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet แผ่นแม่เหล็ก เพื่อเป็นของ ชำร่วยงานแต่งงาน ของพรีเมี่ยม สื่อโฆษา และแจกในงา รูปที่ 3
  • แผ่นแม่เหล็ก ติดตู้เย็น แม่เหล็กติดตู้เย็น บริการจัดทำ แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet แผ่นแม่เหล็ก เพื่อเป็นของ ชำร่วยงานแต่งงาน ของพรีเมี่ยม สื่อโฆษา และแจกในงา รูปที่ 4
รายละเอียด
แผ่นแม่เหล็ก แม่เหล็กติดตู้เย็น บริการจัดทำ แม่เหล็กติดตู้เย็น Magnet แผ่นแม่เหล็ก เพื่อเป็นของ ชำร่วยงานแต่งงาน ของพรีเมี่ยม สื่อโฆษา และแจกในงานสำคัญต่าง ๆ  โดยให้บริการขนาดทั้งมาตรฐาน  4.7x7.5cm และขนาดบัตรคอนเสิร์ต  6x9 cm  และขนาดต่าง ๆ ตามที่่ลูกค้าต้องการได้  อีกทั้งยังสามารถตัดตามแบบตัวสินค้า เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับสื่อโฆษณาที่ท่านต้องการได้       ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย และประสบการการผลิตตัวแม่เหล็กติดตู้เย็นมากกว่่า 10 ปี  เราจึงรับประกันเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ และการผลิตที่จะทำให้ท่านพึ่งพอใจตัวสินค้า ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5 -9 บาท  

โดยท่านสามารถติดต่อกับเราได้ที่ โทร 081-8688275   e-mail :magnetthailand@gmail.com  
และทาง Facebook : http://www.facebook.com/magnetthailandpage 

แม่เหล็กหนา 0.5 mm
พิมพ์ ด้วยระบบ Laser ink ของ Canon ใหม่ กระดาษ 270 แกรม
เคลือบด้วย Laminate  ไดคัทมุมมน บรรจุถุงใส่แต่ละชิ้น