[มือสอง] ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 อาธริน็อกซ์ สำหรับข้อเข่าเสื่อม ไทรอยด์ รูมาตอยด์ เก๊าท์ SLE

568 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 382

1,650 ฿

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 อาธริน็อกซ์ สำหรับข้อเข่าเสื่อม ไทรอยด์ รูมาตอยด์ เก๊าท์ SLE รูปที่ 1
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 อาธริน็อกซ์ สำหรับข้อเข่าเสื่อม ไทรอยด์ รูมาตอยด์ เก๊าท์ SLE รูปที่ 3
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 อาธริน็อกซ์ สำหรับข้อเข่าเสื่อม ไทรอยด์ รูมาตอยด์ เก๊าท์ SLE รูปที่ 4
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 อาธริน็อกซ์ สำหรับข้อเข่าเสื่อม ไทรอยด์ รูมาตอยด์ เก๊าท์ SLE รูปที่ 5
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BIM100 อาธริน็อกซ์ สำหรับข้อเข่าเสื่อม ไทรอยด์ รูมาตอยด์ เก๊าท์ SLE รูปที่ 6
รายละเอียด

อาธริน็อกซ์ แคปซูล Arthrinox capsule สำหรับผู้ที่มีปัญหา แพ้ภูมิตัวเอง ผื่นแพ้ผิวหนังอักเสบ SLE รูมาตอยส์ ธาลัสซีเมีย ไทรอยด์เป็นพิษ ข้ออักเสบ เก๊าท์ ข้อเสื่อม นิ้วล็อค เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในข้อ เสริมสร้างกระดูกอ่อน ผู้สูงอายุที่มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม
และผู้มีปัญหารูมาตอยส์
อาธริน็อกซ์ (Arthrinox) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ ลดการแพ้ภูมิตัวเองปรับภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง การพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ Operation BIM นำโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา (หัวหน้าโครงการวิจัย) ดร.ภญ.อำไพ ปั้นทอง, รศ.ดร.ศิริวรรณ องค์ไชย(แย้มนิยม) , ภญ.รศ.ดร.เสาวลักษณ์ พงษ์ไพจิตร
อาธริน็อกซ์ Arthrinox ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆในมังคุด GM1 ตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียงและได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลกถึง 27 ประเทศ สารแซนโธนส์จากมังคุดมีฤทธิ์มากที่สุดคือ GM-1 จากการศึกษาอย่างละเอียดทั้งฤทธิ์ต้านการอักเสบเฉียบพลัน การอักเสบเรื้อรัง และฤทธิ์ระงับปวด พบว่า GM-1 มีฤทธิ์ต้านการอักเสบเฉียบพลันได้สูงกว่าแอสไพริน 3 เท่า ผลการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากมังคุดในอาสาสมัครโรคปวดข้อ และปวดแผลในกระเพาะอาหารพบว่า GM-1 สามารถลดความเจ็บปวดได้
ผลิตภัณฑ์BIM ยังสามารถลดอาการแพ้ภูมิตัวเองที่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาสุขภาพเช่น ภูมิแพ้ SLEโรคพุ่มพวง กรดไหลย้อน ลำไส้ สะเก็ดเงิน ความดัน หัวใจ ไทรอยด์ ข้อเสื่อม ตับเสื่อม ไตวาย มะเร็ง รูมาตอยด์ ข้อเสื่อม สันนิบาต ติดเชื้อ สิวแบคทีเรีย เบาหวาน ไวรัส และปัญหาที่เกิดจากความผิดปกติในร่างกาย โดยปราศจากผลข้างเคียงได้มาตรฐานอย.ทดสอบจนมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้ใช้ได้ผลอย่างดีเลิศ ปลอดภัยทำให้ร่างกายสามารถยืนหยัดต่อสู้กับโรคร้ายทั้งหลายได้และยังส่งผลให้ผิวสวยหน้าใสสมองไวหลับได้สนิท
ชมทางรายการสุขและสวย ด้วยBIM100 ทางสถานีTNN2ช่อง8ทางทรูวิชั่น ดูรายการย้อนหลังที่ประสบการณ์ผู้ใช้หรือ www.banbim.com คลิกประสบการผู้ใช้
ใน 1 แคปซูล (600 มก.) ประกอบด้วย ปริมาณ
ผงน้ำใบบัวบก ปริมาณ 150 มก. (25%)
สารสกัดจากงาดำ ปริมาณ 100 มก.(16.67%)
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปริมาณ 100 มก.(16.67%)
ผงน้ำฝรั่ง ปริมาณ 100 มก.(16.67%)
ผงน้ำเนื้อมังคุด ปริมาณ 50 มก.(8.32%)
รับประทาน อาธริน็อกซ์ (Arthrinox) ครั้งละ 2-4 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชม. หรือก่อนนอน 1 ชม.
ปริมาณสุทธิ: 60 แคปซูล/ขวด
คะแนนสะสม: 600
เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0091
สำหรับผู้มีปัญหาการแพ้ภูมิตัวเองรับประทานอาธริน็อกแคปซูลครั้ง2แคปซูล3ครั้งน้ำมังคุดวันละ1ครั้ง
ภูมิคุ้มกันที่สมดุลคือ
1. ลดระดับ IL-1β ที่สูงผิดปกติ ทำให้ลดการแพ้ภูมิตัวเอง และ การอักเสบในร่างกาย
2. เพิ่มระดับ IL-2 ที่ต่ำผิดปกติ ทำให้ระดับภูมิคุ้มกันในร่างกาย ในระดับที่พอเหมาะ
IL-1β คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่เม็ดเลือดขาวสร้างขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เริ่มกระบวนการป้องกันตัวเอง ทำให้เซลล์ภูมิคุ้มกันเคลื่อนที่ไปสู่บริเวณที่ติดเชื้อต่าง ๆ เช่น ไวรัส แบคทีเรีย และ เชื้อรา แต่ถ้ามีมากเกินไป IL-1β จะเป็นต้นเหตุของการเกิดโรคแพ้ภูมิตัวเอง เช่น ข้อเข่าอักเสบ ภูมิแพ้ กระเพาะลำไส้อักเสบ สะเก็ดเงิน เบาหวาน ตับอักเสบ ไตวาย สันนิบาต ความดันสูง ไทรอยด์เป็นพิษ SLE เป็นต้นส่วน IL-2 เป็นโปรตีนอีกชนิดหนึ่งที่เม็ดเลือดขาวสร้างขึ้นมาเมื่อร่างกายได้รับเชื้อโรคแล้วกระตุ้นการเพิ่มจำนวนและการเจริญเติบโตของเซลล์ที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกัน ส่งผลให้เพิ่มความสามารถของร่างกายในการป้องกันการติดเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส และ มะเร็ง

โปรโมชั่นพิเศษเดือนพฤษภาคม56

!!!!!!!! ซื้อ อาธริน็อกซ์ แคปซูล 7 ขวด ราคา 11,550 บาทได้รับส่วนลดพิเศษ 1,150 บาท เหลือ 10,400 บาท(3,750PV) ******

การสมัครสมาชิก
** เพื่อรับสิทธิ์ในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือเข้าร่วมธุรกิจท่านจะได้รับข้อมูลข่าวสารส่วนลดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆของสมาชิก ฟรี ! ! ! **